Đồng hồ ogival nam nữ đẳng cấp

Thảo luận trong 'Các thiết bị khác' bắt đầu bởi ngocanhtrann, 13/10/16.

  1. ngocanhtrann

    ngocanhtrann New Member

    nhắc tới người nữ giới , người ta thường nghĩ về sự đẳng cấp và duyên dáng. Nắm bắt được nhu cầu, Đó Ogival đã cho xây dựng thương hiệu phổ biến bộ sưu tập cao cấp dành riêng cho phái đẹp. Hãy cùng điểm qua 3 cái đồng hồ Ogival nữ hot nhất 2016.

    Ogival- nhãn hiệu đồng hồ xịn cao cấp và chất lượng vào dòng hàng đầu.Với các dòng đồng hồ được ngoại hình thanh nhã, tinh tế nhưng ko kém phần trẻ trung, sang trọng, đáp ứng nhu cầu làm đẹp phổ biến của người đàn bà. Sẽ thật tuyệt vời phải ko nào?

    [​IMG]

    tuy nhiên còn tiêu dùng thép không gỉ 316L, là một mẫu thép có độ bền cao, màu sắc trên mẫu đồng hồ xinh đẹp sẽ được bền lâu.

    mang ngoài mặt và chất lượng tốt nhưng giá của một cái đồng hồ chính hãng Ogival OG30328LSK rất phải chăng, thích hợp có túi tiền.

    Là mẫu đồng hồ thuộc cái Classic của nhãn hàng Ogival, giống như một cái vòng đeo tay thời trang, toát lên sự dịu dàng, nữ tính của người phụ nữ.

    Mặt kính Sapphira, chiếc kính chống xước bậc nhất. Bạn với thể thoải mái có các bữa tiệc, buổi dã ngoại mà chẳng hề lo về chất lượng của nó.

    Vỏ được làm cho bằng thép ko gỉ, dây da với độ chịu nước là 30m, không lo lúc bị rơi hay ngâm nước.

    tuy nhiên đồng hồ còn được bằng máy Quartz, chiếc máy chất lượng bậc nhất của Thụy Sỹ, với độ xác thực cao.

    Ogival OG385- 021MSK

    [​IMG]

    Cũng là 1 cái đồng hồ thuộc chiếc Classic, dùng loại máy có độ xác thực cao Quartz, bạn sẽ ko còn phải băn khoăn về chất lượng của chúng.

    Sự phối hợp tinh tế giữa màu vàng của dây và vành đồng hồ gắn đá Swarovski, nhằm toát lên thời trang trẻ trung, sang trọng dành cho khách hàng.

    Bạn muốn sang trọng hay trẻ trung, nhẹ nhõm hay cá tính. sở hữu 3 cái đồng hồ Ogival nóng nhất năm 2016 hãy đưa ra sự chọn lựa riêng cho mình. nếu như muốn an tâm hơn về chất lượng hay giá cả hợp lý, hãy đến sở hữu Hanoi Watch đảm bảo là chuỗi cửa hàng kinh doanh đồng hồ chính hãng Hà Nội uy tín hàng đầu. Cam kết hoàn lại 10 lần số tiền bạn đã bỏ ra nếu như quý khách phát hiện hàng nhái, hàng giả. ngoài ra ngoại hình, thiết kế khôn xiết phổ thông, thoả thích cho bạn lựa chon.

    Hanoi Watch chất lượng và sự ham.

Chia sẻ trang này