Đồng hồ Rolex đồng hồ được chứng nhận trên toàn thế giới

Thảo luận trong 'Liên kết' bắt đầu bởi tungha12345, 20/10/17.

  1. tungha12345

    tungha12345 New Member

    LỊCH SỬ CỦA ĐỒNG HỒ ROLEX

    Đồng hồ thụy sĩ chính hãng || Đồng hồ rolex cellini

    ROLEX. Trong nhiều thập kỷ, tên đã được đồng nghĩa với độ chính xác, sang trọng, và lớp học. Đó là dấu chấm câu phù hợp khi kết thúc bất kỳ sự nghiệp thành công nào, đó là vật lưu niệm được truyền từ ông nội sang cha và con trai, và là đồ trang sức duy nhất để đối đầu với chiếc nhẫn đính hôn. Được phát triển từ trí tưởng tượng của Hans Wilsdorf và Alfred Davis vào năm 1908, Rolex được coi là biểu tượng trạng thái, hiển thị huyền ảo và sức mạnh ngoạn mục.

    [​IMG]


    THỦ CÔNG MỸ NGHỆ ROLEX

    Những chiếc đồng hồ thời trang của Thụy Sĩ này, có mặt bejeweled và bàn tay thứ hai mà không thể nhầm lẫn quét mà không bao giờ ticking, thể hiện tinh tế tinh xảo. Hơn một chiếc đồng hồ, Rolex là một khoản đầu tư dài hạn kéo dài hàng thập kỷ và được đánh giá cao về giá theo thời gian.

    Việc tạo ra một chiếc đồng hồ hoàn hảo

    Đồng hồ rolex chính hãng

    Đồng hồ thương hiệu Rolex thường được làm bằng thép không rỉ, nhưng nhiều kiểu cung cấp kim loại sang trọng hơn, như 18k vàng vàng và vàng trắng và vàng thậm chí tăng. Ngoài ra còn có một dòng của hai giai điệu (không gỉ và vàng) mô hình có sẵn như là tốt.

    [​IMG]

    Đồng hồ nam có kích thước từ 34mm đến 45mm, tùy thuộc vào kiểu dáng. Giống như trang điểm của họ, đồng hồ Rolex cũng có nhiều mức giá. Tùy theo vật liệu được sử dụng (chẳng hạn như kim cương, vàng, vv), năm chiếc đồng hồ đã được sản xuất, mô hình của nó và hiếm có của nó, Rolex có thể bán cho ít nhất là một vài nghìn đô la cho hơn $ 1,2 triệu cho một số mô hình cổ điển hiếm. Tất cả đồng hồ đeo tay được đảm bảo 100% xác thực và hầu hết đi kèm với hộp gốc và giấy tờ của họ. Mỗi đồng hồ đã được phục vụ đầy đủ và phục hồi (nếu cần) để "như mới", điều kiện làm việc hoàn hảo với các bộ phận nhà máy Rolex chính hãng bởi một cơ sở sửa chữa có thẩm quyền. Và mỗi chiếc được bán với bảo hành đầy đủ một năm và sự hài lòng 100% của bạn - được đảm bảo.

Chia sẻ trang này