Đến Alinea Mỹ du lịch và thưởng thức món bóng bay vô cùng độc đáo

Thảo luận trong 'Đặt vé máy bay' bắt đầu bởi dmecs, 3/8/16.

  1. dmecs

    dmecs Member

    Các du khách đặt vé máy bay đi mỹ sử dụng miệng để hút helium từ các món tráng miệng bay lơ lửng trên bảng ăn.Tai Alinea ở Chicago Mỹ, thực khách được phục vụ món tráng miệng là món bóng bay màu xanh lá cây hương vị độc đáo. Thực phẩm được định hình chính xác như một quả bóng trong suốt thông thường.

    [​IMG]

    Đây là một trong 12 nhà hàng Mỹ với Michelin 3 sao đơn tiêu chuẩn có giá từ 210 USD đến 265 USD mỗi người. món tráng miệng độc đáo đã ra đời với ý tưởng của các đầu bếp, chủ nhà hàng Greg Achatz, một phong trào ẩm thực phân tử lãnh đạo - một khoa học thực phẩm kết hợp công nghệ hiện đại.

    Bóng được làm từ hỗn hợp táo đường, sau đó tăng cao và chứa đầy khí heli để bơm cho họ bay. Bóng được tổ chức bởi một sợi dây gắn với táo khô. Cuối cùng, rắc một ít đường trên bóng bột màu xanh nhạt.

    Làm thế nào để ăn quả bóng là một trải nghiệm thú vị. Người phục vụ mang bóng khéo léo đặt ở phía trước của thực khách. Bạn có thể sử dụng một vật sắc đến tự đâm họ hoặc khí heli hút ra. Hầu hết thực khách book vé máy bay đi singapore đến mỹ đến đây đã được chọn sau này.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, cần lưu ý rằng nuốt quá nhiều heli có thể khiến bạn đi ra ngoài hoặc tử vong. Ngoài ra, các chuyên gia dự đoán khí heli là một nguồn tài nguyên hữu hạn có thể bị cạn kiệt trong vòng 25 đến 30 năm.

    Achatz và đối tác kinh doanh Nick Kokonas mở Alinea năm 2005. Địa chỉ ẩm thực một cách nhanh chóng trở nên nổi tiếng và trở thành một trong những nhà hàng không thể bỏ qua trong khi ở Mỹ.

    Sugar Hill, New Hampshire

    [​IMG]

    Được thành lập vào năm 1962, Sugar Hill là một trong những thị trấn nhỏ nhất của New Hampshire. Thị trấn được đặt tên sau khi cây được trồng ở đây: cây phong đường. Mùa thu, những ngọn đồi của thị trấn nhỏ này chứa đầy những chiếc lá phong màu đỏ của cây.

    Abingdon, Virginia

    Từ những đường phố chính với cây rẻ quạt mở rộng đến các dãy núi Blue Ridge, tất cả sẽ làm cho bạn đắm mình trong thị trấn nhỏ của Abingdon trong khung cảnh mùa thu và lộng lẫy choáng ngợp.

    Website tham khảo vé máy bay vé máy bay đi đức đại lý vé máy bay giá rẻ

Chia sẻ trang này