Đồng hồ thông minh bao nhiêu tiền? Mua ở đâu tốt nhất?

Thảo luận trong 'Đồng hồ' bắt đầu bởi nhiendoan, 19/9/20.

  1. nhiendoan

    nhiendoan New Member

    Kể từ khi xuất hiện trên thị trường, những chiếc đồng hồ thông minh đã chiếm trọn sự quan tâm của khách hàng mọi lứa tuổi. Không chỉ có chức năng xem giờ, đồng hồ thông minh còn đáp ứng rất nhiều nhu cầu khác như nghe gọi, nhắn tin, theo dõi sức khoẻ… Sản phẩm này hiện rất đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và giá thành. Hãy cùng công ty Vinet tìm hiểu xem đồng hồ thông minh bao nhiêu tiền nhé!

    Đồng hồ thông minh bao nhiêu tiền?

    Đồng hồ thông minh được chia ra thành nhiều phân khúc giá:

    • Với những loại ít chức năng thì chỉ khoảng vài trăm nghìn đến dưới 1 triệu đồng.

    • Nhiều chức năng hơn một chút, sản phẩm sẽ có giá từ 1 triệu đến 4 triệu đồng.

    • Thêm chút nữa, giá đồng hồ sẽ khoảng từ 4 đến 8 triệu đồng

    • Hiện tại, một số ít đồng hồ thông minh thương hiệu cao cấp có giá trên 8 triệu đồng
    [​IMG]

    Tùy vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính, khách hàng có thể chọn cho mình một chiếc đồng hồ thông minh phù hợp.

    Các mẫu đồng hồ thông minh dưới 500k

    Nhu cầu sở hữu đồng hồ thông minh giá bình dân rất lớn. Vì thế, công ty Vinet xin giới thiệu đến quý khách hàng các mẫu đồng hồ thông minh có giá dưới 500k. Đó là:

    Đồng hồ thông minh X6: Đây là một trong những mẫu smartwatch được “săn đón” nhất hiện nay. Thiết kế đồng hồ khá tinh tế với màn hình cong OLED1 1,5inch, dây cao su mềm mại, đeo êm tay. Tính năng nghe gọi, chụp ảnh độc lập, có khe sim và cả khe thẻ nhớ 32GB. X6 tương thích với hầu hết hệ điều hành và sử dụng đa ngôn ngữ (hỗ trợ Tiếng Việt).
    [​IMG]

    Đồng hồ thông minh DZ09: sản phẩm này cũng được người dùng đánh giá rất cao về cả tính năng lẫn kiểu dáng. Hoạt động độc lập như một chiếc smartphone, DZ09 dùng sim nghe gọi và chụp ảnh, nghe nhạc, nghe đài FM…Các thiết bị dùng hệ điều hành Android tương thích với DZ09. Đồng hồ có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài và kết nối chuẩn bluetooth 3.0.

    Đồng hồ thông minh Z60: là dòng sản phẩm Unisex nên phù hợp với cả nam và nữ. Màn hình được thiết kế theo hình vuông 1,54 inch, vừa thời trang vừa tinh tế. Z69 được tích hợp rất nhiều tính năng thông minh như nghe gọi, nhắn tin, nghe nhạc, camera, đếm số bước chạy…

    Đồng hồ thông minh W34: có kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt. Thiết kế viền mặt đồng hồ bằng kinh loại cao, có khả năng chống mòn tốt. W34 được tích hợp nhiều tính năng như nghe gọi trực tiếp, nhắc nhở, thông báo. Ngoài ra, chúng còn có cảm biến nhịp tim và khả năng chống nước nhẹ.

    Đồng hồ thông minh Q50: Ưu điểm lớn của Q50 đó là không phải bấm số, gửi tin nhắn thoại và thông báo cuộc gọi khẩn cấp SOS. Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm này, phụ huynh cũng hạn chế được tối đa việc con cái dùng điện thoại.
    [​IMG]

    Dong ho thong minh gia re 100k

    Khả năng tài chính hạn hẹp có mua được đồng hồ thông minh không? Câu trả lời là có nhé các bạn. Tại công ty Vinet, khách hàng có thể đặt mua đồng hồ đeo tay thông minh M3. Mặc dù kiểu dáng khá đơn giản nhưng M3 vẫn được tích hợp nhiều chức năng thông minh. Bao gồm: báo rung, nhận tin nhắn, theo dõi sức khoẻ. Điểm hạn chế của sản phẩm là không lắp sim và bộ nhớ ngoài. Vì thế, để sử dụng M3, người dùng cần có smartphone để đồng bộ thông tin.

    Bài viết trên đây hi vọng đã mang đến cho quý khách hàng nhiều thông tin bổ ích. Nếu còn thắc mắc đồng hồ thông minh bao nhiêu tiền, quý vị hãy liên hệ với chúng tôi. Khách mua hàng tại công ty Vinet sẽ nhận được phiếu bảo hành sản phẩm. Nếu có bất kỳ vấn đề gì như hỏng hóc, lỗi thiết bị trong quá trình bảo hành, chúng tôi sẽ có chính sách trả đổi, sửa chữa miễn phí cho khách hàng.

Chia sẻ trang này