Địa chỉ học Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng ngành Xét nghiệm uy tín nhất hiện nay..

Thảo luận trong 'Đào tạo nghề' bắt đầu bởi hongtham, 17/12/17.

  1. hongtham

    hongtham Member

    Liên thông Cao đẳng ngành Xét nghiệm đang là xu hướng được nhiều thí sinh lựa chọn, “Địa chỉ nào đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tốt nhất?” đang là câu hỏi được thắc mắc từ rất nhiều phụ huynh và học sinh.

    [​IMG]

    Hiện nay, chuyên ngành Xét nghiệm đang đóng vị trí quan trọng trong ngành Y tế.Thế nhưng nhân lực của chuyên ngành này đang đang rất khan hiếm và cần được bổ sung thêm.

    Nên học Liên thông ngành Xét nghiệm ở đâu tốt nhất?

    Căn cứ theo quy định tuyển sinh Cao đẳng Y tế Hà Nội chính thức thông báo tuyển sinh Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Xét nghiệm với yêu cầu như sau:
    -Thí sinh là công dân Việt Nam và không bị truy cứu trách nhiệm hình sự
    - Các thí sinh cần đảm bảo sức khỏe tốt
    -Thí sinh đã có bằng TN Trung cấp Xét nghiệm hoặc có bằng Trung cấp ở một ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành sức khỏe như: ngành Kỹ thuật hình ảnh, Y sĩ Y học cổ truyền, Phục hình răng
    - Phải có chứng chỉ chuyển đổi dự thi chuyên ngành Xét nghiệm nếu như thí sinh tốt nghiệp không đúng chuyên ngành Xét nghiệm Y học thời gian học thêm 03 tháng để có chứng chỉ.

    [​IMG]

    Khi sinh viên theo học tại Cao đẳng Y tế Hà Nội sẽ được đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, luôn tâm huyết với nghề giảng dạy. Thêm vào đó, nhà trường còn có bệnh viện riêng cho sinh viên thực hành mà ít có trường nào làm được.Vì vậy, các bạn có thể yên tâm khi học tập tại Cao đẳng Y Hà Nội.
    Khi hoàn thành chương trình đào tạo, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng và có thể trở thành các Điều dưỡng viên làm việc ở các bệnh viện, phòng khám hoặc cơ sở y tế...hoặc tiếp tục học lên Liên thông Đại học để nâng cao kiến thức chuyên môn.

    Hướng dẫn làm hồ sơ dự thi Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội năm 2017.

    Khi đáp ứng được tiêu chuẩn tuyển sinh Liên thông ngành Xét nghiệm, các bạn cần chuẩn bị hồ sơ với đầy đủ các loại giấy tờ sau:
    - Mẫu đăng ký dự thi Liên thông theo mẫu của Bộ
    - 1 chứng chỉ chuyển đổi ngành học đúng với ngành mà bạn muốn liên thông (thời gian đào tạo trong vòng 3 tháng)
    - 1 bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp
    - Giấy khai sinh bản sao có xác nhận của UBND (xã, phường, thị trấn) nơi thí sinh cư trú
    - 1 Bản photo có công chứng sổ học tập và bảng điểm hệ Trung cấp
    - 04 ảnh 3x4 chụp trong 6 tháng gần đây có ghi đầy đủ thông tin học viên ở mặt sau ảnh.
    - 2 Phong bì dán tem và ghi đủ thông tin thí sinh bao gồm: họ và tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ khi cần thiết.
    - Các loại giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)
    Ngoài đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Y khoa còn đào tạo thêm Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội, các hệ Trung cấp…đáp ứng đa dạng nhu cầu theo học của sinh viên hiện nay.
    Khi hoàn thiện hồ sơ Liên thông từ Trung cấp Xét nghiệm lên Cao đẳng, thí sinh gửi về địa chỉ của trường theo địa chỉ bên dưới:.
    Trường Cao đẳng Y Hà Nội - Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Số điện thoại tư vấn tuyển sinh:02439.131.131 – 0996.131.131.


    Nguồn: Ngành Dược sĩ

Chia sẻ trang này