Đồi chè Thanh Chương - Ốc đảo chè xanh mát xứ Nghệ

Thảo luận trong 'Du lịch' bắt đầu bởi susi2203, 17/10/17.

  1. susi2203

    susi2203 New Member

    Từ lâu nay lúc nói về các đồi chè xanh mướt, trải dài người ta cũng sẽ phải nghĩ hay theo Mộc Châu, Thái Nguyên hay Đà Lạt địa điểm mang trong mình các đồi chè thơ mộng thế nhưng hiện tại ngay tại mảnh đất Nghệ An cũng sở hữu những thung lũng chè tràn ngập sức sống, vô cùng đẹp tới nao lòng Đó cũng là đồi chè Thanh Chương. đến cùng với vùng đất này bạn cũng sẽ phải nhận thấy lòng mình rạo rực cũng như an yên biết mấy trước hoạt cảnh thơ mộng, hữu tình và bình yên ấy.

    [​IMG]

    [Xem thêm] https://www.vntrip.vn/cam-nang/ai-qua-dong-hoi-nhe-ghe-bien-bao-ninh-doc-dao-ben-nui-ben-song-31683

    Đồi chè Thanh Chương - cảnh sắc rất đẹp hữu tình

    Bất chấp cái không khí hơi se lạnh của tiết trời giao mùa, dưới ánh nắng cuối thu nhẹ nhàng, các triền chè xanh mơn mởn cứ thế tiếp nối nhau khoe sắc tạo thành các ốc đảo xanh biếc, mộng mơ đẹp chẳng hạn như tranh vẽ bên con đường mòn sài gòn huyền thoại.

    [​IMG]

    Nghệ An sở hữu cho mình 1 diện tích trồng chè rộng lớn tới 7.000 ha, trải khắp các huyện tại mảnh đất này. trong số đó, Thanh Chương chính là huyện có diện tích trồng chè lớn nhất đấy, do đó mỗi khi bạn tới du lịch ở Nghệ An, bạn hãy dành thời điểm để phiêu du những “ốc đảo” chè thực sự đẹp tươi của địa điểm này nhé!
    Từng đảo chè thoai thoải, rộng một ha, vô cùng thuận tiện để các bạn trải nghiệm và phiêu lưu. đặc biệt trên những đảo chè còn sở hữu các túp lều tranh để du khách đi chơi, nhâm nhi bát chè xanh chan chát, thanh mát còn nóng ấm.

    [​IMG]

    Tới đó, bạn sẽ thuận tiện thử đực cuộc sống bình yên, ko xô bồ, phong cảnh cực kỳ đẹp nên thơ, ko khí ở trong lành. những thung lũng chè bạt ngàn một màu xanh mướt, uốn lượn quanh co ôm lấy hồnước rộng rộng lớn, xanh trong, xa xa lấp ló những căn nhà tranh giản đơn. bạn cũng sẽ phải chẳng hề tìm hạnh phúc ở nơi nào xa, chỉ cần chiêm ngưỡng bức tranh non nước hữu tình, đắm chìm trong hoạt cảnh này chợt khẽ nụ cười mãn nguyện, tâm hồn cũng được bởi vì bay bỏng.

    [​IMG]

    [Xem ngay] https://www.vntrip.vn/cam-nang/dia-diem-du-lich-thanh-hoa-cho-ban-chek-in-cuc-thu-vi-15024

    Rời đảo chè, nhiều đoàn khách đã nghỉ lại tại nhà dân, cùng với mọi người dân thưởng thức rau vườn, chè xanh, nhút mít, canh gà… các món có tiếng thuộc Thanh Chương. theo cùng với đảo chè Thanh An, khách du lịch luôn ấn bức tượng cùng khung cảnh nên thơ và con người thân thiện.

Chia sẻ trang này