Địa chỉ mua bánh đa đỏ giá rẻ chất lượng tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Ẩm thực miền Bắc' bắt đầu bởi nhanme1996, 22/2/21.

  1. nhanme1996

    nhanme1996 New Member

    Địa chỉ mua bánh đa đỏ giá rẻ chất lượng tại Hà Nội

    Bánh đa đỏ mua ở đâu ngon là câu hỏi mà nhiều khách hàng quan tâm. Bánh đa đỏ là món ăn quen thuộc của người Việt ta. Vị thơm thợm, dai dai của bánh đa đỏ luôn khiến chúng ta thèm bất chợt. Vậy, mua bánh đa đỏ ở đâu để có thể thỏa mãn cơn thèm.

    Giới thiệu về bánh đa đỏ Hải Phòng
    Phở - Bún hay Miến có lẽ quá đỗi thân thuộc với chúng ta . Mỗi món có một vị ngon khác nhau . Tuy nhiên, sự đặc biệt hơn cả và hương vị lạ hơn thì phải kể tới Bánh đa đỏ Hải Phòng.

    Bánh đa đỏ được chế biến rất công phu từ gạo được phơi thật già nắng ngâm vào nước vài giờ rồi cho vào cối xay nhuyễn, cho nước vừa đủ tạo nên thứ bột sánh mịn , dẻo mềm . Xay xong hoà thêm bột quả gấc chín , thêm chút kẹo đường phèn hay một thứ mật thơm bí truyền để tạo nên màu nâu sẫm . Rồi qua đôi tay khéo léo của người thợ miết mỏng, hấp chín, sắp kín trên phen đem hong nắng, tráng sương thế là món bánh đa đỏ nổi tiếng của Hải Phòng đã thành hình.

    [​IMG]

    Hiện nay đa số các chủ quán vẫn ưa mua loại bánh đa đỏ được nhập trực tiếp từ thành phố hoa phượng đỏ. Bởi, chỉ có bánh đa đỏ được làm tại Hải Phòng mới đáp ứng được các chuẩn mực về độ ngon, độ dai và các yếu tố khác. Bánh đa đỏ ăn có vị dai dai, thơm ngon của gạo, kết hợp với nước dùng từ cua thì thực sự là tuyệt vời. Giữa lòng Hà Nội mà vẫn được ăn đặc sản chính hiệu Hải Phòng.

    [​IMG]

    Địa chỉ mua bánh đa đỏ Hải Phòng ngon nhất
    Số 5 ngõ 1 phố Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội click here
    • Địa chỉ Facebook bán chả cá Hải Phòng ==> click here
    • Gian hàng đặc sản Hải Phòng tại OtoFun uy tín được khẳng định ==> click here
    Xem thêm chi tiết tại: https://chaca.com.vn/banh-da-do-hai-phong-tui-500g/
    Chỉnh sửa cuối: 11/3/24

Chia sẻ trang này