Địa điểm hẹn hò Đà Nẵng - Bí kíp làm thức tỉnh con tim nàng nhanh nhất

Thảo luận trong 'Du lịch' bắt đầu bởi susi2203, 16/10/17.

  1. susi2203

    susi2203 New Member

    Chẳng còn mấy hôm nữa là hôm 20-10 đến rồi sau đấy đó ạ. các chàng cày cuốc bấy từ lâu cũng sắp sở hữu dịp thể hiện cho cùng nàng bằng các bó hoa thật cực kỳ đẹp, các lời chúc ngọt ngào và bữa tối chỉ có đặc biệt đôi ta rồi đó.
    [Xem ngay] https://www.vntrip.vn/cam-nang/5-xu-huong-hoa-trang-halloween-doc-dao-va-an-tuong-nhat-34865
    Coconut Restaurant and Bar
    Địa chỉ: số 7 Bạch Đằng, quận Hải Châu thành phố Đà Nẵng
    [​IMG]
    The Beach House
    Địa chỉ: tọa lạc trên đường Trường Sa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Thành.
    [​IMG]
    Bữa ăn hoàn hảo nhất cho đôi các bạn khi đếnĐà Nẵng, hoạt cảnh thơ mộng lý tưởng, cùng với âm nhạc nhẹ trong ánh nến cũng như decor hoàn hảo, bạn còn có thể nhìn thẳng đến biển địa điểm sóng vỗ dập dìu và các con thuyền câu mực sáng rực rỡ trên biển. những món ăn ngon cũng như ko đắt đối với một nhà hàng 5 sao. Nhân viên phục vụ nhiệt tình kĩ càng cũng như chuyên nghiệp.
    Lam Vien Restaurant
    Địa chỉ: số 88 chặng đường Trần Văn Dư quận Ngũ Hành Sơn thành phố Nơi đây
    [​IMG]
    ko gian ấm cúng, khác hẳn lúc nhìn ngoài đến. thực phẩm nức tiếng, nhân viên nhiệt tình, niềm nở. Chương trình âm nhạc khá ấn tượng, cực kỳ truyền thống. một nơi tuyệt vời để thưởng thức 1 bữa tối lý tưởng, món ăn nổi tiếng không gian cực đẹp trên nền nhạc nhẹ nhàng du dương. một địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến Nơi đây.
    Red Sky Bar & Restaurant
    Địa chỉ: số 248 chặng đường Trần Phú, quận Hải Châu, thành phố Nơi đây.
    [​IMG]
    “Lần đầu tiên chính mình tới quán ăn này, món kiểu phong cách châu âu, đặc biết món ăn bít tết rất nổi tiếng, mềm đi kèm khoai tây xào tỏi và nước sốt rượu vang đỏ và món ăn sà lách cá hồi cũng vô cùng hoàn hảo, đồ uống thì cũng rất phong phú, ko gian thì ấm cúng, nhân viên thì lịch sự...,”
    [Xem thêm] https://www.vntrip.vn/cam-nang/20-10-nen-tang-gi-cho-nguoi-yeu-34840
    Luna Pub
    Địa chỉ: 9A Trần Phú, P. Thạch Thang, Quận Hải Châu.
    [​IMG]
    “Đồ ăn tại đây khá hợp khẩu vị với mình, hầu chẳng hạn như món ăn nào cũng thấy nức tiếng cả, đặc biệt là bò. thế nhưng nước uống lại cảm thấy ko độc đáo lắm, tương tự những quán khác thôi à. ko gian tại đây thoáng đãng, trang khí cũng bắt mắt. Khách tại đây đa số là khách Tây, song mức giá cả cũng tạm chấp nhận được, chẳng hề quá cao. Nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình cũng như vui vẻ cũng như đáng yêu lắm luôn.”

Chia sẻ trang này