Đối thủ đáng gờm nhất của SKT đang thay đổi phong cách chơi, LCK gần đến sẽ rất tấp nập

Thảo luận trong 'Các môn khác' bắt đầu bởi lan nha, 26/6/17.

  1. lan nha

    lan nha Member

    Đây là nội dung cuộc phỏng vấn mang HLV trưởng của SAMSUNG Galaxy - đội tuyển được coi là đáng gờm nhất của SKT.

    đào tạo viên của SAMSUNG Galaxy – Choi Woo-beom cho biết đội tuyển của anh đang thay đổi bắt mắt chơi, chính vì vậy sở hữu thể sở hữu 1 số màn trình diễn ko tốt trong công đoạn thay đổi này.

    SAMSUNG Galaxy đã đánh bại bbq Olivers với tỷ số 2-0, không những thế họ vẫn mắc phải những sai trái nhỏ trong cuộc chiến này, đặc trưng là trong ván thi đấu trước nhất. HLV Choi đã kể rằng các sai lầm là điều chẳng thể hạn chế khỏi trong công đoạn thay đổi.

    “Chúng tôi đã nhận ra 1 số sai lầm trong trận đấu ngày bữa nay, nhưng kể từ khi chúng tôi thay đổi phong cách chơi, chúng tôi coi điều Đó là 1 phần của công đoạn đổi thay.”

    SAMSUNG Galaxy được xem là 1 trong các đội tuyển mạnh nhất tại Hàn Quốc từ sau màn biểu thị của họ tại CKTG 2016. Tại chậm tiến độ, SSG đã giành vị trí Á quân chung cục sau khi để thua SKT trong một trận đấu kéo dài 5 ván đấu.

    Trong giải LCK mùa xuân 2017, Kang “Haru” Min-seung đã gia nhập SAMSUNG Galaxy với nhân cách là 1 người đi rừng sở hữu lối chơi đầy hổ báo. Cũng trong thời kỳ mùa Xuân cách đây không lâu, SAMSUNG Galaxy đã giành vé vào vòng playoffs sau lúc đứng vị trí thứ hai tại vòng bảng có hiệu số thắng thua là 14-4, nhưng họ lại chỉ xếp vị trí thứ 3 rút cuộc sau khi để thua 0-3 trước KT Rolster.

    HLV Choi kể rằng những tuyển thủ đang trải qua 1 khoảng thời gian khó khăn khi phải thay đổi về lối chơi, thế nhưng mọi thứ rồi cũng sẽ đâu vào ấy.

    “Hiện tại thì đội đang phải trải qua 1 sự thay đổi, cho nên những tuyển thủ không thể hạn chế khỏi những vấn đề. Nhưng chúng tôi vẫn sẽ quyết tâm vô cùng để giành chiến thắng trước Jin Air Green Wings và Longzhu Gaming trong các trận đấu tới đây.”

Chia sẻ trang này