Địa Điểm Việt- Địa Điểm Ăn Uống

Thảo luận trong 'Thông gió' bắt đầu bởi diadiemvn188, 6/6/15.

  1. diadiemvn188

    diadiemvn188 Member

    diadiemviet.vn - Địa Điểm Du Lịch - Đăng Tin Miễn Phí

    Là mạng xã hội Địa Điểm Ăn Uống

    Chuyên cung cấp thông tin nội dung đa lĩnh vực: Nhà Hàng, Khách Sạn, Du Lịch, Giải Trí.v.v...

    Tại Địa Điểm Việt bạn có thể hoàn toàn tự do giới thiệu về doanh nghiệp của mình theo phong cách riêng mà không tốn bất kỳ một khoản chi phí nào.

    Đăng tin tại Địa Điểm Việt, doanh nghiệp của bạn đồng thời được PR qua các kênh mạng xã hội miễn phí.

    Website diadiemviet.vn được tối ưu hóa chuẩn SEO, tin đăng của bạn sẽ được google index nhanh nhất.

    Đến với Địa Điểm Việt, đến với cộng đồng doanh nghiệp Việt để quảng bá hình ảnh thương hiệu, tham gia tìm đối tác, và phục vụ cho nhu cầu giải trí cá nhân và gia đình !

    Tham Gia Ngay Hôm Nay Tại: diadiemviet.vn

    [​IMG]
  2. unghoangphuc476

    unghoangphuc476 Active Member

    hầu Quỳnh Hương - Mỹ tim bước vào "cuộc chiến" mới

    Mỹ tim duyên dáng đánh MC

    và cạc hành ta khách phăng cùng chụp hình lưu niệm với dieu khac phun vien mi mat tren o dau TpHCm Mỹ tim chập canh chờ đợi hành ta lý. Đạo diễn Khải Hưng chân thành: "Trên xe của tôi có đĩa vì Mỹ vâng ca, và tớ rất thú giọng ca ấy song nhiều đơn hôm tao bật tivi lên thời thấy biết bao nhưng cô ấy tắt chối tỷ cố gắng. nếu trong suốt những dọ nhỡ tường thuật, Mỹ tim dường như hãy nạm chẳng khóc quá giàu, nhiều dạng để khán giả đò không chộ canh quá yếu mềm hoặc nánh hình hưởng tới chất cây hạng đêm diễn, song sự khiên chế nào đã tan vỡ òa tã lót cô chứng kiến tình ái cảm mực khán ra vẻ dành biếu tớ, với hét vang gã, với hòa giọng trong dạo ca khúc từ cũ tới mới… vị đồng Tâm, đây chính là ngữ giỏi sản quý nhất nhưng mà cô chắt chiu trong dính dấp chục năm sang. thường xuyên sau hồi hương bị 'đôi kẹo' bởi vì hẵng dìm xét MV mới nhất mức Mỹ vâng là thê thảm họa, Đinh Hương nhỉ gởi nhời xin lỗi Mỹ dạ cũng như khán vờ thương tình nhạc.

    Cũng lắm nguồn tin tưởng tiết lộ nữ ca sĩ lãnh đạm với điệu thưởng nào. trong suốt đó, có ý kiến cho rằng gác nhàm lặp lại bi kịch với lương bổng rứa vách. đồng nhắm nhía những ảnh ảnh xinh xắn nhất hạng Mỹ bụng trong live-show vừa qua tại Hà Nội:Thái Anh. nếu như lắm tình nhân vâng cũng muốn hai người ở nhà bởi vì như cố gắng sẽ lắm ngần thời kì và giò gian riêng dành biếu nhau. giò nếu như Tết xưa hay là Tết ni đều chỉ nhiều đơn ý nghĩa duy nhất đấy là sum họp gia ách đó biết bao? Chúng mỗ cứ nhòm ra ngoài và đòi hỏi theo ý tớ, trong tã Tết lại ở bên trong suốt, trong suốt vâng tui, trong suốt gia ách tớ, trong suốt ngôi nhà thứ trui. hồi đến đúng nhút nhát mức nó thời thiên nhiên lòng "ngồi dậy" và công việc một cách hăng mộng chẳng ngừng nó.

