Địa chỉ Thanh lý nồi nấu phở điện tại Tp.HCM, Hà Nội

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi BepQH, 5/11/18.

  1. BepQH

    BepQH Member

    Trong kinh doanh quán phở hiện nay, hầu như mọi hộ kinh doanh đều đã chuẩn bị cho mình những chiếc nồi nấu phở điện tiện lợi, vừa có thể ninh xương cho phần nước dùng đậm đà, lại vừa tiết kiệm thời gian, bởi như chúng ta biết việc sử dụng nồi nấu phở điện cho năng suất gấp nhiều lần so với những chiếc bếp than, hơn nữa lại an toàn và đảm bảo vệ sinh hơn rất là nhiều. Tuy nhiên khi lựa chọn sản phẩm, khách hàng không chỉ quan tâm đến chất lượng mà còn quan tâm đến giá thành của nó. Đấy chính là lí do mà nhiều hộ kinh doanh quán phở với nguồn vốn ít ỏi còn do dự trong việc mua nồi nấu phở điện chính hãng hoàn toàn mới, và đây cũng chính là nguyên nhân nhiều hộ đã đi tìm mua những sản phẩm cũ, thanh lí, … Nhằm hỗ trợ những hộ kinh doanh đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn địa chỉ thanh lí nồi nấu phở điện tại Tp.HCM, Hà Nội uy tín nhất.

    Sự thật về những địa chỉ Thanh lý nồi nấu phở điện tại Tp.HCM, Hà Nội

    Các bạn có biết tại sao người ta lại thanh lý những chiếc nồi nấu phở điện? Hiểu hàng thanh lý như thế nào cho đúng? Chắc hẳn sẽ có rất nhiều mà bạn còn thắc mắc. Vì thế chúng tôi sẽ chia sẻ đến cho các bạn một số thông tin sau.

    Nguyên nhân dẫn đến thanh lý nồi nấu phở điện

    Các sản phẩm nồi nấu phở điện đã qua sử dụng, bị hao mòn đáng kể, … nên phải thanh lý để có chi phí đầu tư mua nồi nấu phở điện mới hơn.

    Một số quán phở ngừng kinh doanh công việc của mình, họ thanh lý bộ nồi nấu phở điện, thanh lý các trang thiết bị vật chất cũng như mặt bằng làm việc của họ.

    Do nhu cầu mua bán chung, một số nhà sản xuất thu mua nồi nấu phở điện cũ về để “mông má” lại trông như mới rồi phân phối ra thị trường, người tiêu dùng thì muốn mua nồi nấu phở để kinh doanh với giá bèo.

    Có nên mua nồi nấu phở điện thanh lý tại Tp.HCM, Hà Nội?

    Đối với những hộ kinh doanh quy mô nhỏ, hay những hộ mới bắt đầu kinh doanh thì họ tìm đến những địa chỉ thanh lý nồi nấu phở điện tại Tp.HCM, Hà Nội bởi vì:

    Giá thành rẻ hơn rất nhiều so với những chiếc nồi nấu phở hoàn toàn mới, giúp tiết kiệm chi phí.

    Họ đề phòng và cẩn thận chi tiêu với nguồn vốn và doanh thu mà họ đang có, vì thế những sản phẩm có giá thành quá cao khiến họ phải cân nhắc.

    Sử dụng nồi nấu phở điện hoàn toàn mới để tránh rủi ro và hỏng hóc không đáng có!

    Tuy nhiên điều này cũng khiến họ có thể gặp phải một số rủi ro trong việc vận hành những chiếc nồi nấu phở điện thanh lý của mình:

    Nồi nấu phở điện thanh lý có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, không có chính sách bảo hành.

    Nồi nấu phở điện thanh lý là hàng cũ đã qua sử dụng, nên dễ gặp phải một số hỏng hóc cần phải sửa chữa, thay thế mà chi phí bỏ ra khá là tốn kém.

    Nồi nấu phở điện thanh lý không còn mới, bề mặt nồi xỉn màu, dễ ám mùi gây ảnh hưởng xấu tới phần nước dùng của bạn.

    Nồi nấu phở điện thanh lý sau khi được “mông má” như mới rồi bán ra thị trường, khiến các bạn gặp phải trường hợp “tiền mất tật mang” khi chẳng may mua phải nó.

    Nồi nấu phở cơ khí Quang Huy và nồi nấu phở thanh lý có gì khác nhau?

