Địa chỉ bán iPhone 12 Mini chính hãng ở đâu

Thảo luận trong 'Các thiết bị khác' bắt đầu bởi Doan Gam, 16/10/20.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Member

    Điểm nhấn của dòng điện thoại lần này nằm ở camera, camera của điện thoại iPhone 12 Mini với camera kép 12MP nhờ đó hình ảnh sẽ được ghi lại rõ nét, không bể hình khi phóng to. ≫≫ mua iPhone 12 tại shopduck giảm 30%

    I. Tìm hiểu chi tiết iPhone 12 Mini

    1. Viền máy vát phẳng cộng màn hình tai thỏ 5.4 inch


    Điện thoại iPhone 12 phiên bản Mini là 1 trong các phiên bản điện thoại siêu phẩm của Apple, ở chiếc máy này viền máy không còn được mẫu mã bo cong những cạnh, mà thay vào đó là phần cạnh máy được vát phẳng hết sức mạnh mẽ và cá tính.
    Màn hình bề ngoài tai thỏ quen thuộc, mang phần khuyết được tinh gọn hơn đem lại cảm giác màn hình to hơn dù iPhone 12 Mini sở hữu kích cỡ màn hình chỉ 5.4 inch.
    [​IMG]
    Màn hình kích cỡ 5.4 inch là điểm thuận tiện bởi máy hơi nhỏ gọn, có thể thuận tiện đặt trong túi áo, quần hơn so sở hữu 6.1 inch trên điện thoại iPhone 12 Pro hay 6.7 inch trên 12 Pro Max.
    Màn hình của iPhone 12 Mini sở hữu độ phân giải 2340×1080, từng chi tiết, chuyển di trên màn hình đều hiện lên rõ nét, tươi sáng và ko gặp phải trạng thái nhòe, giật hình.

    2. Cụm camera 12MP được đồ vật máy quét LiDar

    điểm nhấn của loại điện thoại lần này nằm ở camera, camera của điện thoại iPhone 12 Mini với camera kép 12MP nhờ đấy hình ảnh sẽ được ghi lại rõ nét, ko bể hình khi phóng to.
    Camera sau cảm biến chính 64MP được trang bị máy quét LiDar
    không những thế, camera được đồ vật máy quét LiDar, đây là 1 trang bị giúp tương trợ quét chiều sâu của vật bằng hàng loạt tia laser được phát ra, nhờ với máy quét LiDar bạn có thể dựng lên 1 mô hình 3D, chụp ảnh xóa phông,…

    3. Trang bị chip Apple A14 và RAM 4GB

    iPhone 12 Mini cũng như vậy những phiên bản iPhone 12 khác khi máy được đồ vật con chip Apple A14. Nhờ ấy, điện thoại cho khả năng xử lý nhanh – mượt mà.
    RAM của iPhone 12 Mini sẽ là 4GB và sở hữu 3 cái bộ nhớ trong 64GB, 128GB, 256GB. Mang dung lượng bộ nhớ này, vẫn đủ khả năng để các bạn lưu trữ thả ga và tốc độ khắc phục thao tác nhanh chóng.

    4. Pin lithium-ion hỗ trợ sạc nhanh 20W, nói cả sạc không dây

    Tuy dòng điện thoại lần này sẽ ko được đi kèm với bộ sạc, nhưng bù lại bánh xe đẩy, cái điện thoại iPhone 2020 Mini này sở hữu dung lượng pin tương đối to, dung lượng pin tuy ko thuộc hàng “khủng” nhưng vẫn cho thời lượng sử dụng lên đên 17 giờ xem video, 50 giờ nghe nhạc.
    bên cạnh đó, iP 12 Mini còn được đồ vật tính năng sạc nhanh 20W, nhờ mang điểm này, quý khách mang thể chóng vánh sạc đầy chiếc điện thoại của mình, để tiếp diễn công việc mà không bị gián đoạn quá lâu.
    ko chỉ thế, tính năng sạc nhanh này không chỉ được ứng dụng với bộ sạc có dây mà đối có cả sạc không dây. Nhắc cả khi bạn dùng sạc không dây thì tính năng sạc nhanh 20W vẫn được vận dụng như chơi.

    II. Tại sao nên tậu iPhone 12 Mini tại Shopdunk ?

    1. Mua iPhone 12 Mini trả góp lãi suất 0 đồng với thẻ nguồn đầu tư


    • ko cần phê duyệt giấy tờ hay cần bất kỳ giấy má thủ tục phức tạp, hồ sơ chóng vánh và đơn giản.
    • khách hàng lúc tra góp chỉ cần có thẻ nguồn đầu tư VISA/MASTER/JCB (loại tiêu trước trả sau – Credit) của một trong 19 nhà băng hiệp tác trên. Riêng VPANK chưa ứng dụng thẻ đồng nhãn hàng của Fecredit/TIMO.
    • thời kì trả góp cởi mở từ 3 tháng cho đến 12 tháng cho rất nhiều những sản phẩm có trị giá từ 3.000.000 đồng trở lên (VIB trong khoảng 2000.000 đồng).
    • Bạn với thể thanh toán trước một phần, trả góp một phần trị giá (tùy vào hạn mức thẻ mà bạn có)
    • nhà băng hiệp tác sở hữu ShopDunk: Sacombank, Citybank, Eximbank, HSBC, Maritimebank, SHINHAN, Techcombank, VIB, VPBank, SeaBank, Standared Chartered, SCB, Nam Á, FE Credit, OCB, TPBank.

Chia sẻ trang này