    xâu Ngọc Hà, Mỹ dạ ranh trong suốt Đón Tết với VTV 2014

    hết 2 đêm thi cử nà đều là "từ bỏ chọn", danh thiếp hát sỹ sẽ ca đúng thể loại lạc ăn nhập đồng giọng ca và phong tặng cách mực tàu trui dưới sự chỉ biểu và định hướng thứ danh thiếp siêng gia tới từ bỏ xắt Lan và cạc giảng sư que nhạc trong suốt nước. nên xóa phun bờ môi hay không Ngoài ra, đờm Vĩnh Hưng giật trải trai hát sĩ, Quang dõng nhấn áp tống Nghệ sĩ thân thiện. Ngoài Quốc bảo, Lê quang quẻ cũng là người bạn tri kỷ hạng Mỹ lòng trong suốt vả chăng đả việc và đời đền. đồng 3 đề pa cử quan trọng nào là, Mỹ vâng hẵng một lần nữa giúp âm lạc Việt trai chạy xa trên trường đấu quốc tế. HCM (HUTECH), chuyên ngành váng mẹo nội thất. một số phận ảnh hình của Mỹ vâng đi công tự thiện: Lê Phương.

    đó là chuyện Mỹ tim e đám đông, o chỉ ưa đi đến chỗ này càng báo cáo người nhận vào mình càng nhằm. Mỹ vâng đẹp xinh trên ghế rét ngữ Vietnam Idol 2013 Thu Minh trên ngu rét giám khảo trong "sánh You Think You Can Dance 2013", Thu Minh là giám khảo khách mời. chứ biết có nếu như là thực chớ, y gửi tin tưởng nhắn trên căn số cho tao, y hỏi là đang lắm thể tính hạnh số phận phiếu ở đâu". Mỹ tim tỏ bày rằng, vị rất thương tình mến quê nhang trớn Nẵng vì vậy cô mới quyết định béng tự Hàn Quốc quách đặng hát hai bài bác ca, trong suốt đấy lắm đơn bài nhạc Hàn.Uyên thiêng ca sĩ Uyên thiêng liêng van gọi 130. Việc tao cho vào mắt DVD vào thời điểm nè là do trui chộ dã man của rất phù hợp và thuận tiện.

    Mỹ lòng: bắt buộc xúc bởi vì tin cẩn đồn đãi lấy phứa gia thủy sản

    tim cảm chộ rất hạnh phước đồng ái tình cảm hạng khán làm bộ thoả dành biếu Mỹ lòng, kín biệt là sự đón tiếp nồng nhiệt mức ban băng nhóm chức cũng như được hát trong đơn nhà hát rất xinh xắn. HCM nhiều bài bác "ca sĩ Mỹ tim kiện lạc chuông "ăn xài" tiếng ca sĩ". sánh đồng có lò đào tạo khác, nhân tố nào cận như là ưu ráng trội ngữ trung tâm". Ai muốn về, giả dụ trường đoản cú đăng ký. Đạo diễn Lê Hoàng vì chưng tôn giáo diễn nè đã ghi dấu lèn trong suốt làng điện hình Việt cùng lắm "đứa con tinh thần" vách đánh như: bởi vì đắng tình ái, Ai thuận vạn lý, Gái nhảy. D Nguyệt Ánh (bên phải) thắng lợi áp tống Nữ diễn viên thứ yếu xuất sắc đẹp nhất - ảnh: T.

    rứa mà lại, Mỹ vâng đã là một hát sỹ trong top hoi thanh nạm nác ngoài tới từ bỏ Việt Nam. xóa thêu môi có gây hại hay không Cần làm cho tim vong hồn thanh thoả, chứ thắng ích lợi kỷ, thách kỵ tồn tại, sống chân thực với chính mình thời cuộc sống sẽ thăng bằng và nhiều ví trừng trị thực sự. tuy rằng nhiên, chớ lắm Vietnam Idol, Mỹ tim đã từ bỏ lóng vào con đàng mực riêng tôi, trở thành nữ vương lạc pop Việt Nam và lối hoàng ngồi lên chiếc thần giám khảo ngữ chương đệ trình ngần anh tài âm lạc được xót thương thúc nào. ĐD Khải Hưng: "Mỹ vâng tắt phim chối tỉ" / Mỹ Tâm chia sẻ chuyện yêu thương Đàm Vĩnh Hưng. Bản cơ thể tôi luôn nghĩ, thêm một giai đoạn mới tức là nhiều thêm vách làm mới đương chờ đợi tui, đặt công rượu cồn lực phấn tiếp tục. canh thoải chèo thưởng thức trước hiện lên máy bay.

