Địa chỉ bán con giống đá trắng Yên Bái uy tín

Thảo luận trong 'Giao lưu' bắt đầu bởi damaigranito, 1/4/22.

  1. damaigranito

    damaigranito New Member

    Con giống đá trắng Yên Bái nổi danh cả nước với những nét chạm khắc tinh xảo. Trang trí con giống đá tự nhiên từ mỏ đá Yên Bái vừa thẩm mỹ vừa phong thủy. Những tượng con giống đá phổ biến như tỳ hưu, voi, cóc thiềm thừ, đại bàng, cá chép… Cùng tìm hiểu những linh vật với nhiều ý nghĩa biểu trưng chế tác từ đá trắng Yên Bái qua bài viết sau.

    Con giống đá là gì?
    Con giống đá là những linh vật được chạm khắc bằng đá. Từ các khối đá tự nhiên, các nghệ nhân với đôi bàn tay khéo léo sẽ tạo hình các linh vật. Hình dáng, kích thước tượng con giống đá tùy thuộc vào yêu cầu gia chủ. Ngay cả loại đá cũng được các gia chủ đặt hàng.

    Một số đơn vị cũng có sẵn các mẫu con giống đá được sản xuất. Khách hàng khi cần ngay cũng có được luôn. Có nhiều con giống đá khác nhau nhưng thông dụng là 12 con giáp. Ngoài ra sẽ có thêm tứ linh và các biểu tượng đại bàng, voi, tỳ hưu…

    Linh vật có thể là những loài vật có thật hoặc trong truyền thuyết. Tất cả đều có ý nghĩa nhất định. Tùy theo mệnh cũng như mục đích sử dụng để lựa chọn con giống đá phù hợp. Tượng con giống đá dù là linh vật nào cũng đều mang những ý nghĩa tốt đẹp. Chúng thường được đặt trong các công trình tâm linh như lăng mộ, đền, đình. Hoặc được các gia chủ dùng con giống đá trang trí ở không gian công trình. Đó có thể là phòng khách, sân vườn, cổng nhà…

    Chất liệu làm nên con giống đá trắng Yên Bái
    Chất liệu làm nên con giống đá chính là đá tự nhiên. Từ những khối đá, trải qua các công đoạn khác nhau, các nghệ nhân sẽ tạo nên tượng những linh vật. Sản phẩm đá mỹ nghệ này có giá trị về nghệ thuật, tâm linh và phong thủy. Nhưng để làm nổi bật những giá trị đó thì nguồn nguyên liệu đá phải thật tốt.

    Trên lãnh thổ Việt Nam các mỏ khai thác đá nhiều không đếm xuể. Một số vùng đã trở thành làng nghề điêu khắc đá. Mỗi nơi có những ưu thế riêng tạo nên các sản phẩm từ đá đa dạng. Nhưng con giống đá chất lượng nhất, thẩm mỹ nhất, phong thủy nhất phải được làm từ đá trắng Yên Bái.

    Đá trắng Yên Bái là một loại đá tự nhiên khai thác từ các mỏ đá Yên Bái. Nguồn nguyên liệu này có nhiều ưu điểm nổi trội hơn nhiều so với chất liệu đá khác. Chất liệu làm con giống đá trắng Yên Bái 100% tự nhiên.

    Chất lượng nguồn nguyên liệu cao cấp với nhiều đặc điểm nổi bật:

    – Độ bền cao, thách thức nắng mưa, gió bão
    Con giống đá thường đặt ở ngoại thất nên yêu cầu về khả năng thích ứng thời tiết cao. Đá trắng Yên Bái làm con giống đá tạo những bức tượng linh vật bền bỉ. Bởi nguồn đá từ mỏ đá Yên Bái được hình thành từ hàng vạn năm. Đá được tôi luyện từ quá trình biến đổi địa chất và các kiểu thời tiết. Vì thế dù ở nhiệt độ cao hay thấp thì con giống đá Yên Bái không thay hình đổi dạng.

    – Không rêu bám, khó bám bụi
    Con giống đá tự nhiên từ đá trắng Yên Bái có ưu điểm đẹp trường tồn. Bởi bề mặt tượng đá mỹ nghệ không bị rêu phong phủ đầy. Bởi lẽ chất liệu đá hoàn toàn không thấm nước. Khả năng bám bụi thấp nên không xuất hiện rêu mọc như các loại đá khác.

