Địa điểm ép kính điện thoại samsung s6 giá rẻ tại Hải Phòng

Thảo luận trong 'Điện thoại iOS' bắt đầu bởi huydung088, 1/7/16.

  1. huydung088

    huydung088 Member

    hiện nay điện thoại cao cấp đã trở nên sử dụng phổ biến hơn và so với số đông smartphone còn không chỉ là trang bị nghe và gọi mà còn là vật dụng giúp trong công việc hàng ngày và thư giãn. bù lại khi dùng thì thỉnh thoảng có khả năng bạn sẽ bất cẩn làm hỏng hại màn hình của chiếc smartphone. Lý do thì có đa dạng nguyên nhân làm cho điện thoại samsung s6 bị vỡ mặt kính như rơi, rớt, cấn vật cứng, v.v... mặc dù là Lý do nào thì smartphone samsung s6 của bạn cũng bị hư hỏng mặt kính cảm ứng và khó có khả năng được lắp đặt như bình thường được. Điều cần làm của bạn lúc này chính là thay mặt kính điện thoại samsung s6.
    [​IMG]
    Trường Hợp Giúp Bạn Nhận Biết Lúc Nào Nên Thay Mặt Kính Cảm Ứng Và Màn Hình Lcd:

    * tình huống 1: Máy vỡ mặt kính mà vẫn bấm cảm ứng và thấy hình thông thường => máy bị vỡ mặt kính cảm ứng và chỉ cần thay mặt kính cảm ứng là dùng như lúc mới mua.

    * Máy bị vỡ kiếng, cảm ứng chết, màn hình sọc trắng xanh, lúc này máy đã hư màn hình buộc thay nguyên bộ màn hình cảm ứng, không thay rời được.

    tìm hiểu the service ép kính là gi? Và nó có ảnh hưởng gì đến màn hình cảm ứng của điện thoại hay không?

    Bản chất của việc ép kính là khi màn hình smartphone bị vỡ và cảm ứng vẫn chuyển động thông thường, thay thế cho phải thay Tất cả nguyên bộ màn hình cảm ứng với mức chi phí khá tốn kém, ta chỉ cần tháo mặt kiếng protect bị vỡ và ép mặt kiếng mới thay với mức chi phí thấp hơn rất nhiều. đối với sản phẩm ấn tượng samsung galaxy s5 thì khi bị vỡ mặt kính cảm ứng không cần phải thay màn hình full bộ sẽ giữ được được 75% giá tiền dịch vụ, còn những thế hệ trước thì giảm 85% phí the service. thay mặt kính galaxy s6

    màn hình hiển thị điện thoại hiện nay nhìn chung và cụ thể là điện thoại Galaxy gồm có 3 lớp riêng biệt: mặt kính bảo vệ ở ngoài, lớp keo và màn hình lcd hiện lên. Khi vỡ mặt kính sẽ không ảnh hướng tới màn hình lcd bên trong. bù lại trên thực ra, chất lượng và uy tín của dịch vụ này còn chịu ảnh hưởng nhiều vào mức độ hư hại của màn hình, tay nghề của nhân viên kỹ thuật cũng như sự hỗ trợ của thiết bị móc.

    Hiện Nay Bảo Long Mobile Chi Ra Hệ Thống Ép Hính Tối Tân Với:

    + Tỷ lệ chính xác, măt kính cảm ứng sẽ được ép như lúc mới mua.
    + xác định không bị ố vàng, ra đời điểm chết sau một thời lượng được lắp đặt.
    + kỹ thuật tách ép màn hình lcd tinh xảo bằng hệ thống máy tách ép chân trần tự động nhập khẩu từ Châu u.
    + khắc phục, thay mới linh kiện trong phòng kín, không bám bụi vào màn hình cảm ứng. thay mặt kính galaxy s7
    + sử dụng keo nhập khẩu từ châu âu, đảm bảo chất lượng, uy tín tốt nhất.
    + mức phí the service rẻ giảm thiểu rủi ro.

    Qúa Trình Thi Hành Ép Kính Điện Thoai Galaxy S6 Tại Bảo Long Mobile

    Bước 1: ghi nhận những thông tin mà người dùng cung cấp, Tiếp theo nhận máy
    Bước 2: Tiến hành tách tấm kính vỡ ra khỏi máy Tiếp theo vệ sinh tinh thiết
    Bước 3: Ép mặt kính mới
    Bước 4: Dùng máy ép chân không ép mặt kính điện thoại cho người tiêu dùng
    Bước 5: Lắp trọn vẹn và test chất lượng, uy tín.

    Nguồn: baolongmobile.vn/san-pham/mat-kinh-samsung-galaxy-s6-edge

    TRUNG TÂM BẢO LONG MOBILE
    Trung tâm: 104 Bắc Hải, P 6, Q Tân Bình
    Hotline : 0945.34.35.36 - 0988.334.338
    Website: baolongmobile.vn
    face: fb.com/baolongmobile
    Bán và giao hàng ship tận địa chỉ ở Toàn bộ các thành thị trên cả nước: Đồng Tháp, Thanh Hóa, Ninh Thuận, Tiền Giang, Đắk Nông, Bình Dương, Khánh Hòa, Thái Bình, Bình Phước, Hậu Giang, Yên Bái, Cà Mau, Long An, Hòa Bình, Quảng Nam, Huế, Sóc Trăng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đà Nẵng, Đồng Nai, Hà Nội, Tuyên Quang, Điện Biên, Kiên Giang, Hà Giang, TP.HCM, Bình Định, Bắc Ninh, Ninh Bình, Lạng Sơn, Tây Ninh, Vĩnh Long, Quảng Ngãi, Hải Phòng, Cần Thơ, Lào Cai, Bình Thuận, Lai Châu, Trà Vinh, Hà Tĩnh, Phú Thọ, Thái Nguyên, Bắc Giang, Kon Tum, Bạc Liêu, Hà Nam, Bắc Kạn, Cao Bằng, Nghệ An, Phú Yên, Quảng Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Quảng Bình, Lâm Đồng, Gia Lai, Nam Định, Bến Tre, Quảng Trị, Đắk Lắk, An Giang, Sơn La, Vĩnh Phúc,
  2. wthoinay9

    wthoinay9 Active Member

Chia sẻ trang này