Đồi Thông Lãng Mạn Cho Các Cặp Đôi Ở Đà Nẵng Du Lịch Vào Ngày Valentine

Thảo luận trong 'Du lịch' bắt đầu bởi tuyenbdssaigon, 21/3/17.

  1. Nếu bạn đã chán với những nơi ồn ào và náo nhiệt ở trung tâm thành phố Đà Nẵng thì đồi thông ở ngoại ô Đà Nẵng là lựa chọn lý tưởng cho bạn và nửa kia của mình vào ngày Valentine. Nơi đây từng được ví là Đà Lạt thu nhỏ, bởi không khí ôn đới cùng quan cảnh thơ mộng và lãng mạn.

    [​IMG]

    Rừng thông là nơi có khu vườn thông xanh tươi và mát mẻ, nằm ở vùng ngoại ô Đà Nẵng. Trên đường đến với rừng thông bạn sẽ được nhìn ngắm vùng biển, những ngọn núi bao bọc xung quanh. Cách trọn vẹn nhất để khám phá và thưởng thức quan cảnh nơi đây là đi du lịch bằng xe máy thuê được. Bạn có thể dùng các dịch vụ cho thuê xe máy ở đà nẵng ở trung tâm thành phố, trước khi đó bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin và giá cả để tìm được nơi cho thuê xe máy uy tín phù hợp nhất.

    Rùng thông toạ lạc tại khu ngoại ô yên tĩnh, nằm cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 30km, cạnh bên chân đèo Hải Vân. Nơi đây có không khí vô cùng thoải mái và thoáng mát, những ngọn rừng thông xanh rì rào hai bên đường. Rừng thông ở đây cũng từng là nơi chụp hình cưới ngọt ngào của những cặp đôi khi đến Đà Nẵng. khi lên đến đỉnh đồi thông, bạn sẽ thấy được cả làng mạc, đồng ruộng và sông suối, quan cảnh ở dưới thành phố. Rừng thông là nơi dã ngoại quen thuộc và thư giãn của các gia đình, nhóm bạn ở Đà Nẵng.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, khu rừng thông này là một địa điểm du lịch mới nổi, vì thế nơi đây vẫn còn khá hoang sơ, nguyên sinh, chưa có nhiều du khách ghé thăm. Vì thế, chưa có những khu du lịch khai thác các hoạt động du lịch, nhà hàng ở nơi đây. Nhưng cũng vì thế mà không khí ở đây rất trong lành, cảnh quan chưa bị tàn phá nhiều. Chỉ với khoảng nửa tiếng đi xe máy thì bạn đã có thể đến được khu rừng thông hoàn toàn biệt lập với sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố đô hội bình thường.

Chia sẻ trang này