Đồ chơi handmade có gì đặc biệt so với các sản phẩm đồ chơi thông thường

Thảo luận trong 'Các đồ gia dụng khác' bắt đầu bởi chiehanmade, 7/2/17.

  1. chiehanmade

    chiehanmade New Member

    HOT với những sản phẩm đồ chơi handmade cho bé.
    Handmade gần đây đã trở thành một từ khóa phổ biến trong giới trẻ. Bạn có thể bắt gặp handmade ở khắp mọi nơi từ những vật dụng rất nhỏ như dây buộc tóc, những chiếc ví, vòng tay, đồ chơi cho đến các vật dụng có giá trị lớn hơn như mỹ phẩm, nước hoa hoặc đồ nội thất. Những sản phẩm đồ chơi handmade cho bé đang dần chiếm được cảm tình của hội chị em phụ nữ vì sự an toàn, đảm bảo sức khỏe cho con trẻ.

    [​IMG]

    Vậy đồ Handemade là gì?

    Hanmade là những vật liệu được làm trực tiếp bằng tay ở tất cả các công đoạn, không sử dụng thiết bị máy móc như các sản phẩm gia dụng được sản xuất hàng loạt hiện nay. Một sản phẩm handmade đẹp thực sự phải được qua các công đoạn bằng tay một cách tỉ mỉ,khéo léo thể hiện sự sáng tạo thông qua việc kết hợp các chất liệu thô với nhau.

    Vì sao đồ handmade hấp dẫn được nhiều người mà giá thành của sản phẩn lại cao như vậy?

    Handmade chính là thế giới của sự sáng tạo, sự đam mê, tỉ mỉ của những con người luôn muốn tạo ra những món đồ thật “ lạ, đẹp và độc”, thể hiện được những dấu ấn riêng của cá nhân mình. Làm đồ handmade không cần phải có nhiều hoa tay, hay bỏ ra nhiều tiền, bạn chỉ cần một bộ óc sáng tạo nghệ thuật cũng như thái độ tinh thần kiên nhẫn, chăm chỉ và ham học hỏi. Chỉ cần một chút nguyên vật liệu rẻ tiền mua ngoài chợ, bạn đã có thể tự làm ra một chiếc vòng tay, dây đeo cổ, ví, túi xách theo phong cách riêng mình mà không hề lo .

    Những sản phẩm handmade thật sự đang trở thành một trào lưu, xu hướng mới trong đời sống con người hiện nay. Nhất là những đồ chơi handmade cho bé đảm bảo an tâm về chất lượng, an toàn cho sức khỏe của con em mình. Trở thành một sự lựa chọn tin cậy cho rất nhiều bà mẹ có con nhỏ. Không chỉ là những sản phẩm đồ chơi thông thường mà đồ chơi handmade còn giúp phát huy sức sáng tạo, cũng như sự tỉ mỉ khéo léo của các bạn nhỏ, lợi ích mang lại là không hề đơn giản.

    [​IMG]

    Ai cũng hiểu về tầm quan trọng trong sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ, từ phương pháp giáo dục, ăn uống, vui chơi của trẻ đều được các bậc phụ huynh lựa chọn rất kỹ lưỡng. Với việc đồ chơi không an toàn, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe đang tràn lan trên thị trường (đa phần là đồ chơi trẻ em xuất xứ Trung Quốc) thì các bậc phụ huynh vì lựa chọn những sản phẩm đồ chơi handmade ở những cửa hàng uy tín đang là lựa chọn hàng đầu.
    Tham khảo thêm thông tin tại chiehandmade.com để có sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé.

    Hiện nay càng có nhiều các cửa hàng bán đồ handmade tại Hà Nội, phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng. Chie shop chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm có chất lượng nhất, an toàn cho sức khỏe mọi người đặc biệt là những trò chơi handmade cho bé.

    Liên hệ

    Dịa chỉ :186 ngõ Xã Đàn 2, Đống, Đa, Hà Nội

    Mail : nguyenhienthu@gmail.com

    Sđt :0934 668 029

    facebook.com/Chie.Crafts

Chia sẻ trang này