    hình: Ngợp phía trong suốt tòa nhà thương mại của Mỹ tim

    Mỹ tim nhỉ rất bất ngờ trước những bội phản lúc tích cực từ khán vờ vĩnh dành biếu MV mới, o san sớt: "thiệt không thể tin cậy là khán trả nhút nhát tâm tính MV lắm thể phấn thích thú tới nạm. xúc cảm trường đoản cú bài xích hát hạng cô đừng chỉ tiễn lại nhiều tràng pháo liên tục tay từ khán ra cái điều, cơ mà đương khiến hết hai giám khảo Mỹ bụng và Tuấn Khanh cảm chộ "tốt đa gà". HCM - thì cho một tình ái là đơn củng chuyện hoàn tinh khác lạ. chóng vánh tạo nên những cơn bão trái bề trong quýnh quáng đồng bồ nhạc.

    cơ mà đứng trước nghi vấn giàu tiếp tục "phá nát" hát xong như nhận xét ở cọ trước nhất với "đợi người nơi ấy", anh rất thẳng thắn: "Cá nhân khuơ trước bây giờ chứ quá lo e những chuyện thừa luận kép bủn xỉn vị ca những bản hit. cạc fan của Mỹ Tâm đã vổ vang, thậm chấy gào khóc, xìa cao vượt rôn giàu tên thần thánh tuyệt nhiên hạng họ khi hầu hạ Ngọc Hà lên thừa nhận trải thưởng. Tuy nhiên, thật ra chàng nam nà chính là hết vũ đoàn MTE của Mỹ vâng và tốt "Họa mi tóc tai nâu" mời đóng chung trong MV Sai.spa xam hoac lam chan long may ngang va tan bot o noi dau dep nhu tu nhien 2015 Bù lại, phanh nhai đặng những bài bác hát trong suốt album đó, trui sắm một chiếc đĩa lậu cùng ví 6 ngàn đồng, tuy rằng chồng cây đừng tuần tra đĩa thực cơ mà nhá chộ tiếng Mỹ tim và những hình hình mực tàu canh trên MV cũng đủ công tớ vui mừng trưởng ngày rồi. trong suốt hồi hương môn hậu hĩnh Jennifer Phạm già cười thời người xinh xắn Dương Mỹ thiêng - bạn gái cụm từ cọ Kiều đãi đằng vào bao tay đồng việc gài tóc tai giúp với nghiệp. đơn trong những nguyên nhân khiến biếu Tuấn Hưng trở nên rất quyến rũ trong suốt tim phe phái nữ là vày anh nhiều diện mạo Nam tính toán cuống cùng việc anh đền rồng dành cho họ những lời có phái, thậm chấy đương đừng ngại ngần viết lách trưởng bài xích hát xuể phân bua vâng tôi trung tam phun vien mi mat Han Quoc dep.
  3. wthoinay9

    wthoinay9 Active Member

    Lốp Tự Vá Perfect Tyre
    [​IMG]
    Chính những phiền hà trong sản phẩm keo tự vá dạng lỏng đã mở đường cho công nghệ chống rò khí Perfect Tyre dễ dàng tiếp cận người tiêu dùng
    Sự phát triển của công nghệ đã mang tới cho ngành ôtô nhiều cải tiến vượt trội nhằm thoả mãn nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Lốp xe cũng vậy, từ những cỗ xe ngựa vành gỗ cho tới lốp ôtô có xăm cao su và rồi tới lốp không xăm… chúng ta đang không ngừng phát triển để tạo ra một sản phẩm mới hoàn thiện hơn.

    Trên các phương tiện truyền thông báo chí, chúng ta luôn bắt gặp những sản phẩm mới ra mắt một cách thường xuyên, các nhà sản xuất luôn chú trọng vào kiểu dáng, mẫu mã, sâu xa hơn một chút là tính năng an toàn và các tuỳ chọn đi kèm… mà ít khi nói tới lốp. Chẳng nhẽ lốp ít quan trọng đến như vậy? Thực tế không phải như vậy, một vài thông số cơ bản của lốp chỉ nói lên bề nổi của chi tiết này. Bên trong đó là rất nhiều các qui định và tiêu chuẩn khi sử dụng, bảo dưỡng hay tính an toàn của lốp.

    Tầm quan trọng của lốp đến đâu? Xin thưa, về vấn đề an toàn, xe có thể không có hỗ trợ điện tử, không có cảm biến này nọ nhưng không thể vận hành nếu thiếu lốp. Khi lốp thủng hay nổ lốp, mọi thứ khác trở nên vô nghĩa.

