Địa điểm đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược tốt nhất tại TPHCM?

Thảo luận trong 'Các việc làm khác' bắt đầu bởi longtuyen, 16/9/17.

  1. longtuyen

    longtuyen New Member

    Địa điểm đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược tốt nhất tại TPHCM?

    Sau khi đã tốt nghiệp hệ Cao Đẳng Dược nhiều sinh viên đã lựa chọn cho mình con đường mới đó là theo học văn bằng 2 Cao Đẳng Dược. Với mục đích nâng cao kiến thức cũng như ổn định mức lương, lựa chọn học văn bằng 2 Cao Đẳng Dược là quyết định rất đúng đắn. Nhưng để tìm cho mình địa chỉ đào tạo văn bằng 2 Cao Đẳng Dược tại TPHCM lại là một vấn đề vô cùng khó giải quyết, trong lúc có nhiều địa chỉ đào tạo xây lên nhưng không đảm bảo chất lượng yêu cầu.
    [​IMG]
    Đi theo con đường văn bằng 2 Cao Đẳng Dược tại TPHCM liệu có chính xác ?

    Nhà nước đang chú trọng đến chính sách an sinh xã hội, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân ta cũng đang được nâng cao. Cũng vì thế, đang cần 1 lực lượng lớn nhân viên ngành Y có trình độ cao để đảm bảo chăm sóc sức khỏe là điều tất yếu. Nhưng số lượng Dược sĩ tốt nghiệp ra trường hằng năm vẫn chưa đạt yêu cầu của xã hội đưa ra.

    Hiện tại các hệ thống buôn bán Dược Phẩm trong phát triển về cả quy mô lẫn số lượng,các danh nghiệp Dược phẩm nước ngoài cũng đang đầu tư mạnh vào thị trường nước ta. Đó sẽ là cơ hội vô cùng tốt cho các bạn sinh có đam mê theo đuổi ngành Dược có thể năm bắt.

    Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Cơ Sở TPHCM, nhiều năm qua luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều bạn có đam mê ngành Dược. Được đánh giá là một trong những địa chỉ có chất lượng đào tạo đạt chuẩn của Bộ Y Tế, sinh viên sau khi đã tốt nghiệp tại Trường luôn là tâm điểm chú ý của nhiều nhà tuyển dụng.
    [​IMG]

    Nhận thấy nhiều nỗi băn khoăn của nhiều bạn có đam mê ngành Dược sau khi đã tốt nghiệp hệ Cao Đẳng Dược, trường cao đẳng y dược pasteur cơ sở tphcm quyết định mở lớp tuyển sinh văn bằng 2 Cao Đẳng Dược tại TPHCM.

Chia sẻ trang này