Đồng hồ để bàn Hermle 23056-030791 có gì đặc biệt?

Thảo luận trong 'Đồng hồ' bắt đầu bởi ngocnt21, 20/1/22.

  1. ngocnt21

    ngocnt21 New Member

    Thương hiệu Hermle là cái tên nổi tiếng được rất nhiều khách hàng trên cả nước ưa chuộng. Với kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng, hiện đại, đồng hồ để bàn Hermle 23056-030791 là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm mua một chiếc Clocks cho riêng mình.

    [​IMG]

    Hermle - Thương hiệu của sự đẳng cấp
    Hermle được biết đến là thương hiệu đồng hồ lâu đời đến từ Đức. Được thành lập từ năm 1922 bởi Franz Hermle, tính đến nay thương hiệu này đã có tuổi đời hơn 100 năm trong ngành chế tác đồng hồ.

    Nội thất và không gian nhà ở là mảng sản xuất được Hermle tập trung đầu tư. Bởi lẽ đó, những sản phẩm đồng hồ để bàn, đồng hồ cây, đồng hồ treo tường của hãng luôn bắt kịp xu hướng và có sức hút nhất định đối với giới mộ điệu. Thương hiệu lâu đời này luôn đem đến những thiết kế đẹp mắt, tinh tế, được trau chuốt kỹ lưỡng trong từng đường trạm trổ. Vượt ra khỏi định nghĩa về một cỗ máy thời gian, đồng hồ Hermle không còn chỉ là vật dụng theo dõi, đo lường thời gian nữa mà còn là vật phẩm trang trí, thể hiện uy quyền, đẳng cấp của gia chủ.

    Với cỗ máy được chế tạo và lắp ráp bằng tay của các nghệ nhân hàng đầu nước Đức, những chiếc đồng hồ Hermle mang tới chất lượng vô cùng bền bỉ, kiến tạo giá trị lâu dài cho người sử dụng.


    [​IMG]

    Đặc điểm của đồng hồ để bàn Hermle 23056-030791
    Đồng hồ để bàn, đồng hồ treo tường vốn là vật dụng quá đỗi quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày. Nếu như đồng hồ treo tường thường xuyên được sử dụng trong không gian gia đình, đồng hồ để bàn lại là món đồ được gắn với bàn làm việc của những doanh nhân thành đạt.

    [​IMG]

    Với dòng đồng hồ để bàn, thương hiệu Hermle cho ra mắt rất nhiều sản phẩm đa dạng, phù hợp với sở thích của từng cá nhân. Nếu yêu thích nét đẹp cổ điển, trang nhã thì Hermle 23054-030340 sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Còn nếu là người theo lối sống hiện đại thì chắc chắn bạn sẽ vô cùng ưng ý mẫu Hermle 23056-030791.

    Thiết kế Skeleton lạ mắt
    Được thiết kế theo phong cách hiện đại, đồng hồ Hermle 23056-030791 mang đến cảm giác thanh thoát cho người nhìn thông qua việc sử dụng những vách kính trong suốt thay cho các chi tiết thường làm gỗ vốn thấy ở các mẫu đồng hồ khác. Cũng nhờ đó mà ta có thể dễ dàng chiêm ngưỡng từng chuyển động đẹp mắt của cỗ máy thiết kế Skeleton bên trong.


    [​IMG]

    Thiết kế lộ cơ vẫn luôn có một sức hút kỳ lạ. Ở đồng hồ để bàn Hermle 23056-030791, các chi tiết bánh răng được sắp xếp gọn gàng theo trục chính thẳng đứng. Ở chính giữa trục động cơ là mặt số đồng hồ với 12 cọc số la mã đậm chất quý tộc và bộ đôi kim đen đơn giản. Sự đơn giản trên mặt số kết hợp với thiết kế skeleton đa chi tiết mang tới bức tranh hoàn hảo với những chuyển động ăn ý, nhịp nhàng.

