Đồng Hồ Nước Cr-Metcon MTK-AM Dn15 Vỏ Nhựa, thứ đo nước chính hãng

Thảo luận trong 'Các thiết bị khác' bắt đầu bởi nhngoc, 25/9/17.

  1. nhngoc

    nhngoc Member

    Được làm với thiết kế thân nhựa Carbon vô cùng bền, vô cùng nhẹ cùng mặt kính chống từ, chống mất nước nhỏ giọt, Đồng Hồ Nước Cr-Metcon MTK-AM Dn15 của Rumania được đánh giá là sản phẩm đồng hồ đo nước cao cấp được tiêu dùng chủ yếu trong những công trình thi công nước sạch trên toàn quốc.

    Là doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong ngành cung ứng vật tư ngành nước, công ty cổ phần Làng Rùa luôn đem đến phương châm uy tín, chất lượng, mức giá ổn định tới với khách hành. Đồng hồ nước Cr-Metcon MTK-AM Dn15 là một trong số loại đồng hồ đo lưu lượng nước được chúng tôi kiểm tra cao bởi không thể phủ nhận những đơn đặt hàng tới hàng vạn chiếc đồng hồ đo nước CR-Metcon Dn15 thân nhựa đem lại cho nhà hàng mỗi năm.

    [​IMG]

    Sản phẩm Đồng Hồ Nước Cr-Metcon MTK-AM Dn15 của Rumania được sản xuất bởi hawaco.vn là loại đồng hồ đo nước thân nhựa Carbon mang đặc tính vô cùng nhẹ, rất bền yêu thích với những môi trường khí hậu ẩm thấp, độ ăn mòn cao…. Với thiết kế mặt kính chống từ, chống mất nước nhỏ giọt, sở hữu tham số chính xác, sai số nhỏ, với hộp đồng hồ nước bền để bảo vệ đồng hồ hạn chế bị hỏng hóc.

    [​IMG]

    Đồng hồ đo nước Contor Metcon Dn15 thân nhựa (Cr-Metcon MTK-AM Dn15) đì kèm bộ rắc co nhựa đầu đồng hồ được nhận khẩu và phân phối tại Cty Cổ Phần Làng Rùa là đồng hồ nước CR Metcon chính hãng 100% nhập nguyên cái tại Rumania có CO, CQ nguồn gốc xuất sử, chứng nhận ISO 4064.

    Thông số kỹ thuật
    Tên sản phẩm: Đồng Hồ Nước Cr-Metcon MTK-AM Dn15
    Xem thêm: Đồng Hồ Nước Contor Metcon Dn15
    Đi Kèm: Bộ rắc co nhựa
    Quy Cách: DN 15
    Tiêu chuẩn: ISO 4064, Class B, Nhiệt độ 500 C
    Thân: Nhựa, nối ren.

Chia sẻ trang này