Đồng hồ đo áp suất 0-25bar

Thảo luận trong 'Máy móc thiết bị trong ngành công nghiệp' bắt đầu bởi duonghuphaco, 9/9/17.

  1. duonghuphaco

    duonghuphaco Member

    Đồng hồ đo áp suất 0-25bar. Đồng hồ đo áp suất giá rẻ. Dong ho do ap suat 0-25bar. Đo áp suất lò hơi, khí nén, nước bằng đồng hồ đo áp suất châu Âu. Đồng hồ đo áp suất nước. Đồng hồ đo áp suất khí nén. Dong ho do ap suat gia re. Đồng hồ đo áp suất khí nén. Đồng hồ đo áp suất Wika.

    [​IMG]

    Hiện nay, đồng hồ đo áp suất đã trở nên rất phổ biến. Hầu hết các ứng dụng có liên quan đến khí nén, áp lực đều có một chiếc đồng hồ đo áp suất. Đồng hồ đo áp suất 0-25bar là một ứng dụng cụ thể và được sử dụng để đo áp suất dưới 25bar. Đồng hồ đo áp suất 0-25bar của hãng Stiko (Hà Lan) được chế tạo theo dây chuyền công nghệ cao. Đo đó đồng hồ có chất lượng vượt trội và độ chính xác cao.

    Thông số kỹ thuật của đồng hồ đo áp suất 0-25bar
    Đồng hồ đo áp suất 0-25bar có nguyên lý hoạt động tương tự như các loại đồng hồ đo áp suất cơ khác. Về nguyên lý hoạt động các bạn có thể xem lại bài viết giới thiệu về đồng hồ đo áp suất.

    [​IMG]

    Với những yêu cầu khắc khe, đồng hồ đo áp suất 0-25bar của hãng Stiko sản xuất với những điểm vượt trội như sau:

    • Vật liệu: inox 316LSS
    • Chuẩn kết nối: 1/2" NPT tương đương M21
    • Tầm đo: 0-25bar
    • Sai số: 1%
    • Đường kính mặt đồng hồ: 63mm và 100mm
    • Mặt đồng hồ có dầu chống rung, lắc khi đo trong môi trường có sự dao động
    • Chuẩn bảo vệ: IP65
    • Loại: chân đứng
    • Dãy nhiệt độ hoạt động: -20ºC....+60ºC (đối với ứng dụng đo nhiệt độ cao hơn cần sử dụng thêm ống giảm nhiệt siphon)
    Hiện tại trên thế giới có rất nhiều hãng sản xuất đồng hồ đo áp suất như: Wika, Wise, Stiko.... Hầu hết chất lượng của các loại trên đều tương tự nhau. Do đó khi lựa chọn mua đồng hồ đo áp suất chúng ta chỉ cần quan tâm về giá cả của tưng hãng có chênh lệch nhiều không. Chế độ bảo hành của từng loại là như thế nào.

    Ứng dụng của đồng hồ đo áp suất 0-25bar
    [​IMG]

    Một ứng dụng cụ thể của đồng hồ đo áp suất 0-25bar chính là đo áp suất nước trên đường ống dẫn vào hệ thống làm lạnh Chiller. Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy phía dưới đồng hồ được gắn một ống giảm nhiệt. Do hệ thống làm lạnh có nhiệt độ dưới nhiệt độ hoạt động của đồng hồ đo. Do đó lắp thêm ống giảm nhiệt để đảm bảo nhiệt độ của đồng hồ nằm trong ngưỡng cho phép.

    Ngoài ra, còn rất nhiều ứng dụng cần đến đồng hồ đo áp suất o-25bar như: đo áp suất khí nén, đo áp suất lò hơi, đo áp lực.... Tùy vào mục đích và môi trường sử dụng mà chúng ta lựa chọn loại phù hợp.

    Để biết thêm thông tin về đồng hồ đo áp suất hoặc các sản phẩm khác xin vui lòng liên hệ:

    Liên hệ: Trần Khánh Dương (Mr.)

    Email: duong.tran@huphaco.vn

    Mobile: 0972.19.74.76

    Website: www.vandieukhien.vn

Chia sẻ trang này