    – Thẩm mỹ tuyệt đỉnh
    Tượng con giống đá Yên Bái đẹp thuần khiết vẻ đẹp của tự nhiên. Các đường vân trên bề mặt đá sống động được tạo nên từ “bàn tay tạo hóa”. Do đó các linh vật luôn toát lên vẻ uy nghiêm, mạnh mẽ.

    – Giàu ý nghĩa phong thủy
    Mỏ đá trắng Yên Bái tạo nên tượng linh vật hội tụ sinh khí trời đất nên có nhiều năng lượng. Đây là ý nghĩa đặc biệt khi dùng con giống đá trong phong thủy. Chọn linh vật làm từ đá trắng Yên Bái phù hợp tiền tài sẽ ào ào đổ về với gia chủ.

    Tượng con giống đá và ý nghĩa phong thủy của từng linh vật
    Chế tác con giống đá trắng Yên Bái có nhiều loại. Tham khảo những mẫu tượng linh vật đá tự nhiên dưới đây:

    – Tỳ hưu
    Tỳ hưu là một loài vật trong truyền thuyết với ý nghĩa chiêu tài giữ lộc và trừ tà hộ mệnh. Bởi vậy ngày nay tượng tỳ hưu đá cực kỳ được ưa chuộng. Nhất là các gia chủ làm ăn kinh doanh.

    [​IMG]

    Tỳ hưu đá trắng Yên Bái chứa nguồn năng lượng vô cùng lớn từ tinh hoa lòng đất. Bởi vậy sở hữu một tượng tỳ hưu đá tự nhiên Yên Bái có ý nghĩa lớn lao. Đặt tượng đá tỳ hưu ở phòng khách, khu vực két sắt hoặc thần tài để chiêu may mắn. Đặc biệt tượng đá tỳ hưu phong thủy rất linh với người làm ăn buôn bán.

    – Voi
    Voi là một con vật to khỏe bậc nhất trong thế giới rừng sâu. Vì thế tượng voi tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực. Trong các khu vực tâm linh nhà thờ đình đền thường đặt tượng voi. Tượng con giống đá trắng Yên Bái là voi sẽ được chế tác theo hình ảnh của các chú voi. Kích thước tượng thường khá lớn được làm từ đá nguyên khối.

    [​IMG]

    Tượng voi từ đá trắng Yên Bái với họa tiết sắc nét mang đến giá trị phong thủy to lớn. Đặt tượng voi tại trước công trình lăng mộ đá giúp canh giữ phần mộ. Có thể đặt tượng voi đá tự nhiên ở trước cửa nhà, trước cửa công ty như thần giữ của. Nên dùng tượng voi đứng, vòi hướng về phía trước để cầu tài lộc.

    – Cóc thiềm thừ
    Cóc thiềm thừ là linh vật chiêu tài hóa lộc rất tốt. Đặc biệt khi dùng cóc thiềm thừ bằng đá trắng Yên Bái sẽ càng tăng tác dụng hút tài lộc. Các mẫu cóc thiềm thừ được chế tác tinh xảo chuẩn phong thái phong thủy.

    [​IMG]

    Đặt con giống đá trắng Yên Bái cóc thiềm thừ tại bàn làm việc, cạnh bàn thờ thần tài, trong phòng khách…. Với một bức tượng cóc thiềm thừ đá trắng đẹp tinh tế sẽ là điểm nhấn trong không gian. Năng lượng tốt từ hình tượng thiềm thừ đá tự nhiên giúp chủ nhân càng giàu sang phú quý.

    – Đại bàng
    Dũng mãnh là hai từ miêu tả cho linh vật đại bàng. Với sải cánh rộng và đôi mắt tinh anh, đại bàng chính là loài vật cai trị trên bầu trời. Nên sở hữu tượng đại bàng đá mang ý nghĩa phong thủy to lớn. Đó là tượng đại bàng mang may mắn, phò trợ, trừ tà, đẩy lùi xui xẻo

    Đắt giá nhất với tượng đại bàng đá nằm ở đôi mắt, cặp móng vuốt, đôi mỏ, cách sải cánh. Các nghệ nhân sẽ chạm khắc các đường nét từ khối đá trắng Yên Bái. Đại bàng đá trắng hiên ngang mạnh mẽ được khắc tạc rõ ràng. Đặt tượng đại bàng đá ở phòng khách, phòng làm việc, cổng công ty… sẽ vô cùng phong thủy.

