Địa điểm tin cậy bán quạt thông gió nhà xưởng tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Các đồ gia dụng khác' bắt đầu bởi maylamdep, 14/3/17.

  1. maylamdep

    maylamdep New Member

    Để những chiếc quạt thông gió nhà xưởng có thể vận hành tốt và phát huy hết giá trị mà nó mang lại, bạn cần phải chú ý ngay từ khâu lựa chọn đặc biệt là trong quá trình thi công lắp đặt máy.

    Lựa chọn đúng công suất quạt

    Tùy vào đặc thù, diện tích, không gian cần lắp đặt quạt công nghiệp mà bạn hãy lựa chọn loại quạt phù hợp nhất về công suất, loại máy nhằm mang lại hiệu quả cao nhất. Với không gian nhỏ, bạn lưu ý không nên lựa chọn dòng quạt thông gió công nghiệp có công suất quá lớn vì nó sẽ phá vỡ cấu trúc không gian, hao phí công suất của quạt và tốn kém chi phí mua, lắp đặt và điện năng sử dụng nữa. Với những nhà xưởng, nhà máy có không gian diện tích lớn thì lại cần sử dụng quạt công nghiệp có công suất lớn, số lượng phù hợp để mang lại hiệu quả thông gió, làm mát tối ưu nhất mang đến không gian làm việc thoáng mát và an toàn nhất.

    [​IMG]

    Lựa chọn quạt thông gió nhà xưởng nào phù hợp?

    Quạt công nghiệp thông gió nhà xưởng trên thị trường hiện nay bao gồm 2 dòng sản phẩm chính đó là quạt làm mát trực tiếp và quạt hút công nghiệp gián tiếp. Bạn hãy căn cứ vào đặc tính sản phẩm để có sự lựa chọn hợp lý nhất.

    - Quạt công nghiệp làm mát trực tiếp: Phù hợp với không gian rộng, giúp lưu thông không khí bằng cách cấp nguồn khí tươi, làm mát cho không gian nhà xưởng. Đây là dòng sản phẩm được nhiều công ty nhà xưởng lựa chọn nhiều vì hiệu suất làm mát cao, trực tiếp hút gió ra bên ngoài, thiết kế có cửa che mưa đóng mở tự động bảo vệ cho quạt. Bên cạnh đó, dòng quạt thông gió nhà xưởng này còn tích hợp nhiều tính năng làm mát và có thể kết hợp với máy làm mát để đem lại hiệu quả cao hơn. Quạt công nghiệp làm mát trực tiếp cũng là dòng quạt thông gió chăn nuôi dùng trong các trang trại và nhiều lĩnh vực khác trong đời sống, sản xuất.

    - Quạt hút công nghiệp gián tiếp: Dòng quạt này được ưu tiên sử dụng trong những công trình khép kín, trong nhiều lĩnh vực như hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống thông gió nhà xưởng, hệ thống xử lý chất thải… Quạt hút nhà xưởng gián tiếp có thể làm thay đổi đến 90% lưu lượng khí bên trong nhà xưởng và có thể kết hợp với tấm làm mát, giúp giảm đến 10 độ một cách nhanh chóng để tạo bầu không khí mát mẻ, thoải mái nhất cho nơi sử dụng.

    [​IMG]

    Xem xét và thiết kế không gian lắp đặt

    Phương án thiết kế lắp đặt cũng là yếu tố rất quan trọng giúp hệ thống quạt thông gió nhà xưởng hoạt động với hiệu suất cao nhất. Sau khi chọn được loại quạt công nghiệp phù hợp nhất, đáp ứng được những tiêu chí và nhu cầu sử dụng, việc quan trọng tiếp theo bạn cần làm đó là chọn được đơn vị thiết kế, lắp đặt chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm để họ tư vấn vị trí lắp đặt hợp lý nhất giúp hệ thống có thể vận hành ổn định, đem lại hiệu quả thông gió, làm mát tối ưu nhất. Bên cạnh đó cũng phải bảo đảm yếu tố vận hành bảo dưỡng dễ dàng để quạt có tuổi thọ lâu dài nhất.

    Công ty Quạt Công Nghiệp Quang Hà là địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm quạt thông gió nhà xưởng chất lượng tốt nhất và thi công lắp đặt theo quy trình đạt chuẩn nhất với đội ngũ nhân viên, tư vấn viên nhiệt tình, năng động, phục vụ chu đáo chắc chắn Công ty Quạt Công Nghiệp Quang Hà sẽ làm thỏa mãn sự mong đợi của bạn.

    Thông tin liên hệ:

Chia sẻ trang này