Đồng hồ đẹp giá rẻ này là Oris đồng hồ Carlos Coste

Thảo luận trong 'Thời trang nữ' bắt đầu bởi lovekutedn11, 7/10/14.

  1. lovekutedn11

    lovekutedn11 Member

    [​IMG]

    Tiếp tục mối quan hệ của họ với các thợ lặn sâu sẽ miễn phí Carlos Coste , Oris sản xuất một phiên bản hạn chế đồng hồ lặn cho người giữ kỷ lục thế giới. Đồng hồ đẹp giá rẻ này là Oris đồng hồ Carlos Coste Limited Edition Cenote Series - và sẽ được cung cấp như là một bộ 2000 miếng.

    Coste vừa hoàn thành một kỷ lục mới bằng cách bổ nhào lặn đến 150 mét vào cenote Don Ojos (mạng lưới hang động) theo Yucatan ở Mexico. Coste, một người Venezuela, chim bồ câu xuống bằng cách sử dụng thiết bị tối thiểu. Tôi đã đặt một số video ở đây về lặn khác của mình - và bạn có thể nhìn thấy anh ấy mặc một Đồng hồ đẹp giá rẻ xem trong đó.

    Các Oris Carlos Coste Limited Edition Diver là titanium cao cấp và 46mm rộng. Oris làm cho một số các lặn tốt nhất đồng hồ xung quanh - và tác phẩm này thể hiện tất cả những tính năng này, cộng với một vài tính năng bổ sung. Các tính năng khác xoay quanh các dấu hiệu đồng hồ bấm giờ trên mặt đồng hồ mà được cho là hỗ trợ đặc biệt lần lặn dưới nước. Nhìn vào quay số phút chronograph, bạn có thể thấy một "1-10" quy mô đặc biệt được thực hiện trong Luminant. Các tam giác là 2,5 phút và 7,5 phút tham khảo hồ sơ hơi thở giữ Carlos đã thiết lập. Trong khi không phải chức năng - họ không mất tập trung và giúp nhắc nhở các thành tựu của thợ lặn.

    Ngoài quay số đặc biệt này, có một hình ảnh caseback màu xanh và trắng độc đáo để phân biệt đồng hồ phiên bản giới hạn này. Oris đồng hồ thường có casebacks đặc biệt cho các thợ lặn phiên bản giới hạn. Một trong những biểu tượng ở đây có Carlos Coste của - một trông giống như một xâu thành chuỗi ra giẻ rách ướt ... hoặc tệ hơn. Tôi thực sự nghĩ rằng nó được coi là một cái nhìn sơ cá nhân anh lặn xuống mặc chân chèo - tôi nghĩ.

Chia sẻ trang này