Địa chỉ bán kính cổ cơn ao đẹp giá rẻ uy tín giao hàng toàn quốc

Thảo luận trong 'Các loại khác' bắt đầu bởi laivanhd5s, 5/5/22.

  1. laivanhd5s

    laivanhd5s Member

    Mua Kính Cơn Ao Ở Đâu Uy Tín ? Giá Rẻ Chỉ Từ 1,2tr Giao Hàng Toàn Quốc

    Liên Hệ Đặt Hàng Kính Cơn Ao Qua Zalo : 090.2277.552

    Mắt kính là phụ kiện giúp bảo vệ cho đôi mắt của chúng ta được an toàn hơn trước các tác hại từ môi trường xung quanh, đồng thời giúp bảo vệ cho vùng da quanh mắt không bị sạm nám nhanh lão hóa. Ngoài ra mắt kính cũng là phụ kiện thời trang giúp mỗi chúng ta thêm phần nổi bật và sành điệu hơn. Kính mắt Cơn - AO American Optical 12K có thiết kế sang trọng, đẳng cấp.Một vài điều về Cơn AO.Loại thứ nhất là AO (viết tắt của từ American Optical, ngoài bắc thường gọi là “cơn”, một vài người gọi là AO bởi vì ở cầu có chữ AO 1/10 12KGF và ở càng cũng có AO 1/10 12KGF.Loại thứ hai gọi WELSH dáng giống hệt AO và đều có 1/10 12KGF, điều đó chứng tỏ lượng bọc vàng như nhau, nhưng welsh rẻ hơn AO vì theo cháu được biết nước mạ của AO rất giống mầu vàng 12k trong đó nước mạ wel thì rất đỏ, mầu giống solec khoan. Đặc biệt, đuôi và ve của wel bao giờ cũng bị chết trước cơn rất nhiều.

    Dấu hiệu để nhận biết được kính cơn đời đầu.


    - Kính" cơn" đời đầu được khắc dòng chữ American Optical 1/10 12k GF 51/2 ( chữ A và chữ O được viết hoa còn tất cả được viết thường"
    - Kính cơn đời trung: Các chữ trên càng đều được khắc hoa hết
    - Kính cơn đời cuối thông số được khắc như đời trung nhưng có thêm 1/10 đời này được bọc vàng rất mỏng và mầu nhạt.

    [​IMG]

    Cách phân biệt kính American Optical thật và fake phổ biến là nhìn vào logo thương hiệu. Chiếc kính American Optical được biết đến với dòng chữ AO AVIATOR USA in chìm dập trên gọng kính. Phần mắt kính có in chìm Made in USA khéo léo, tinh xảo.

    Kính American Optical cổ điển, phong trần

    Hãng kính mắt American Optical (AO) được ra đời tại Mỹ là thương hiệu kính chuyên dụng cho phi công. Đặc trưng nổi bật khi nhìn thấy chiếc kính này là sự cổ điển. Chiếc kính dùng cho phi công nên thiết kế vô cùng vững chắc, chịu áp lực tốt từ tròng kính cho đến gọng kính.

    Phục vụ cho hàng không quân sự nhưng sản phẩm kính mắt vẫn không mất đi sự thời trang, phong cách. Chất lượng vượt bậc của chiếc kính nằm ở sự đảm bảo tầm nhìn cho đôi mắt, đặc biệt với người phi công, tầm nhìn luôn phải ổn định. Tính năng UVA/ UVB đạt 100% cho lớp phủ bảo vệ và chống phản chiếu. Người sử dụng sẽ cảm nhận độ thoải mái tối đa nhất.

    Cách phân biệt kính American Optical thật và fake


    Về chất lượng chiếc kính
    Thiết kế nổi bật của chiếc kính là kiểu dáng phi công, khi đeo sẽ tạo cảm giác êm ái, dễ chịu. Chiếc kính còn được thiết kế tính toán kỹ lưỡng để tránh tình trạng kính ép vào đầu, gây đau nhức, không thoải mái.

    Tròng kính American Optical được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Mỹ. Chất liệu tạo nên tròng kính là Polycarbonat có khả năng chống tia UV, chống xước trầy.


    Nếu bạn từng mê mẩn những món đồ thời trang thời kỳ trước, bạn chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm kính cơn mỹ mạ vàng - một trong những items thời trang cũ nhưng không bao giờ lỗi mốt với kiểu dáng vô cùng cổ điển nhưng lại thu hút lạ thường, làm say đắm bao người yêu thích những món đồ hoài cổ trong hàng thập kỷ.

    [​IMG]

    Chiếc kính cơn mỹ mạ vàng hay còn gọi là kính AO - một dòng kính cổ thường được sử dụng trong quân đội mỹ chủ yếu tại các bộ phận bộ binh hay dùng cho các phi công. Với hình thức đơn giản tinh tế, kính AO dễ dàng kết hợp với các phong cách thời trang khác nhau mà không hề bị lạc quẻ hay thừa thãi. Dù mặc âu phục hay quần áo trẻ trung thông thường thì chỉ cần đeo chiếc kính cơn này vào đều sẽ tạo ra một phong cách cá tính mà vẫn phong độ. Chính điều này đã biến chiếc kính cơn trở thành một món đồ cần có của các quý ông lịch lãm.Chiếc kính cơn mỹ mạ vàng có ba đời khác nhau, phân biệt thông qua phần chữ American Optical in hoa trên càng kính. Nếu như ở đời đầu tiên chữ này được khắc theo kiểu chữ bình thường, chỉ có chữ A và O là in hoa sau American Optical còn có tỉ lệ 1/10 12k GF 51/2 thì tới đời thứ 2, phần này đã được cải biến với toàn bộ tên hãng được viết hoa AMERICAN OPTICAL 1/10 12KGF. Khác với hai đời trước hãng sử dụng ký hiệu 1/10 miêu tả tỉ lệ vàng và kim loại trong phần mạ ở gọng thì tới đời thứ 3, chữ AMERICAN OPTICAL vẫn in hoa nhưng bỏ tỉ lệ. Ở đời cuối này, lớp mạ vàng cũng mỏng đi nhiều, màu không sáng như trước, cốt trong ve không dài mà ngắn.

    Liên Hệ Đặt Hàng Kính Cơn Ao Qua Zalo : 090.2277.552

    Nguồn : http://nokia8800.top/mua-kinh-con-ao-malaysia-d367.html

Chia sẻ trang này