Đặt két sắt ở đâu để thu hút tài lộc, thịnh vượng?

Thảo luận trong 'Các việc làm khác' bắt đầu bởi sonminhle1998, 20/9/18.

  1. sonminhle1998

    sonminhle1998 Member

    Két sắt trong nhà, văn phòng để , của cải. Trong , két sắt được cho là tác động , tài lộc của gia đình.

    Vì vậy, chọn vị trí đặt két sắt quan trọng. Dưới đây là lưu ý khi chọn vị trí đặt két sắt theo để tài lộc của gia đình luôn dồi dào:
    . Không được đặt két sắt ở vị trí với cửa ra vào: Vị trí của két sắt là tại nơi chéo với góc của cửa chính, đây chính là nơi vượng khí hay đón nhất trong căn phòng.
    Dù ở không gian rộng rãi hay và chật và chật phía trước mặt két luôn rộng rãi, sáng sủa. Gia chủ không phía trước mặt két sắt đạc. Cách bố trí khiến tài tộc, bị cản trở. Đây cũng không phải cách đặt két sắt đúng theo . Lưu ý, két sắt ở vị trí khi két với cửa số thì chủ nhà không nên số này, vì có gió qua mọi tiền tài trong nhà.
    . Nên đặt két sắt trí kín đáo, từ bên ngoài không thể nhìn thấy: Két sắt để chứa , của cải, nên người ngoài nhìn thấy dễ lòng tham, xác suất bị mất trộm cao . Dù bạn nhiều hay ít của cải, cũng không nên để két sắt lộ liễu mà phải cất thật , chọn chỗ kín đáo nhất trong nhà, tránh để người khác dòm ngó. Theo , két sắt bị ngoài thì khó tụ tài.
    [​IMG]
    . Két sắt rất vị trí hay nơi có cao: Chẳng hạn nhà và và và bố trí và sắp xếp và và và và và và , phòng tắm, chỗ gần chế biến thức ăn, núc... Những nơi này thường phát sinh tiêu cực nên gây giàu có tích cực cho gia đình.
    . Nên đặt thêm cho tài lộc trong két sắt: Một số tiêu biểu như hoa mai, lợn vàng, tỳ hưu hoặc cóc thiềm thừ thường được đặt trong két để giúp thu hút tiền tài, danh vọng. Ngoài ra, linh thú như tỳ hưu còn giúp cho phòng tránh được thị phi, tai bay vạ gió...
    Tìm hiểu thêm các tin đăng bán/cho thuê bất động sản tại : chothue247.com
  2. itcviet

    itcviet Active Member

    Công ty bảo vệ tại Nha Trang, Công ty bảo vệ tại Nghệ An, Công ty bảo vệ tại Quảng Bình, Công ty bảo vệ tại Ninh Bình, Công ty bảo vệ tại Hà Tĩnh.

    Hiện tại công ty vệ sỹ Nhật Hoàng đang cần tuyển gấp 10 nhân viên nam, nữ làm Bảo vệ tại thành phố Vinh,

    Độ tuổi tuyển dụng từ 18 - 40 tuổi, có lý lịch rõ ràng.

    Thời gian làm việc theo ca hoặc theo giờ. Các bạn sinh viên có thể đăng ký làm việc bán thời gian để thuận tiện cho việc học.

    Hồ sơ xin việc theo quy định của Công ty Vệ sỹ Nhật Hoàng.

    Liên hệ tại Nghệ An: Mr Kỳ 0918.137567 - 0982.918789.

    Địa chỉ tư vấn và nộp hồ sơ: Số 38 - Đường Tôn Thất Thuyết, Khối 16 - P. Hà Huy Tập - Tp Vinh - Tỉnh Nghệ An

Chia sẻ trang này