Địa chỉ bán ấm sắc thuốc Việt Nam chính hãng, giá rẻ

Thảo luận trong 'Thiết bị gia đình' bắt đầu bởi hansunren, 28/3/16.

  1. hansunren

    hansunren New Member

    Bạn đang muốn lựa chọn một chiếc ấm sắc thuốc bắc điện vừa có chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng thì hãy chọn ngay cho mình ấm sắc thuốc do Việt Nam sản xuất. Timemart - Địa chỉ bán ấm sắc thuốc Việt Nam uy tín, chính hãng với giá rẻ nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Địa chỉ bán ấm sắc thuốc bắc điện Việt Nam chính hãng
    Ấm sắc thuốc điện đang dần thay thế những chiếc ấm truyền thống bởi nó được trang bị những chức năng rất tiện dụng như tự động điều chỉnh nhiệt độ để thuốc không bị cháy hoặc hư hại, chế độ giữ ấm sẽ được kích hoạt khi thuốc đã sắc xong hoặc nước trong ấm chỉ còn 1 chén…

    Ấm sắc thuốc Việt Nam thường được làm bằng chất liệu gốm, sứ và trong quá trình sản xuất đều được xử lý loại bỏ tất cả những tạp chất độc hại còn có trong đất. Ấm được nung ở nhiệt độ trên 1300 độC giúp tăng độ bền của ấm lên rất nhiều. Lớp men tự nhiên có nguồn gốc xuất xứ từ làng gốm Bát Tràng nổi tiếng của nước ta, đảm bảo bề mặt ấm luôn bóng mượt, không hề có vết lỗi nhỏ.

    Mâm gia nhiệt của ấm có thể là inox hoặc nhôm tráng men chống rỉ, chống dính, rất đảm bảo an toàn và không làm ảnh hưởng tới chất lượng của thuốc.

    Đế ấm được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp có thể cách điện, chịu nhiệt rất tốt, trong quá trình sử dụng sẽ không có hiện tượng bị nứt vỡ, gẫy hay chảy nhựa.

    Ấm sắc thuốc Việt Nam có 2 chế độ đun thuốc: Nấu nhanh (50-60 phút) và nấu chậm (100-120 phút) để bạn có thể tùy ý lựa chọn cách nấu phụ thuộc vào từng loại thuốc khác nhau.

    Những hãng được ưa chuộng nhất hiện nay là ấm sắc thuốc Trường Thọ, Kosiro, Magic One… Đây là những hãng đã được kiểm nghiệm và có giấy chứng nhận quy trình chất lượng nên rất đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    Cùng với đó, giá thành của những chiếc ấm sắc thuốc do Việt Nam sản xuất cũng rẻ hơn rất nhiều những ấm sắc thuốc nhập khẩu từ nước ngoài. Chỉ cần từ 300 - 600 nghìn đồng là bạn cũng đã có thể chọn cho mình một chiếc ấm có chất lượng tốt để sử dụng.

    [​IMG]

    Nên mua ấm sắc thuốc Việt Nam ở đâu uy tín, chất lượng?
    Siêu thị Timemart chuyên phân phối các loại ấm sắc thuốc Việt Nam chính hãng, giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

    Đặc biệt, Timemart với đội ngũ nhân viên tư vấn, Nhân viên kỹ thuật để tư vấn và kiểm tra các sản phẩm cho quý khách hàng chuyên nghiệp nhất nổi bật hơn các hãng thông thường khác nhằm đưa ra những lời khuyên tốt nhất cho người sử dụng.

    Gọi ngay tới hotline: 09.0497.0497 để được tư vấn và giao hàng tới tận nhà.

Chia sẻ trang này