    Để có thể có được phần nước dùng đậm đà và thơm ngon nhất, hãy sử dụng những chiếc nồi phở điện chính hãng hoàn toàn mới, tại những địa chỉ uy tín và đáng tin cậy nhất. Và ngay sau đâychúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những sản phẩm nồi nấu phở đáng giá đồng tiền bát gạo mà chất lượng thì miễn chê.

    Nồi nấu phở Quang Huy

    Nồi nấu phở điện Quang Huy được công ty Quang Huy sản xuất và phân phối trên khắp toàn quốc với chất lượng đã được kiểm định, được chứng nhận là thương hiệu vì người tiêu dùng.

    Tại Quang Huy có nhiều sản phẩm nồi nấu phở điện với các dung tích khác nhau, phù hợp với mọi hộ kinh doanh lớn nhỏ, tại đây còn những cả bộ nồi nấu phở đa năng rất tiện lợi cho người tiêu dùng.

    Nồi nấu phở bằng điện Hàng Nhập Khẩu

    Nồi nấu phở bằng điện Hàng Nhập Khẩu có các dung tích khác nhau từ 20 – 100L, phù hợp với các mục đích khác nhau như luộc thịt, ninh xương, … một số có thể dùng để luộc rau cũng khá tốt.

    Ưu điểm của loại nồi nấu phở điện này chính là chất liệu hợp kim inox không gỉ, bền đẹp và dễ dàng vệ sinh cũng như lau chùi.

    Khi ninh xương không cần phải trông bởi nồi có chế độ ngắt tự động thông minh.

    Nhiệt độ nồi có thể lên đến 110[sup]o[/sup]C trong thời gian rất ngắn, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

    Chất liệu inox giúp việc đun nấu không ám mùi, nồi kín ngăn chặn bụi bẩn rất tốt mà những chiếc bếp than thông thường không thể nào làm được.

    Nồi vận hành giữ nhiệt độ ổn định và không truyền nhiệt ra môi trường bên ngoài nên rất an toàn không sợ bị bỏng, lốt, …

    Bảng điện điều chỉnh nhiệt độ và đổi chế độ thông minh, chỉ cần sử dụng công tắc là bạn đã có thể điều khiển hết mọi chức năng của nồi nấu phở điện Hàng Nhập Khẩu.

    Nồi nấu phở bằng điện Hàng Việt Nam

    Nồi nấu phở bằng điện Hàng Việt Nam được Quang Huy sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, tham khảo và cải tiến dần để đạt chất lượng nhập khẩu, chính vì thế mà dòng sản phẩm này có những đặc điểm ưu việt không thua kém những chiếc nồi nấu phở bằng điện Hàng Nhập Khẩu.
    • Nồi sở hữu chất liệu inox 304 hai lớp, cách nhiệt tốt.
    • Đa dạng về mẫu mã: nồi nấu phở điện, bộ nồi nấu phở điện và nồi nấu phở điện xe đẩy.
    • Nồi được thiết kế sẵn các dung tích từ 20 – 200L, đáp ứng mọi nhu cầu chế biến, nấu ăn của các cửa hàng, quán ăn lớn.
    • Sọt lọc xương cho phần nước dùng trong veo, van xả tiện lợi.
    • Bộ công tắc và đèn báo chế độ thông minh giúp bạn dễ dàng kiểm soát chiếc nồi nấu phở điện của mình.
    Bài viết vừa rồi đã cung cấp cho bạn một số thông tin về những sản phẩm nồi nấu phở hiện nay. Chúng tôi không nói nồi nấu phở điện thanh lý là không tốt, đó chắc chắn sẽ là lựa chọn hợp lí cho những hộ kinh doanh quán phở có điều kiện eo hẹp về tài chính. Nhưng để đảm bảo quyền lợi tối ưu cho chính mình, các bạn hãy lựa chọn nồi nấu phở điện Quang Huy bởi:
    • Quang Huy có chính sách cho vay trả góp không lãi suất.
    • Hỗ trợ chi phí vận chuyển nội thành Tp.HCM và Hà Nội.
    • Mức giá nồi phở điện Quang Huy ưu đãi và hết sức cạnh tranh.
    • Chế độ bảo hành tuyệt vời, chế độ bảo dưỡng, sửa chữa trọn đời.
    Hãy liên hệ số điện thoại: 09666.23.666 để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ kịp thời. Các bạn cũng có thể đến tại một trong các cơ sở của chúng tôi để tham khảo rõ hơn về những sản phẩm nồi nấu phở điện đa năng hiện nay.
    • Số 14/268 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Số 800 Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, quận 2, Tp.HCM.

Chia sẻ trang này