Địa điểm bán bánh tráng nướng ngon Sài Gòn

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi dieulozi, 16/11/15.

  1. dieulozi

    dieulozi Member

    Dưới đây là một vài địa điểm bán bánh tráng nướng ngon ở sài gòn các bạn nhớ thưởng thức thử nhé
    1. Bánh tráng nướng Đà Lạt – Cao Thắng


    Quán này nằm gần góc ngã 4 Nguyễn Đình Chiểu – Cao Thắng. Quán vỉa hè thôi nha nhưng lúc nào cũng đông khách hết trơn. Đa phần là các bạn trẻ tìm chỗ ăn vặt nói chuyện. Bánh tráng nướng ở đây có khá nhiều loại với nhiều mức giá khác nhau.
    Hãy xem bạn Nguyên Cao review như thế nào nhé “ Bánh tráng nướng ở đây ăn khá ngon. Bánh bự và có nhiều loại topping như trứng gà, xúc xích, phô mai…Ở đây cho nguyên một trái trứng gà luôn nên ăn khá chất lượng. Một cái 20 nghìn là ăn tha hồ. Khi ăn phải cắt ra từng miếng, lần đầu ăn thấy vui vui. Ở đây có bán nước ngọt và trà sữa các loại nữa”.

    Ngoài ra, bánh sầu riêng kem tươi ngay bên cạnh tiệm bánh tráng nướng trên cũng có một tiệm bánh tráng nướng phong cách cũng giống hệt, chất lượng và mùi vị thì tùy theo sở thích của mỗi người mà thích bên nào hơn. Nếu như bánh tráng nướng Cao Thắng quá đông thì bạn có thể ghé quán này.
    Địa chỉ: 53 - 57 Cao Thắng, , quận 3, TP. HCM

    [​IMG]
    2. Bánh tráng nướng C002
    Quán có không gian thoáng đãng, thích hợp để hẹn hò hay đi chơi. Vì nằm gần bờ kè nên rất mát . Ăn món nướng mà mát mẻ như vậy thì thích cực kì rồi há. Bánh tráng ở đây có mức giá khá hợp lý, đã thế nhân lại nhiều, ăn rất thích miệng. Nghe nói bánh tráng ở đây rẻ và ngon hơn bên Cao Thắng nhiều nên teen nào mà mê mẩn món ăn này thì ghé đây ăn cho biết há.
    Địa chỉ: 002 Lô C, Chung Cư 23/49 Đinh Tiên Hoàng, P. 3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    3. Ăn Vặt Tị Quỳnh
    Quán này chuyên các món ăn vặt luôn, nhìn từ bên ngoài quán nổi và dễ thương lắm. Từ tông màu trang trí đến bàn ghế và trang phục nhân viên đề màu hồng. Món bánh tráng nướng Đà Lạt của quán cũng ngon lắm. Bánh tráng được nướng giòn,nhân bánh lại nhiều trải khắp bề mặt. Nhân bánh không có nhiều loại lắm nhưng được cái gia vị nêm nếm vừa đủ khi nướng rất giòn và thơm. Quán Nướng Ngói Quán vỉa hè nhưng rất sạch sẽ.
    Địa chỉ: 84 Rạch Bùng Binh P. 9, quận 3, TP. HCM

Chia sẻ trang này