Đến Krabi phá thiên đường biển tự nhiên

Thảo luận trong 'Du lịch' bắt đầu bởi thienho93, 22/3/16.

  1. thienho93

    thienho93 Member

    Sự đa dạng đáng chú ý của các địa điểm lăn biển được tập trung trong một khu vực nhỏ như vậy, đặc biệt là điở vùng đảo Phi Phi, là những gì làm cho khu vực này trở nên độc đáo,hấp dẫn khách du lịch mua ve may bay di Krabi.Bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng các vách đá vôi tuyệt vời như lao thẳng xuống nước khi nhô ra biển.
    Khách du lịch Krabi sẽ có cơ hội để thư giãn trên bãi biển đẹp tinh tế, khám phá vô số các vịnh nhỏ trong khi chiêm ngưỡng những loài động vật biển đầy màu sắc và hấp dẫn trong chuyến lặn biển là điều mà mọi người không thể bỏ qua.
    [​IMG]
    Tìm hiểu về du lịch lặn ở Krabi
    Krabi là một nơi tuyệt vời để học lặn,cũng như có một số cửa cung cấp đầy đủ dụng cụ lặn với giá cả phải chăng dành cho tất cả mọi người,từ những người mới bắt đầu cho đến những ai đã có kinh nghiệm.
    Nhiều chương trình dạy lặn được tổ chức tại PADI Open Water Diver với một khóa học 4 ngày, kết hợp một số lý thuyết với kinh nghiệm thực tế (khoảng 6 giờ lặn). Một khi hoàn thành, bạn có thể tham gia lặn dưới sự giám sát của một thợ lặn chuyên nghiệp.
    Xem thêm : Bạn cần book vé máy bay đi Mỹ và Canada với giá rẻ nhất ? Hãy chọn EVA Air Vietnam
    [​IMG]
    Chuyến lặn biển thú vị tại Krabi
    Chuyến đi trong ngày và du ngoạn qua đêm có thể dễ dàng sắp xếp thông qua vô số các cửa hàng lặn quanh Krabi quanh năm, với cuối tháng đến giữa tháng là mùa cao điểm.Lặn biển và thiết bị lặn có thể dễ dàng mua ở nhiều nơi.
    [​IMG]
    Địa điểm lặn biển tại Krabi
    Hin Daeng và Hin Muang là đỉnh đá vôi cao 70m từ đáy biển và dốc thằng đứng,bạn có thể nhìn thấy các con cá mập voi và cá đuối (không thích hợp cho người mới bắt đầu).
    Koh Rok Nok khá gần với Hin Daeng và Hin Muang, hai hòn đảo tuyệt đẹp này ở trong một khu bảo tồn biển. Có rất nhiều nơi xung quanh hòn đảo cung cấp cảnh quan tuyệt đẹp và sinh vật biển phong phú.
    Quần đảo Phi Phi là nơi có rất nhiều địa điểm mà bạn có thể lặn ở đó mỗi ngày trong 2 tuần.Du khách mua ve may bay di Chiang Mai có thể thuê thiết bị lặn từ bãi biển hoặc ở một số địa điểm thậm chí chỉ cần đến và lặn.
    Đảo Bamboo là một phần của nhóm đảo Phi Phi. Nhiều tour du lịch lặn biển hàng ngày diễn ra tại đây để sẽ cho bạn trải nghiệm những vườn san hô tuyệt đẹp.
    Koh Dam là hai hòn đảo nối với nhau bởi một rạn san hô. Rất gần với Railey và Ao Nang, đây là một điểm tốt nếu bạn không muốn phải đi rất xa.

    Đặt và book ngay vé máy bay khuyen mai Air Asia đi Krabi tại Airasiar.com

Chia sẻ trang này