    – Đĩa rồng
    Rồng là một linh vật cao quý đứng đầu trong tứ linh Long Ly Quy Phụng. Rồng đại diện cho sự tôn nghiêm, cao quý thường xuất hiện ở những nơi uy nghiêm. Trong phong thủy, rồng đá đặt ở nơi sang trọng nhằm mục đích trừ khử tiểu nhân, đuổi tà khí.

    Rồng đã là một linh vật có vượng khí nhất. Kết hợp với sinh khí mạnh mẽ từ đá trắng Yên Bái càng kết tinh giá trị phong thủy lớn. Bài trí đĩa rồng đá trắng Yên Bái trong phòng khách hay phòng làm việc đều phù hợp.

    – Cá chép
    Tượng cá chép là một trong những con giống đá trắng Yên Bái được ưa chuộng. Bở lẽ hình tượng cá chép trong phong thủy có nhiều ý nghĩa sâu xa. Không chỉ là tượng trưng của may mắn trong học hành thi cử. Tượng cá chép còn là biểu tượng của tiền tài và danh vọng, hạnh phúc hôn nhân.

    [​IMG]

    Đặt tượng cá chép đá trắng trong phòng khách giúp tích tụ vận khí. Đặt trong phòng làm việc giúp thăng quan tiến chức. Nếu muốn đỗ đạt thành tài thì đặt tượng đá hình cá chép tại bàn học. Có nhiều kiểu dáng tượng cá chép đá khác nhau được sản xuất theo đặt hàng.

    Lưu ý khi mua con giống đá trắng Yên Bái
    Con giống đá trắng Yên Bái có nhiều mẫu khác nhau. Trang trí tượng đá phong thủy nào phù hợp không phải ai cũng biết. Vì thế, hãy nằm lòng những lưu ý sau đây:

    – Chọn con giống đá phù hợp với phong thủy của chủ nhân,

    – Kích thước, kiểu dáng phù hợp với thẩm mỹ thiết kế công trình. Chọn kích thước hài hòa không to không nhỏ. Kiểu dáng các con vật phải thể hiện đúng phong thái với đường nét chạm khắc tinh xảo.

    – Chất liệu đá cao cấp: Hãy chắc chắn rằng bạn mua con giống đá được làm từ đá trắng tự nhiên Yên Bái. Chỉ có đá trắng Yên Bái khai thác tự nhiên mới giàu ý nghĩa phong thủy, chất lượng cao. Vẻ đẹp của loại đá trắng Yên Bái cũng khác biệt hoàn toàn với các loại đá trắng khác.

    Địa chỉ bán và báo giá con giống đá trắng Yên Bái uy tín

    Yên Bái Stone là đơn vị thi công, chế tác, phân phối con giống đá trắng Yên Bái. Đến với Yên Bái Stone, các mẫu linh vật được sản xuất theo yêu cầu về kiểu dáng và kích thước. Ngoài ra đơn vị với thợ lành nghề sẽ tư vấn cho quý khách con giống đá phù hợp.

    Yên bái Stone cam kết chất liệu làm con giống đá từ 100% đá trắng Yên Bái. Hoàn tiền nếu khách hàng phát hiện sản phẩm không phải đá Yên Bái. Đến với đá mỹ nghệ Yên Bái Stone các bạn sẽ nhận thấy điểm ấn tượng. Đó là những tác phẩm con giống đá đầy nét nghệ thuật với sự tinh xảo trong từng đường chạm khắc.

    Thêm vào đó, Yên Bái Stone còn là địa chỉ báo giá con giống đá trắng Yên Bái hợp lý. Giá thành rẻ hơn cả giá trị của sản phẩm. Đảm bảo 100% khách hàng đến với Yên Bái Stone đều sẽ hài lòng.

    Tìm hiểu con giống đá trắng Yên Bái và liên hệ với Yên Bái Stone để đặt hàng. Công trình của bạn sẽ thật sang trọng, thật phong thủy với sản phẩm tượng đá mỹ nghệ Yên Bái.

Chia sẻ trang này