Địa chỉ bán đèn LED Led thanh nhôm uy tín chất lượng

Thảo luận trong 'Thiết bị điện' bắt đầu bởi wifim001, 17/7/22.

  1. wifim001

    wifim001 Active Member

    1/ Đèn led thanh nhôm là gì?

    ĐÈN LED THANH NHÔM dài 1m sử dụng chíp led Epistar Đài Loan siêu sáng tiết kiệm ngân sách và chi phí điện được những Công Ty vàng bạc đá quý Doji, Doanh Nghiệp vàng bạc đá quý PNJ, Công Ty vàng bạc đá quý phong lưu... lựa chọn lắp chiếu sáng trang trí tủ kính, tủ phơi bày dòng sản phẩm. Đèn led thanh giá tốt tại TP Hà Nội, đèn led dây giúp dòng sản phẩm rất nổi bật thu hút khách hàng nhờ đó lệch giá bán sản phẩm tăng đều gấp 5 lần.



    [​IMG]



    2/ Đặc điểm nhấn của đèn LED thanh nhôm 2022

    Đèn LED thanh nhôm vẫn luôn cam kết được địa vị của chính mình trong khối hệ thống các thiết bị chiếu sáng. Sự hiện hữu của đèn Led thanh nhôm mang về một không gian huyền ảo với đường sáng tinh tế và sắc sảo tưởng như dài bất tận. không chỉ có thế chúng vẫn tồn tại rất nhiều đặc điểm khác biệt khác như:

    Độ bền cao: giúp tăng tuổi thọ của đèn LED. Thanh nhôm tản nhiệt có tác dụng cách điện, cách nhiệt và chịu lực cao. Bảo vệ led dây phía bên trong khỏi các yếu tố môi trường thiên nhiên như độ ẩm, độ ẩm, bụi bẩn, nước và hơn thế nữa. Bạn cũng có thể thiết lập cấu hình ép thanh nhôm để chống thấm nước, chống bụi và chống cháy

    Đa loại kích thước: được sản xuất với công nghệ tiên tiến tân tiến của Anodized, đa dạng về kích thước, hình dáng với kiểu chữ U, V, … có thể biến đổi linh động họa tiết thiết kế để hợp với nhiều vị trí lắp đặt.

    An toàn khi sử dụng: sử dụng công nghệ tiên tiến có thể vô hiệu hóa tia cực tím, bức xạ, nên bảo đảm an toàn cho sức khỏe con người, trọn vẹn yên tâm sử dụng bày diễn trang trí thiết kế bên trong ở nhà.

    Chất lượng ánh nắng tốt vượt trội: tạo ra ánh nắng trung thực, không biến thành chói lóa và có một giải sắc tố rộng từ gam nóng đến gam lạnh (từ 2700K – 6500K), hoàn toàn có thể phát ra phần đông những màu cơ bản hoặc có sự xáo trộn ánh nắng đa chủng loại. Chỉ số hoàn màu CRI cao từ 80 trở lên, công suất gồm có 10w-16w-18w/m cung ứng nhu cầu bạn có nhu cầu muốn ánh nắng vừa, hay mạnh.

    Đem lại sự tiện ích: phối kết hợp nhiều chủng loại cảm biến như: cảm biến vẫy tay, cảm ứng hồng ngoại, cảm biến chạm, cảm biến đóng mở,… giúp họa tiết thiết kế đèn led tủ phòng bếp thông minh, hoặc đèn cầu thang với công tắc tắt / mở bằng 1 cái vẫy tay.

    3/ Ứng dụng của đèn led thanh nhôm trong cuộc sống đời thường hiện nay

    Đèn Led thanh nhôm ngoài trời

    Có công năng rạng ngời rất lớn & độ bền cao nên rất tương xứng cho lắp ráp không gian ngoài trời.

    Bạn cũng có thể lắp ráp ở những không gian như: ngoài vườn, ban công, hoặc lắp ráp âm đất để soi cho lối đi bảo đảm vào các buổi tối,…

    Với kiểu dáng thiết kế tiến bộ, ánh sáng lấp lánh lung linh, rõ nét đưa đến cho không gian ngoài trời mỗi ban đêm hệt như một bức tranh thơ mộng.



    [​IMG]



    Đèn led thanh nhôm tủ phòng bếp, tủ kính, tủ phòng khách,...

    Loại đèn này còn có đặc điểm là công suất chiếu sáng nhỏ, độ tản nhiệt tốt, nên phù hợp cho không gian nhỏ & nhu yếu cường độ ánh sáng thấp như vị trí kệ tủ, kệ bàn bày diễn trang trí,…Nhờ họa tiết thiết kế thanh nhôm đảm bảo phía bên ngoài đèn nên những khi lắp đặt ở tủ bếp, đèn không lo sợ dầu mỡ, lửa,.. Độ bền & tuổi thọ của đèn được đảm bảo.

    Đèn Led thanh ốp tường

    Mày mò các đặc điểm nổi bật của đèn led thanh nhôm đánh giá

    Sử dụng làm từ chất liệu nhôm, nên đèn này thiết kế không ít kiểu dáng không giống nhau, nên có thể lắp đặt hoạt bát về vị trí. Chính vì như thế mà đèn thanh nhôm đó được ứng dụng ốp tường.

    Website: ledhoadang.com.vn

    >> Xem thêm: https://ledhoadang.com.vn/danh-muc/led/led-thanh-nhom-trong-nha-ngoai-troi

Chia sẻ trang này