Địa điểm bảo hành cao cấp thiet bi nha tam Inax tại miền Bắc

Thảo luận trong 'Các việc làm khác' bắt đầu bởi nguyenhuyenle9x, 30/5/18.

  1. Trước thực trạng dịch vụ bảo hành thiết bị nhà tắm Inax của rất nhiều đơn vị chức năng, siêu thị thiếu đáng tin cậy càng ngày càng làm mất tinh thần từ phía người mua, BH không có thời gian, sửa chữa linh kiện kém chất lượng, sửa chữa thay thế không triệt để làm mất đi thời gian và mất đi hiệu dụng trong thời gian sử dụng. Chính vì như thế mà nhiều người sử dụng đã hết chọn chiến thuật bh mà lựa chọn chiến thuật sửa chữa thay thế để bảo đảm an toàn, song phương án đó lại tốn hơi nhiều túi tiền.
    [​IMG]

    người mua hàng khi chọn mua thiet bi nha tam Inax tại miền bắc bộ hãy đến Showroom cung ứng thiết bị Inax SEABIG tại 391 Đường Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thành phố Hà Nội. Đó là nơi đặt đơn hàng uy tín đã nhận sự tín nhiệm từ phía người mua hàng suốt trong quãng nhiều năm vừa qua.
    [​IMG]

    [​IMG]

    SEABIG có showroom đáp ứng sản phẩm thoáng rộng, sắp xếp khoa học, tinh khiết. Thiết bị luôn luôn được update hot nhất để ra mắt và mang tới sự chọn mua nhiều mẫu mã nhất cho người mua hàng. Dưới mỗi sản phẩm đều sở hữu Update giá bán giúp người mua hàng đơn giản hóa lựa chọn thiết bị yêu mến có giá tiền hợp lý giống như là đang đi "Showroom" vậy. Thời gian bán sản phẩm của SEABIG cũng rất được mở rộng hơn từ 8h - 19h30 thay vì chỉ đến 18h00 như trước đây, thích hợp hơn với những người tiêu dùng bận bịu công việc trong giờ hành chính.

    Vào các thời gian trong những năm, Showroom cung ứng thiết bị phòng tắm Inax - 391 Nguyễn Xiển liên tục ra mắt các CTKM, ưu đãi lớn gồm có giảm giá, tặng voucher, quà tặng,..., không phung phí 1 khoản túi tiền không hề nhỏ cho người sử dụng.

    >> bài viết liên quan: Khuyến mại thiết bị vệ sinh Inax mới nhất 2018

    Mua thiết bị phòng tắm của Inax tại SEABIG, người mua sẽ tiến hành đảm bảo:
    ✔️ chất lượng
    ✔️ túi tiền
    ✔️ tư vấn vận chuyển, lắp đặt tận nhà, trong những số ấy free vận chuyển cho người tiêu dùng nội thành trong khoanh vùng phạm vi bán kính 20km)
    ✔️ chia sẻ kinh nghiệm BH giá rẻ.
    [​IMG]

    so với khách mua thiết bị tại SEABIG sẽ tiến hành nhân viên chăm sóc khách hàng bán sản phẩm trao đổi về chính sách, thời gian bảo hành thiết bị vệ sinh Inax, các bước bh và tư vấn số tổng đài chia sẻ kinh nghiệm 1900 636 695.

    Showroom đáp ứng thiet bi nha tam Inax - SEABIG
    391 Đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
    Hotline: 0915 922 536
    Tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798
    Tổng đài CSKH, bảo hành: 1900 636 695
    >> Nguồn: http://thietbivesinhinaxcaocapgiare.blogspot.com/2018/05/bh-thiet-bi-nha-tam-inax-cao-cap-nen.html

Chia sẻ trang này