Địa điểm cung cấp bảng viết Trường Thi quận 4

Thảo luận trong 'Các đồ gia dụng khác' bắt đầu bởi thaidat297, 18/5/17.

  1. thaidat297

    thaidat297 Member

    Bảng thông báo là một loại bảng không thể thiếu đối với các trường học, các văn phòng, các công ty hiện nay. Bảng thông tin chất lượng cao được bảng Trường Thi chúng tôi cung cấp trong một thời gian dài, và đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng sử dụng sản phẩm.


    Với thiết kế tiện lợi, đầy đủ chức năng để đáp ứng nhu cầu hiện nay của các khách hàng sử dụng bảng. Bảng thông báo của bảng Trường Thi được thiết kế với chất liệu bảng đạt tiêu chuẩn Nhật, mặt bảng màu xanh để viết phấn hoặc màu trắng để viết bút lông, tùy theo khách hàng lựa chọn. Mặt bảng trơn, mượt nhưng độ bám phấn rất cao, tạo cảm giác cho người viết tự nhiên, thoải mái và êm ái. Khi xóa bảng cũng rất dễ dàng, không gây bám phấn hoặc mực viết lên mặt bảng sau khi lau.


    Với loại bảng thông báo nay được cải tiến hơn, đó là bảng thông tin có kính lùa. Để tạo sự thuận tiện hết mức cho khách hàng, hiện nay bảng thông báo đã có cửa lùa để tiện cho khách hàng thay đổi tiêu đề, giấy thông báo. Mặt bảng của loại bảng thông báo là bảng từ nên các khách hàng có khả năng gắn giấy tờ thông báo lên bảng bằng nam châm.


    Ngoài các loại bảng thông báo như trên bảng Trường Thi còn cung cấp cho các khách hàng nhiều loại bảng thông dụng khác như bảng mica trắng, bảng xanh chống lóa, bảng flipchart, bảng kính.... Bảng Trường Thi chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của các khách hàng vì vậy mọi người hãy yên tâm khi đến bảng Trường Thi lựa chọn sản phẩm và nhận phần quà tặng từ chúng tôi với các khách hàng mua hàng nhé.

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT TM DV TRƯỜNG THI

    ĐC: 106/13 PHẠM ĐĂNG GIẢNG, PHƯỜNG BÌNH HƯNG HÒA, BÌNH TÂN,Tp.HCM

    ĐT: 0935 595 026 _ 0937 273 017

    MAIL: bangtruongthi@gmail.com

Chia sẻ trang này