Địa chỉ bán đồ chơi han made cho bé giá tốt nhất

Thảo luận trong 'Các đồ gia dụng khác' bắt đầu bởi chiehanmade, 9/1/17.

  1. chiehanmade

    chiehanmade New Member

    Trong cuộc sống, có những điều giản dị nhưng mang ý nghĩa lớn lao. Trong lĩnh vực nghệ thuật, tồn tại những thước đo, những thang giá trị bất hủ mà không gì có thể xoay chuyển được. Nó khác với những xu hướng sớm nổi lên rồi vụt tắt như ánh sáng của ngôi sao băng. Chính vì vậy, sự lên ngôi của đồ chơi handmade cho bé trong thời đại công nghệ số là điều hoàn toàn dễ hiểu. Hãy cùng khám phá bước ngoặt ấy qua bài viết dưới đây!

    Lịch sử đồ chơi trong hơn 1 thế kỉ qua

    Mở đầu thế kỉ XX, thế giới trẻ thơ trở nên điên đảo với những con búp bê trong hình dáng một em bé. Bước sang thập kỉ thứ hai, xu hướng giải trí của các thiên thần nhí chuyển sang những món đồ chơi lắp ráp, xếp hình yêu cầu tính sáng tạo cao. Với kí ức tuổi thơ của mỗi chúng ta, dịp Trung thu thường hiện lên với đèn lồng, mặt nạ, và tất nhiên không thể thiếu được những con quay. Con quay hình chóp mang những sắc màu rực rỡ chính là thứ đồ chơi thịnh hành trong những năm 1930.

    Những biểu cảm ngộ nghĩnh luôn tạo nên những tràng cười rộn rã cho bé yêu. Chaneable Charlie là bộ đồ chơi mà trẻ có thể dịch chuyển các mảnh ghép để tạo ra những trạng thái hài hước và kỳ cục trên khuôn mặt của nhân vật Charlie. Thập niên 40 của thế kỉ trước, thế giới trẻ thơ trở nên khuynh đảo trong các cửa hàng, tạo nên một cơn sốt đầy vui vẻ và rộn ràng.

    [​IMG]

    Trước khi chiến tranh thế giới thứ 2 xảy ra, khoa học công nghệ đã có những bước phát triển vượt bậc. Bước sang những năm 1950, đồ chơi robot ra đời và nhanh chóng hấp dẫn các bé trai. Dần dần, búp bê Barbie quyến rũ trong váy đầm, những ngôi nhà đầy đủ các trang thiết bị trở nên phổ biến. Từ những năm 80 trở đi, thú nhồi bông đã chiếm lĩnh thị trường đồ chơi. Kết thúc thế kỉ XX, đánh dấu sự quay trở lại của các món đồ chơi hiện đại, ví dụ như chú chó robot có thể di chuyển và sủa ra tiếng như thật.

    Quà tặng handmade độc đáo

    Có lẽ hiếm ai tưởng tượng được rằng: trong kỉ nguyên công nghệ mới, khoa học phát triển với tốc độ vũ bão, những món đồ chơi handmade lại chiếm được cảm tình đặc biệt của trẻ nhỏ. Tại chiehandmade.com, bạn sẽ thấy một thế giới vô cùng sinh động, đầy hấp dẫn. Đó có thể là một “sở thú” với những vật nuôi trong gia đình như mèo, gà hay thế giới động vật hoang dã với cú mèo, cáo, voi, … Chúng sở hữu những bộ cánh rực rỡ. Cách thể hiện của các nghệ nhân cũng rất độc đáo, lăng kính nghệ thuật cá tính vô cùng. Bạn cũng có thể giúp bé phân biệt các loại rau, củ, quả xanh tươi, đầy sức sống từ quy mô nhỏ lẻ đến bộ đồ chơi combo.

    [​IMG]

    Chẳng những mang tính thẩm mỹ cao, cửa hàng bán đồ chơi handmade cho bé ở Hà Nội của Chie còn an toàn, thân thiện với sức khỏe của bé. Thêm vào đó, chúng là tâm huyết, tình cảm của các nghệ nhân nên vô cùng ý nghĩa!

    Để sở hữu những món quà đặc sắc trên, xin quý khách vui lòng liên hệ:

    Địa chỉ: 186 ngõ Xã Đàn 2, Đống, Đa, Hà Nội

    Email: nguyenhienthu@gmail.com

    Mobile: 0934 668 029
    https://www.facebook.com/Chie.Crafts

Chia sẻ trang này