Đồng hồ đo lưu lượng T-flow và những điều bạn nên biết

Thảo luận trong 'Các thiết bị khác' bắt đầu bởi liney, 6/9/22.

  1. liney

    liney New Member

    Bạn phân vân giữa các loại Đồng hồ đo nước trên thị trường? Đồng hồ đo lưu lượng T-flow là một trong những sản phẩm luôn nằm trong top những sản phẩm được nhiều người lựa chọn và tin dùng. Hãy cùng TBCNSG theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm về những đặc điểm mà có thể bạn chưa biết của sản phẩm này nhé!

    Giới thiệu về đồng hồ đo lưu lượng T-flow

    T-Flow là hãng chuyên sản xuất đồng hồ nước nhằm phục vụ cho các cơ sở hạ tầng cấp thoát nước, đồng hồ sinh hoạt tại các gia đình, các nhà máy nước,… Đồng hồ có kích thước DN15 và DN20 là những loại đồng hồ được sử dụng vô cùng rộng rãi tại các căn hộ trong những tòa nhà chung cư, văn phòng hay mạng lưới cấp nước thoát trong thành phố và nông thôn.

    Với những đồng hồ tổng hoặc đồng hồ cấp thoát nước tại các nhà máy thường lắp đặt đồng hồ đo lưu lượng nước kiểu mặt bích. Ngoài ra, những đồng hồ tổng còn thường được lắp đặt thêm Van cổng ty chìm nắp chụp (loại phổ biến nhất là Van cổng thương hiệu Van ARV).

    [​IMG]

    Giới thiệu về đồng hồ đo lưu lượng T-flow
    Tiêu chuẩn chọn đồng hồ nước T-flow
    Khi chọn mua Đồng hồ đo lưu lượng T-flow, bạn nên chú ý đến những tiêu chuẩn sau.

    • Độ chính xác đồng hồ
    • Về độ bền hay tuổi thọ của đồng hồ nước.
    • Về hình thức mẫu mã bên ngoài đồng hồ.
    • Về giá thành.
    • Hàng hóa rõ ràng nguồn gốc xuất xứ.
    • Chế độ bảo hành.
    • Các chứng chỉ chất lượng cần có đối với mỗi sản phẩm.
    Mua Đồng hồ đo lưu lượng T-flow ở đâu thì có chất lượng tốt và giá cạnh tranh nhất?
    Hiện nay có rất nhiều nơi phân phối các dòng sản phẩm Đồng hồ đo lưu lượng T-flow nhưng giá thành lại chất lượng sản phẩm lại khiến nhiều khách hàng bận tâm. Hiểu được tâm lý của khách hàng trong việc mua các sản phẩm chính hãng với chất lượng sản phẩm cao và giá cả tốt nhất, công ty TBCNSG là một trong những nhà phân phối chính hãng sản phẩm Đồng hồ đo lưu lượng T-flow tại Việt Nam.

    Công ty Cổ phần Đầu tư Xuất nhập khẩu Thiết Bị Công Nghiệp Sài Gòn là một trong những doanh nghiệp có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực đồng hồ đo lưu lượng đạt chuẩn chất lượng cao, sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế ISO4064 đạt chất lượng CO, CQ.

    Không những vậy, Công ty Cổ phần Đầu tư Xuất nhập khẩu Thiết Bị Công Nghiệp Sài Gòn đã và đang được tin dùng sử dụng cho các dự án xây dựng và các công ty cấp nước trên khắp cả nước.

    Qua bài viết này, chúng tôi mong rằng các bạn cũng được biết thêm nhiều thông tin bổ ích về loại Đồng hồ đo lưu lượng T-flow. Nếu bạn thấy sản phẩm của chúng tôi phù hợp với nhu cầu của mình, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn trực tiếp của nhân viên tư vấn nhé!

Chia sẻ trang này