Địa chỉ nộp hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đã Nẵng

Thảo luận trong 'Đào tạo' bắt đầu bởi Độc cô cửu kiếm, 23/8/17.

  1. [​IMG]

    Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng uy tín nhất
    Là một trong những lĩnh vực quan trọng trong hệ thống ngành Y tế, Điều dưỡng góp phần không nhỏ trong công cuộc hỗ trợ bác sĩ giúp người bệnh nhanh chóng hồi phục. Không chỉ đóng vai trò giúp bác sĩ hoàn thành sứ mệnh mà còn là động lực giúp người bệnh vượt qua nỗi sợ của bệnh tật để có nghị lực sống. Chính những vai trờ cao cả này mà đòi hỏi ở người Điều dưỡng ngoài cái tâm phải có trình độ cao trong chuyên môn. Nhưng thực tế hiện nay, nguồn nhân lực chất lượng cao đang thiếu rất nhiều tại các bệnh viện, phòng khám,…Chính điều này đã thu hút lượng lớn bạn trẻ có mong muốn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng mặc dù bản thân đã có bằng Đại học hoặc Cao đẳng.

    Điều kiện theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

    Nếu như để học Cao đẳng Điều dưỡng bạn cần thỏa mãn điều kiện tốt nghiệp THPT thì đối với chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng thí sinh cần đáp ứng điều kiện:

    • Thí sinh tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành không thuộc lĩnh vực sức khỏe như: Giáo viên, Du lịch, Kế toán, Bảo hiểm, Báo chí, Kinh tế… có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng với thời gian đào tạo là 20 tháng.
    • Thí sinh tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến sức khỏe như: Hộ sinh, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, … có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng với thời gian đào tạo là 18 tháng.
    [​IMG]

    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo theo hướng chuyên sâu về thực hành

    Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

    Để có thể trở thành Điều viên giỏi trong tương lai, ngoài sự nỗ lực của bản thân trong việc chịu khó tìm hiểu kiến thức trên lớp và sau mỗi giờ học thì địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng đóng vai trò quan trọng trong vấn đề này.

    Học trong môi trường đào tạo uy tín chính là một trong những nền tảng cơ bản để có những điều dưỡng viên giỏi. Một trong số những trường được thí sinh tin tưởng lựa chọn đó là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur , tại đây thí sinh sẽ được học tập và làm việc với những giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm sẽ truyền đạt lại những kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực Điều dưỡng.

    Trường Cao Đẳng Y dược Pasteur sẽ hỗ trợ học phí 100% năm 2017 cho sinh viên đăng ký học Cao đẳng Điều Dưỡng với điều kiện có thành tích học tập đạt loại Giỏi các năm lớp 10, lớp 11, lớp 12 và sẽ tài trợ học phí 50% học phí năm 2017 nếu thí sinh chỉ đạt loại Giỏi năm lớp 12 THPT.

    Được hỗ trợ chỗ ở ký túc xá; miễn 100% học phí cho sinh viên là con thương binh, liệt sỹ năm 2017; những thí sinh có thành tích học tập đạt loại giỏi trong 3 năm học THPT hoặc trong kỳ thi THPT quốc gia đạt 18 điểm 3 môn khối A ( Toán – Lý – Hoá, Khối B (Toán – Hoá – Sinh) được miễn 100% học phí năm 2017.

    Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đà Nẵng năm 2017

    Để có thể trở thành sinh viên của Trường, thí sinh cần nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đà Nẵng năm 2017 với đầy đủ các loại giấy tờ sau:

    • 01 phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng theo mẫu của Nhà trường
    • 01 Bản sao Bảng điểm + Bằng tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học (photo có công chứng).
    • 01 Bản photo bằng tốt nghiệp THPT (có công chứng).
    • 01 bộ sơ yếu lý lịch ghi đầy đủ thông tin và có dấu xác thực của địa phương.
    • 04 Ảnh 3×4 (Ảnh mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất).
    • 01 Bản sao giấy khai sinh (có công chứng của chính quyền địa phương).
    • 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của người học.
    • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).
    [​IMG]

    Lựa chọn đơn vị đào tạo uy tín chất lượng là hướng đi đúng đắn cho tương lai

    Đối với những thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Y Dược và có nhu cầu Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Đà Nẵngcần nhanh chóng gửi hồ sơ theo địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Số 365 Phan Châu Trinh, P. Bình Thuận Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Chia sẻ trang này