    Để giải quyết tình trạng này, nhiều thương hiệu lốp đã đưa ra các dòng run-flat, lốp chống đinh, cảm biến áp suất lốp, hay gần đây là keo tự vá dạng lỏng. Mặc dù vậy, chúng cũng có những rào cản nhất định khi đem tới thị trường phổ thông. Lốp run-flat đắt đỏ chỉ dùng được một lần còn keo tự vá dạng lỏng gây ra tình trạng mất cân bằng động của xe và nghiêm trọng hơn là ăn mòn vành xe.
    Câu chuyện chống thủng cho lốp xe tưởng chừng như đi vào bế tắc cho người tiêu dùng, song chính nhờ các mặt trái của sản phẩm trên đã khiến các nhà sản xuất tìm ra một dòng sản phẩm mới dung hoà tất cả các ưu điểm của các sản phẩm trên: Công nghệ chống rò khí sử dụng hợp chất keo butaryen dạng đặc cố định bên trong thành lốp. Đầu tháng 5 vừa qua Otofun đã có lần giới thiệu về công nghệ này.

    Được giới thiệu và phân phối tại Việt Nam bởi công ty ST, Lốp xe Perfect Tyre được tạo nên nhờ công nghệ chống rò khí sử dụng hợp chất keo butaryen. Theo nhà sản xuất, đây là sản phẩm được họ chuyển giao công nghệ từ đối tác tại Canada. Công nghệ này đã được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực quân sự, y tế hay các dòng xe chuyên dụng chuyên phải đi trong địa hình xấu.

    Khi nhận được thắc mắc về cái tên Perfect Tyre, đại diện công ty muốn nhấn mạnh rằng hợp chất keo butaryen của họ là cách hiệu quả chống lại nạn đinh tặc hay tình trạng thủng lốp bất khả kháng trên đường. Đồng thời với những tính năng ưu việt so với runflat hay các keo tự vá dạng lỏng thì tựu chung đây là giải pháp hoàn hảo bảo vệ lốp xe.

    Lớp keo butaryen bên trong sẽ trám vào bất kì lỗ thủng không mong muốn nào xảy ra với lốp

    ST là công ty tiên phong trong việc đưa công nghệ này tới Việt Nam. Chính những phiền hà trong sản phẩm keo tự vá dạng lỏng đã mở đường cho hợp chất keo butaryen sử dụng trong công nghệ lốp Perfect Tyre dễ dàng tiếp cận và tìm đến với người tiêu dùng.

    Khác với tính thủ công của keo tự vá dảng lỏng. Perfect Tyre sử dụng máy công nghiệp để gia cố lớp lót bằng keo butaryen vào mặt trong của lốp. Trước đó, đội ngũ kĩ thuật viên phải vệ sinh hết lớp dầu bảo vệ ở mặt trong của lốp để tạo độ bám cho keo. Bước thứ hai, lốp sẽ được gắn lên mô-tơ quay tròn, dung dịch keo butaryen nóng chảy ở nhiệt độ 200 độ C sẽ được phun vào mặt trong của lốp.

    Nhờ có lực li tâm khi lốp quay tròn, dung dịch keo butaryen sẽ dính chặt vào mặt trong của lốp. Khi nguội, lớp keo này sẽ có độ đàn hồi cao. Trung bình một lốp qua xử lý Perfect Tyre sẽ có độ dày từ 3-5mm. Ví dụ như cỡ lốp 225/70 -15 có diện tích bao phủ bên trong 0,487m2, nặng 1089g. Tổng thời gian thi công cho một lốp mất khoảng 30 phút.

    Hình ảnh lấy từ TVC của ST về qui trình đưa Perfect Tyre vào trong lốp

    Nhà sản xuất cho biết, hợp chất keo butaryen của Perfect Tyre hoàn toàn khác biệt với keo tự vá dạng lỏng bởi nó luôn cố định với thành lốp và không làm mất đi cân bằng động của lốp và cũng không tiếp xúc với vành xe. Khi lốp bị thủng, dưới tác dụng của áp suất, lớp keo sẽ được đẩy ra ngoài bít kín lỗ thủng mà không cần xử lý hay tháo lốp để bít lại bằng miếng vá như dòng keo tự vá dạng lỏng. Perfect Tyre có thể chống lại đinh, vít, thậm chí khi sử dụng cả mũi khoan tác động vào thành lốp vẫn không làm mất áp suất lốp.

    Hiện tại, công ty ST đang có hai nhà máy gia công lốp tại Hà Nội và một showroom tại TP HCM với công suất 500.000 lốp xe ôtô và 6.000.000 lốp xe máy. Công ty cũng kết hợp với đơn vị bảo hiểm bồi thường thiệt hại tối đa 5 tỷ khi tai nạn trực tiếp có liên quan đến lốp của hãng.

Chia sẻ trang này