Đặc điểm của dây tín hiệu Accuphase ASL-10

Thảo luận trong 'Âm thanh - Audio' bắt đầu bởi baohan4228, 13/5/22.

  1. baohan4228

    baohan4228 Active Member

    Tại sao nên sở hữu dây tín hiệu Accuphase ASL-10?
    Dây tín hiệu phải đáp ứng 1 số yêu cầu quan trọng và phải có tổn thất truyền tối thiểu. Ngoài ra không giới thiệu bất kỳ đặc tính âm nào của riêng mình và phát huy hết được chất lượng âm nhạc và âm thanh của thiết bị kết nối. Cùng tìm hiểu xem dây tín hiệu Accuphase ASL-10 có đáp ứng được những yêu cầu trên không nhé!

    Giới thiệu về dây tín hiệu Accuphase ASL-10
    Dây tín hiệu Accuphase ASL-10 là dây tín hiệu đạt chuẩn RCA của Accuphase - sản phẩm rất được ưa chuộng trên toàn thế giới bởi chất lượng tuyệt hảo. Cáp âm thanh từ Accuphase sử dụng công nghệ hiện đại tinh xảo nhất để thực hiện các mục tiêu này.



    [​IMG]



    Là kết quả của cuộc nghiên cứu chuyên sâu về vật liệu dây dẫn và vật liệu cách điện. Cũng như các nguyên tắc xây dựng cáp, kết hợp với một loạt các bài kiểm tra nghe âm thanh. Accuphase đã tự hào giới thiệu loại cáp chất lượng cao mới nhất ra thị trường, cho phép âm nhạc nổi lên trong tất cả mọi cung bậc, giai điệu tinh tế nhất.



    >>> Xem thêm: Dây tín hiệu RCA Accuphase AL10 New



    Đặc điểm của dây tín hiệu Accuphase ASL-10
    • Cáp sê-ri SR có cấu hình đa lõi gồm có 8 lõi. Dây dẫn trung tâm bao gồm 2 bộ bốn dây đồng khác nhau, bao gồm 1 dây đồng siêu tinh khiết 7N cực dày với đường kính 0,9 mm.


    [​IMG]



    • Trung tâm điện môi dây dẫn sử dụng vật liệu polyetylen có độ tự cảm thấp. Và có điện trở cách điện cao, giúp giảm điện dung đi lạc giữa các dây dẫn.
    • Tấm khiên bên ngoài là loại khiên kép kết hợp với dây đồng mềm 192 đường kính từ 0,1 mm siêu mịn với băng keo nhôm. Thiết kế này rất đáng tin cậy để loại bỏ mọi tiếng ồn bên ngoài.


    [​IMG]

    [​IMG]

    >>> Xem thêm: Dây tín hiệu RCA Accuphase AL10 Xuất sắc



    Địa chỉ bán dây tín hiệu Accuphase ASL-10 chính hãng tại Việt Nam
    Audio Bá Hùng - chuyên phân phối dây tín hiệu Accuphase ASL-10 và nhiều thiết bị âm thanh chất lượng khác. Với chính sách giá hợp lý kèm giấy bảo hành chính hãng khi mua hàng tại Bá Hùng Audio. Dây tín hiệu Accuphase ASL-10 chính hãng Bahungaudio hiện được bán với giá rẻ nhất tại Việt Nam. Để sở hữu ngay siêu phẩm này các bạn vui lòng gọi điện đặt hàng thông qua số HOTLINE 0978 263 263.

    Ngoài ra nếu còn bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm dây tín hiệu Accuphase ASL-10, quý khách vui lòng để lại câu hỏi bên dưới để đội ngũ CSKH của Bá Hùng Audio sẽ giúp quý khách giải đáp những thắc mắc đó.



    BÁ HÙNG AUDIO "CHẤT LƯỢNG TẠO THỊNH VƯỢNG"
    ĐT: 0978263263 - WEB: http://bahungaudio.com/
    Youtube: http://www.youtube.com/c/Hungaudiovn
    FB: https://www.facebook.com/bahungaudio

Chia sẻ trang này