ĐỊA ĐIỂM ĐI PHƯỢT DÀNH CHO SINH VIÊN Ở HÀ NỘI

Thảo luận trong 'Du lịch' bắt đầu bởi phamvanhuu, 16/12/17.

  1. phamvanhuu

    phamvanhuu New Member

    Đã mua vé xe đến Nông Nghiệp thì đừng quên đi vườn hoa cải vàng

    Bạn là sinh viên đang học tại Hà Nội, bạn là những bạn trẻ ham chụp ảnh, muốn hòa mình vào thiên nhiên? Vậy, hãy mua vé xe đến Nông Nghiệp, ngắm cây cối, uống atiso và đặc thù là tới vườn cải để chụp những tấm ảnh “để đời” nhé.

    1, Vườn cải Nông nghiệp ở đâu?

    Vườn cải là một trong các điểm đến đã quá quen thuộc của các bạn sinh viên trường đại học Nông Nghiệp cũng như các giới trẻ ở vùng lân cận .

    Nằm tại thôn An Lạc của phường Trâu Quỳ, thị xã Gia Lâm, vườn cải nằm ngay giữa đồng, cách trường đại học Nông Nghiệp chỉ chưa đầy 2 cây số.
    [​IMG]
    Sở dĩ nơi đây có một vườn cải như vậy , là do dân chúng vùng này thường xuyên gieo những luống cây cải ngồng để ăn và để bán, sau khi họ không thu hoạch kịp và để già đi thì cây lên ngồng cao, ra các bông hoa màu vàng cực đẹp mắt.

    Anh chị sinh viên nhìn các luống cải tươi mơn mởn, hoa vàng rực cả một vùng thì ham thích và xin xuống chụp ảnh, dần dần, nơi đây hình thành dịch vụ trồng cải ngồng để tạo ra thú ham chụp ảnh của hồ hết tuổi teen . không chỉ là sinh viên Nông nghiệp, mà ngay cả Anh chị em trường khác cũng muốn tìm vé xe bus sang đây chụp những bức ảnh lung linh.

    2 , Vườn cải mở vào thời gian nào?

    Bắt đầu sang đến vụ thu đông là thời gian những luống cải ngồng cao và ra hoa vàng trẻ ranh , khi này, người dân nơi đây sẽ mở nhà sản xuất cho anh chị sinh viên tới chụp ảnh với hoa.
    [​IMG]
    Bởi vậy mà bạn nên tìm vé xe sang vườn cải vào khoảng giữa tháng 10 trở đi, lúc này, cải nở đa dạng , vàng tinh quái và cho các bức ảnh rất đẹp. giả dụ bạn tới muộn hơn, với thể cải đã bắt đầu tàn dần và không được đẹp nữa.

    3, Giá vé vào vườn cải thế nào?

    Giả dụ bạn đã tậu vé xe sang để thăm vườn cải thì không cần lo lắng tới vấn đề này. Bởi là do người dân họ trồng, thấy sinh viên mang nhu cầu nên cho chụp ảnh nên giá vé vào cũng hơi rẻ . bình thường một bạn sẽ mất 10 ngàn đồng, chụp thỏa thích, không giới hạn thời gian , giả dụ bạn đi theo tốp 4 - 5 người thì còn mang thể được giảm giá nữa nhé.
    [​IMG]
    Điều quan yếu mà anh chị nên chú ý khi tới chụp ảnh là đừng giẫm lên các luống cải, làm cho dập, nát, chết cây, hỏng hoa thì Anh chị em sau sẽ không có dịp chụp vườn cải đẹp nữa.

    Hãy nhanh nhanh sắm vé xe để săn ngay những bức ảnh đẹp bên vườn hoa cải vàng rực bạn nhé.

Chia sẻ trang này