Địa chỉ học Cao đẳng ngành Xét nghiệm hệ Văn bằng 2 tại Hà Nội 2018

Thảo luận trong 'Đào tạo nghề' bắt đầu bởi hongtham, 25/1/18.

  1. hongtham

    hongtham Member

    Văn bằng 2 ngành Xét nghiệm Cao đẳng đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ lựa chọn, “Địa chỉ nào đào tạo Văn bằng 2 ngành Xét nghiệm uy tín nhất?” đang là câu hỏi được thắc mắc từ rất nhiều phụ huynh và học sinh.

    [​IMG]
    Chuyên ngành Xét nghiệm được xem là ngành quan trọng của hệ thống Y tế Việt Nam và đang rất phát triển không chỉ trên thế giới và ở Việt Nam cũng vậy.Thế nhưng nguồn lực của chuyên ngành này đang hết sức khan hiếm và cần được bổ sung thêm.

    Địa chỉ học Văn bằng 2 ngành Xét nghiệm Cao đẳng tại Hà Nội năm 2018

    Căn cứ theo quy định tuyển sinh Cao đẳng Y tế Hà Nội http://caodangykhoa.vn/ chính thức thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Xét nghiệm với tiêu chuẩn như sau:
    -Các thí sinh phải tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng trở lên thuộc bất kể chuyên ngành thuộc hệ thống Giáo dục Việt Nam.
    -Thí sinh là công dân Việt Nam và có sức khỏe tốt.
    -Thí sinh không có tiền án tiền sự.
    Đáp ứng được tiêu chuẩn xét tuyển như trên là các bạn có thể trở thành học viên Văn bằng 2 ngành Xét nghiệm hệ Cao đẳng tại Cao đẳng Y tế Hà Nội .
    Khi sinh viên theo học ở Cao đẳng Y Hà Nội sẽ được đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, luôn tâm huyết với nghề giảng dạy. Thêm vào đó, nhà trường còn có bệnh viện riêng cho sinh viên thực hành mà ít có trường nào làm được. Do vậy, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi học tập ở Cao đẳng Y khoa.
    Ngoài đào tạo Văn bằng 2 Xét nghiệm , nhà trường còn đào tạo thêm Văn băng 2 ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng, Văn bằng 2 ngành Dược https://goo.gl/S61nZp, Điều dưỡng hệ Cao đẳng…đáp ứng đa dạng mong muốn theo học của sinh viên hiện nay.

    Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2018 thời gian học lâu không?

    Bên cạnh yêu cầu xét tuyển là gì, thời gian học Văn bằng 2 ngành Xét nghiệm 2018 ở Cao đẳng Y trong bao lâu cũng được nhiều thí sinh chú ý. Cao đẳng ngành Xét nghiệm hệ Văn bằng 2 có thời gian học tùy thuộc vào các đối tượng như sau:
    -Thời gian đào tạo 18 tháng áp dụng với các bạn đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở chuyên ngành sức khỏe như: Hộ sinh, Dược, Phục hình răng, Y sĩ Y học cổ truyền, Xét nghiệm, Y học cổ truyền…
    -Thời gian đào tạo 20 tháng: áp dụng với các thí sinh đã có bằng TN CD trở lên các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Quản trị kinh doanh, Kế toán - Kiểm toán/Tài chính - Ngân hàng….


    [​IMG]
    Kết thúc khóa đào tạo, các bạn được cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Xét nghiệm http://caodangykhoa.vn/cao-dang-xet-nghiem/ chính quy và có thể xin việc ở nhiều bệnh viện, phòng khám hay cơ sở y tế…trong cả nước hoặc tiếp tục Liên thông Đại học để nâng cao kiến thức chuyên môn và giá trị bằng cấp.
    Thí sinh đam mê ngành Xét nghiệm thì hãy nhanh tay gửi mẫu hồ sơ về địa chỉ của nhà trường:
    Cao đẳng Y Dược Hà Nội - Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Hotline tư vấn tuyển sinh: 02439.131.131 – 0996.131.131.
    Chỉnh sửa cuối: 25/1/18

Chia sẻ trang này