ĐỒNG HỒ NAM CASIO-EF-564D-1A cao cấp mua ở trung tâm nào tại TP HCM?

Thảo luận trong 'Đồng hồ' bắt đầu bởi DonGho179, 12/3/15.

  1. DonGho179

    DonGho179 Member

    Là một kiệt tác ra đời với sự chăm chút đến từng chi tiết nhỏ của những nhà thiết kế hàng đầu hãng sản xuất đồng hồ nổi tiếng thế giới Casio Japan Movement, ĐNG H CASIO-EF-564D-1A thật đẹp, thật mạnh mẽ, thật phù hợp với những chàng trai đầy thanh lịch và phong cách.

    [​IMG]


    (Xem thêm dong ho gia re )


    Mặt đồng hồ được thiết kế theo ý tưởng sợi carbon, với những vệt trắng xóa trên nền mặt đồng hồ đen óng ánh. Và nổi bật vô cùng chính là thiết kế hai lớp đồng hồ giả tượng chồng lên nhau cùng độ tương phản cao ra đời nhờ 2 lớp màu chất liệu nhạt dần trên mặt đồng hồ. Phần đen nhạt hơn hiện rõ các khối chất liệu đan xen vào nhau lộ ra bên dưới lớp đen bóng với màu sắc thể hiện sáng tối rõ rệt.
    Giá Bán : 1,500,000[sup]đ[/sup]

    Kiu Dáng Theo Gii Tính : Nam

    Kiu Dáng Theo Cht Liu : Đồng hồ dây sapphire

    Cht Liu Dây :

    Cht Liu V : Inox

    Cht Liu Mt : Kính Cứng (chịu lực tốt)

    Hãng Sn Xut : Hàng công ty

    Bo Hành: Bảo hành nước vĩnh viễn

    Mặt đồng hồ đẹp tuyệt vời cùng ba mặt số phụ được che chở bởi lớp kính pha khoáng trong suốt đầy mạnh mẽ, có thể tránh trầy xước và vô nước tại nơi có độ sâu đến 100 m và dây đeo đồng hồ kim loại trắng bạc từ hợp kim thép không gỉ siêu cứng siêu bền của Casio. Đó là ĐNG H CASIO-EF-564D-1A.

    Thông qua một màn hình không thể nào thể hiện hết vẻ đẹp và phong cách của chiếc ĐNG H CASIO-EF-564D-1A quyến rũ, đến ngay với Đồng hồ Gia Bảo để ngắm nhìn và sở hữu nó khi bạn hài lòng.

    Nguồn : Làm sao chọn đồng hồ Casio thể thao nam đẹp giá sỉ đảm bảo tin cậy nhất ?

Chia sẻ trang này