Đặt vé máy bay đi Malaysia tham quan công viên giải trí Legoland

Thảo luận trong 'Các đồ gia dụng khác' bắt đầu bởi jojojo, 4/1/16.

  1. jojojo

    jojojo Member

    Công viên Legoland được xây dựng từ sự kỳ diệu của những viên gạch, đây là sự lựa chọn tiết kiệm cho gia đình thư giãn vào dịp lễ hoặc cuối tuần, hay du khách tới đây.
    Thế giới của trí tưởng tượng
    Công viên là một hình thức kiến trúc công viên Lego là nghệ thuật ghép hình lego được mọi trẻ em trên thế giới yêu thích. Trước đây, muốn khám phá những loại công viên độc đáo này, du khách phải đi Mỹ, Đan Mạch, Anh hay Đức ... Hiện nay, các bậc cha mẹ Việt Nam rất dễ dàng để có những thiên thần nhỏ đến thăm công viên giải trí dạng này ngay tại Malaysia với ve may bay di Malaysia tới công viên giải trí Legoland.
    [​IMG]
    Các trẻ em đến với công viên lego cuốn hút bởi thế giới tưởng tượng nơi này cung cấp. Tại Legoland, trí tưởng tượng đã biến gạch lego đơn giản trở thành động vật, những điều kỳ diệu, vào một thế giới mơ ... chào đón các thiên thần nhỏ ngay từ lối vào là một vườn thú vui vẻ. Có những con khủng long, hươu cao cổ, lạc đà, tê giác, rồng, ngựa ... Tất cả được đánh giá bởi lego, có vẻ buồn cười, đáng yêu khi anh bước ra từ bộ phim hoạt hình.
    Trong lĩnh vực Legoland Miniland, các bé sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những kỳ quan kiến trúc nổi tiếng trên thế giới, từ Petronas (Malaysia), Angkor Wat (Campuchia), đền Taj Mahal (Ấn Độ), Vạn Tường (Trung Quốc) Thành phố cổ Hội An (Việt Nam) ... Các cấu trúc thu nhỏ được mô phỏng với tỷ lệ 01:20 và xây dựng của hàng triệu mảnh Lego. Đáng ngạc nhiên, khu phố cổ hoặc những ngôi chùa ở Legoland là kiến trúc tỉ mỉ, trông không khác gì so với phiên bản thực sự, thậm chí còn đáng ngạc nhiên.
    [​IMG]
    Cùng trải nghiệm thiên đường giải trí
    Bên cạnh đó Miniland, Legoland trong khi các khu vực khác được chia theo chủ đề: Land of Adventure (Land Adventure), Imagination (Paradise tưởng tượng), Lego Kingdom (Vương quốc Anh Lego) Lego City (Thành phố Lego), Lego Technic ... Đặc biệt, vùng đất của cuộc phiêu lưu tập trung vào trò chơi phiêu lưu hấp dẫn như các hòn đảo của loài khủng long (Đảo Dino), The Revenge of the Pharaoh (Revenge Pharaoh) ... Trí tưởng tượng, như tên của nó, là một không gian của trí tưởng tượng với mô hình hoạt hình vui nhộn, nơi trẻ em trải qua bốn không gian chiều với trẻ em Lego vui 4D Studio ... Ngoài ra, du khách sẽ được tha hồ thử rất nhiều trò chơi mạo hiểm đến trí tuệ như cháy nổ, đua xe, tàu lượn trên không, trượt nước, biểu diễn ảo thuật, hội họa.
    [​IMG]
    Cùng Malaysia Airlines đến thăm Legoland kích thích sự sáng tạo của trẻ em
    Không chỉ là nơi vui chơi giải trí, Legoland có thể giúp trẻ giải phóng năng lượng, kích thích sự sáng tạo và trí tưởng tượng. Đây cũng là một cơ hội để nhìn thấy cha mẹ cô xấu hổ về nhà cậu bé giành chiến thắng chính mình khi thử các trò chơi cảm giác. Những kinh nghiệm này có thể làm tăng sự tự tin và cảm hứng khám phá cuộc sống của trẻ.
    Nhiều trò chơi ở Legoland được thiết kế cho phụ huynh và trẻ em có thể vui chơi, khuyến khích các bậc cha mẹ và trẻ em để phối hợp ăn ý, và lưu những kỷ niệm đẹp với nhau.
    Đặt mua vé máy bay đi Malaysia trải nghiệm công viên Legoland
    TP. HÀ NỘI
    33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518
    TP. HỒ CHÍ MINH
    164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM - Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393
    190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM - Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115
    Tham khảo: Xem thông tin giá ve may bay di Kualalumpur chi tiết tại website malaysiiaairlines.com

Chia sẻ trang này