Địa điểm thu hút tại Hà Nội vào buổi tối

Thảo luận trong 'Du lịch' bắt đầu bởi VuThiHue, 16/8/18.

  1. VuThiHue

    VuThiHue Member

    Vào mỗi tối cuối tuần còn gì tuyệt vời hơn khi dạo bước trên các tuyến phố Hà Nội để vừa hòa mình vào ko khí nhộn nhịp của loại người vừa thưởng thức nét ẩm thực phong phú có nét đặc trưng của người Hà Nội.
    Xem thêm:
    du lịch 1 mình
    khu du lịch sinh thái chùa trầm
    món ăn dã ngoại đơn giản
    1.Chợ đêm Đồng Xuân
    Chợ đêm Đồng Xuân là 1 trong các nơi đông đúc và náo nhiệt, thường được du khách lựa mua trong hành trình khám phá Hà Nội.
    2.. Cầu Long Biên ở Hà Nội

    Ban đêm đến cầu Long Biên để hóng gió, ngắm nhìn cảnh sắc hà Nội về đêm đúng là một loại thú vô cùng tao nhã của rộng rãi người. Ko kể ra cầu Long Biên còn là nơi ngắm nhìn cảnh sắc bình minh và hoàng hôn vô cùng đẹp ở Hà
    Buổi tối đến Hồ Tây, bạn có thể mua 1 góc nhỏ yên tĩnh ở quanh hồ để trò chuyện cộng bạn bè hoặc đi dạo quanh hồ. Sau đấy, hãy giới hạn chân rồi thưởng thức các món đặc sản hấp dẫn ở khu vực này như bánh tôm ở đường tuổi teen, món kem hồ Tây trứ danh hoặc những món ăn dân dã, quen thuộc khác như thịt nướng, ốc, trà đá vỉa hè hoặc uống cafe và ngắm cảnh lãng mạn.
    3.Hồ Gươm
    lúc màn đêm buông xuống, Hồ Gươm vươn lên là lung linh với những ánh đèn sắc màu và sôi động người qua lại. Đặc thù vào cuối tuần, phố đi bộ sẽ có đông đảo hoạt động thú vị, là điểm vui chơi của phổ biến người dân và những du khách. Đến đây, bạn sẽ được ngắm nhìn người nghệ sĩ vẽ chân dung truyền thần, cùng hòa vào cái người đông đúc và tận hưởng ngày cuối tuần trọn vẹn.
    xung quanh Hồ Gươm có hầu hết địa điểm để bạn tham quan. Thêm nữa, bạn cũng ko thể bỏ qua những món ăn như: kem Tràng Tiền, món hoa quả dầm, sữa chua, bún chả, bún thang ở phố Cầu Gỗ, bún đậu mắm tôm ở phố Hàng Khay,... Cộng nhiều món ăn truyền thống khác của người Hà Nội.
    4. Royal City

    Đây là khu trung tâm thương mại tương đối to, tương đối nức tiếng ở Hà Nội. Cảnh sắc nơi này tựa như vùng châu Âu thu nhỏ khá ấn tượng cho người dùng tìm tới.​

Chia sẻ trang này