Địa chỉ sửa iPhone 6 bị mất nguồn đột ngột

Thảo luận trong 'Điện thoại iOS' bắt đầu bởi amcorp168, 1/9/16.

  1. amcorp168

    amcorp168 Member

    Cách khắc phục tình trạng iPhone 6 bị mất nguồn
    iPhone 6 bị mất nguồn là tình trạng mà khá nhiều người dùng gặp phải trong thời gian gần đây. Nhưng hầu hết người dùng đều không biết nguyên nhân và cách khắc phục lỗi này ra sao. Nhằm giải đáp những thắc mắc của người dùng, bài viết dưới đây sẽ trình bày rõ hơn về vấn đề này. Mời các bạn cùng theo dõi.. ADS: Trung tâm thay pin iPhone 6 chuyên nghiệp lấy ngay.


    [​IMG]

    iPhone 6 bị mất nguồn và cách khắc phục hiệu quả

    1. Những dấu hiệu cho thấy iPhone 6 dính lỗi mất nguồn
    Dưới đây là những dấu hiệu giúp bạn nhận biết iPhone 6 của mình có dính lỗi bị mất nguồn hay không.

    - iPhone 6 của bạn tự động tắt nguồn dù bạn không có bất kỳ thao tác nào lên phím Nguồn.

    - Khi iPhone 6 của bạn tắt nguồn bạn không thể nào khởi động lại máy bằng nút Nguồn.

    2. Những nguyên nhân khiến iPhone 6 bị mất nguồn và cách khắc phục
    - Trước hết bạn hãy kiểm tra lại pin của máy, rất có thể do pin của máy bị can kiệt không cung cấp đủ năng lượng cho máy hoạt động nên máy tự tắt nguồn. Hãy kết nối iPhone 6 của bạn với bộ sạc và sạc pin cho máy trong khoảng 10p sau đó khởi động lại máy.

    - Ngoài ra, iPhone 6 đang ở Sleep Mode cũng khiến thiết bị rơi vào tình trạng mất nguồn. Trong trường hợp này bạn có thể kích nguồn cho thiết bị bằng cách: Bấm và giữ đồng thời phím Home và nút Nguồn trong khoảng 10s để iPhone 6 khởi động trở lại. Có thể bạn phải lặp lại thao tác này vài lần mới có thể kích nguồn cho iPhone 6. Bạn cũng có thể áp dụng cách này khi khởi động iPhone 6 bằng nút Nguồn không có tác dụng.

    [​IMG]

    Kích nguồn cho iPhone 6 bằng nút Nguồn và phím Home

    - iPhone 6 bị mất nguồn có thể do xung đột phần mềm cài đặt trên máy. Nhất là đối với iPhone 6 đã thực hiện jailbreak và thiết lập các tinh chỉnh từ cydia. Hoặc bạn đang cài phần mềm trên iPhone 6 nhưng bị crash và không loading vào menu chính được.

    Đối với trường hợp này bạn cần phải kết nối iPhone 6 với máy tính và thực hiện Restore iPhone qua iTunes. Bạn cần lưu ý thực hiện sao lưu dữ liệu trước khi Restore iPhone. Vì sau quá trình restore iPhone của bạn sẽ bị xóa sạch dữ liệu và trở về trạng thái như khi mới xuất xưởng. Ngoài ra, bạn cần phải thoát tính năng Find My iPhone (nếu có) và thoát iCloud trước khi thực hiện restore. Điều quan trọng, bạn nên đưa iPhone 6 về chế độ DFU sau đó mới thực hiện restore để hạn chế tối đa bị lỗi trong quá trình restore.

    [​IMG]

    Thực hiện Restore iPhone để khắc phục lỗi

    - iPhone 6 có thể bị mất nguồn do trong quá trình sử dụng bạn đã làm rơi máy từ độ cao lớn hoặc máy bị vào nước khiến IC nguồn bị hỏng. Trong tình huống này bạn cần mang máy tới trung tâm sửa chữa iPhone lớn để được kiểm tra và sữa chữa.

    Hiện nay, benhviendienthoai.vn là một trong những trung tâm thay rung iPhone 6 uy tín và đảm bảo chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Bạn có thể yên tâm và hoàn toàn hài lòng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa và những dịch vụ khác liên quan tới smartphone tại benhviendienthoai.vn. Hãy đến với trung tâm để được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá cả ưu đãi nhất.


    Xem thêm: http://benhviendienthoai.vn/news/3003-iphone-6-bi-mat-3g-lien-tuc-roi-xuong-2g.html

Chia sẻ trang này