Địa chỉ mua máy chiếu Epson hiện đại nhất giá rẻ

Thảo luận trong 'Thiết bị nghe nhạc' bắt đầu bởi mayvanphong274, 24/9/16.

  1. mayvanphong274

    mayvanphong274 New Member

    Máy chiếu Epsonchính hãng giá rẻ nhất tại Việt Nam chuyên trình chiếu văn phòng, giải trí xem phim và giảng dạy. Máy chiếu EB-X04, EB-S18, X03…đều là những máy của hãng Epson nên dùng rất chất lượng và bền, giá cả hợp lí.

    Tuy chỉ là một dòng máy thuộc loại giá rẻ của thương hiệu Epson nó chỉ khoảng từ 8 đến 10 triệu và dưới 20, 30 triệu. Nhưng nó là dòng máy chiếu có cấu hình cao và nhiều tính năng tiện ích rất phù hợp cho nhu cầu hội hợp trong công ty và nhu cầu giảng dạy trong các trường học. Máy chiếu Epson được trang bị công nghệ 3LCD, độ sáng cao nên nó cho được hình ảnh rõ nét ngay cả trong phòng có nhiều ánh sáng và có những ưu điểm sau:

    Hỗ trợ kết nối không dây mở rộng: Có thể chia sẻ trình chiếu không dây các hình ảnh, văn bản hay tập dữ liệu từ các thiết bị khác thông qua ứng dụng Epson iProjection.

    [​IMG]

    Tản nhiệt thông minh: Máy chiếu Epson có các model thoát nhiệt nằm ở phía trước của máy chiếu. Với chỗ thoát nhiệt như này người xem có thể ngồi xem thoải mái mà không thấy nhiệt độ nóng lên do máy chiếu thoát ra. Không chỉ ở không gian rộng mà ngay cả ở không gian hẹp thì không khí cũng vẫn rất thoáng đãng không hề khó chịu, bí bách. Cho con người cảm giác thoải mái không khó chịu dù ngồi đằng trước, hai bên hay đằng sau có máy chiếu.

    Điều khiển dễ dàng: Với các máy chiếu trước thì thì máy chiếu Epson có nhiều ưu điểm hơn hẳn có độ an toàn cao, không gây ô nhiễm môi trường , có thiết kế đẹp hơn và tiết kiệm điện năng. Và đặ biệt hơn là nó có chức năng điều khiển từ xa, tại bất cứ vị trí nào của máy chiếu mà điều khiển thì nó đều nhận được tín hiệu.

    Tỷ lệ tương phản cao: Máy chiếu Epson dùng trong nhà trường có độ tương phsnr cao tơi 10.000:1 sẽ làm cho hình ảnh trình chiếu được rõ nét chính xác và chi tiết hơn đặc biệt là các dữ liệu và hình ảnh.

    [​IMG]

    Trình chiếu trực tiếp từ USB: Khi có các tài liệu trong USB cần trình chiếu thì chúng ta có thể cầm USB trực tiếp vào trong máy chiếu EB-S03 mà không cần thông qua máy tnhs. Các tài liệu sẽ hiện lên máy chiếu như bình thường.

    Thân thiện với môi trường: Máy chiếu Epson có chế độ tiết kiệm điện và giảm ánh sáng của bóng đèn cho phép người sử dụng được điều chỉnh độ sáng của máy chiếu. Chúng ta có thể điều chỉnh độ sáng hay tối của máy chiếu để phù hợp với công việc của mình. Ngoài ra máy chiếu EB-S03 còn có chế độ “ngủ”, nếu để máy trong 5 phút mà không hoạt động thì máy sẽ tự ngắt điện, như vậy nó sẽ giảm được rất nhiều lượng điện, tiết kiệm chi phí. Và đặc biệt là không gây ô nhiếm môi trường.

    Hệ thống báo hiệu điều khiển thân thiện: Máy chiếu Epson hỗ trợ màu sắc dùng cho tất cả các đối tượng ngay cả những người bị mù màu vẫn có thể nhìn thấy được màu sắc trên màn hình và phân biệt được do có chức năng của màn hình. Ngoài ra còn có bộ điều khiển từ xa nên tất cả các đối tượng đều có thể quan sát, nhận biết được, từ đó có thể điều khiển, sử dụng chính xác các tính năng của máy chiếu.

    Qua đây ta thấy được máy chiếu Epson với những ưu điểm của máy dùng rất tốt, bền, chất lượng mà lại thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng mà giá cả lại rất hợp lí.

    Truy cập websitemayvanphongamy.com.vn để xem thêm thông tin nhất.

    Thông tin chi tiết xin liên hệ :

    Đ/C 1 : 69 LÊ THANH NGHỊ - HAI BÀ TRƯNG - HÀ NỘI

    SĐT : 043.628.3044 - FAX : 043.628.3702

    HOTLINE : 0912.263.288

    EMAIL : mayvanphongamy@vnn.vn
  2. wthoinay9

    wthoinay9 Active Member

Chia sẻ trang này