    Chất liệu thể hiện đẳng cấp
    Sự đẳng cấp của Hermle 23056-030791 không chỉ ở thiết kế độc đáo, cuốn hút mà còn ở những chất liệu cao cấp mà mẫu đồng hồ để bàn này sử dụng. Vỏ của chiếc đồng hồ này là sự kết hợp giữa kính pha lê và gỗ cây Óc chó. Bộ máy đồng hồ và quả lắc thì được làm bằng đồng.


    [​IMG]

    Kính pha lê cao cấp có độ trong suốt cao và có khả năng chống trầy xước cực tốt. Đó cũng là lý do loại kính này thường xuyên góp mặt trong các sản phẩm đồng hồ cao cấp.

    Gỗ Óc chó vốn là loại gỗ thường được sử dụng làm đàn Piano bởi có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt và quan trọng là nó có màu sắc và đường vân vô cùng đẹp mắt. Thời xưa, chỉ có vua chúa và các gia đình quyền quý mới được sử dụng đồ dùng làm từ gỗ Óc chó. Đây cũng là loại gỗ phù hợp với thời tiết khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam, bảo vệ đồng hồ ở một trạng thái tốt nhất và bền bỉ nhất.

    Hermle 23056-030791 được trang bị cỗ máy hiện đại
    Những doanh nhân thành đạt luôn đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối, và đồng hồ để bàn Hermle 23056-030791 với cỗ máy cơ hiện đại hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu khắt khe này.


    [​IMG]

    Cỗ máy tự động của Hermle 23056-030791 có mức trữ cót lên tới 14 ngày. Kèm với đó là chức năng điểm giờ bằng chuông. Cứ mỗi giờ, đồng hồ sẽ điểm 1 tiếng báo bằng cách gõ và quả chuông đồng trên cùng của máy. Đồng hồ để bàn Hermle 23056-030791 giống như một người đồng hành tin cậy, luôn kề bên nhắc nhở về mặt thời gian cho các doanh nhân bận rộn.

    Sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất lượng tuyệt vời, đồng hồ Hermle 23056-030791 chính là sự lựa chọn tốt nhất cho một không gian làm việc hiện đại, đẳng cấp. Kích thước 18,5x26,5x12,5cm của sản phẩm cũng vô cùng phù hợp, không chiếm nhiều diện tích bàn làm việc mà vẫn đủ để tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn.


    Mua đồng hồ Hermle 23056-030791 chính hãng ở đâu?
    Đồng hồ để bàn Hermle 23056-03079 đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng hơn 20 triệu đồng. Vì là sản phẩm được ưa chuộng nên tình trạng bị làm giả, làm nhái là không thể tránh khỏi. Giá trị của đồng hồ không nhỏ, bạn nên lựa chọn những cửa hàng uy tín để tránh bị tiền mất tật mang.

    Nói đến những địa chỉ bán đồng hồ uy tín tại Hà Nội thì không thể không nhắc đến Cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến tọa lạc tại số 310 Ngọc Lâm, Long Biên. Nơi đây vẫn luôn là chốn thân quen của nhiều các tín đồ chơi đồng hồ.


    [​IMG]

    Đồng hồ Hùng Tiến đã có mặt trên thị trường được hơn 30 năm, có dày dặn kinh nghiệm trong việc phân phối, kiểm tra và bảo dưỡng, sửa chữa đồng hồ. Là đại lý phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới, trong đó của Hermle, Đồng hồ Hùng Tiến sẽ mang tới những sản phẩm chính hãng chất lượng nhất cùng trải nghiệm tuyệt vời cho các khách hàng đến mua đồng hồ.

    Với mẫu đồng hồ để bàn Hermle 23056-030791, Cửa hàng Hùng Tiến còn đang có ưu đãi giảm tới 10%. Hãy nhanh tay liên hệ qua địa chỉ sau để được tư vấn và đặt hàng:

    ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
    Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
    Hotline: 0903 25 25 74/ 096 357 1919
    Email: donghohungtien310@gmail.com
    Fanpage: Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến
    Website: donghohungtien.com

Chia sẻ trang này