Đặc điểm của ba chỉ bò Mỹ nhúng lâu chuẩn ngon

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi tainguyen02, 25/11/22.

  1. tainguyen02

    tainguyen02 Member

    Thịt ba chỉ bò Mỹ nhúng lẩu luôn là món ăn thích của khá nhiều gia đình. Với hương vị thơm ngon, hấp dẫn cùng rất nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe con người. Thịt ba chỉ bò Mỹ đã và đang được ưu chuộng thường xuyên trong những bữa tiệc. Dưới đây, HidaFoods sẽ cùng bạn Đọc thêmphương pháp chọn ba chỉ bò Mỹ nhúng lẩu ngon tuyệt.
    [​IMG]
    Đặc điểm của ba chỉ bò Mỹ

    • Ba chỉ bò Mỹ là phần thịt được lấy từ phần bụng của con bò, là phần thịt với những dải thịt nạc & thịt mỡ xen kẽ nhau tạo ra độ mềm, ngậy, ngọt nhưng mà hoàn toàn không ngấy.

    • Ba chỉ bò Mỹ tại HidaFoods được bào lẩu theo tiêu chí độ dày 1,5mm, bảo đảm độ mỏng, mềm và ngọt lúc khách sử dụng dùng.

    • Ba chỉ bò Mỹ nướng được bào lát 4 – 5 mm thích hợp cho món nướng, BBQ, áp chảo, với độ dày miếng thịt như trên khi đem nướng tại nhiệt độ 200 độ mặt ngoài vừa đạt chín vàng thì thịt bên trong cũng vừa chín tới, giữ được nước ngọt bên trong khiến miếng thịt thơm ngon, mềm ngọt mà vẫn đượm vị thơm lừng của món bò nướng BBQ.
    Giá trị dinh dưỡng ba chỉ bò Mỹ

    Ba chỉ bò Mỹ được coi là một loại thịt đỏ có hàm lượng các chất dinh dưỡng rất cao chứa quá nhiều các chất như vitamin nhóm B, những axit amin thiết yếu cho cơ thể & quá nhiều khoáng chất lành mạnh khác. Theo nghiên cứu thì cứ 100 gam thịt ba chỉ bò thì cho ta khoảng. 21,7 Gam protein, 2mg sắt, 4 mg kẽm, 1,1 mg B12 & 0,15mg vitamin B2…Những chất béo có trong thịt bò đều là loại protein tốt cho cơ thể mang năng lượng. Chất béo có trong thịt bò lại không hề cao và không chứa nhiều cholesterol có hại.

    Lợi ích sức khỏe của ba chỉ bò Mỹ

    - Bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể mỗi ngày.

    - Sử dụng thịt bò hợp lý sẽ làm giảm nguy cơ hay ngăn ngừa bệnh thiếu máu.

    - Tăng sức đề kháng cho cơ thể và ngăn ngừa 1 số bệnh ung thư.

    - Tăng trưởng và duy trì phát triển cơ bắp.

    - Rất hữu dụng trong quy trình giảm cân.
    [​IMG]

    Tại sao ba chỉ bò Mỹ lại được yêu thích & được khá nhiều người sử dụng đặt mua tại HidaFoods nhiều đến vậy?

    • HidaFoods tự hào là đơn vị cung ứng ba chỉ bò Mỹ chất lượng. Có đầy đủ chứng nhận tiêu chuẩn USDA của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ & VSATTP của Việt Nam.

    • Thịt bò của chúng tôi được nhập khẩu nguyên khối từ 2 đơn vị chăn nuôi, sản xuất và xuất khẩu thịt bò lớn nhất thế giới. đó là Excel với các bước kiểm soát chất lượng, an toàn thực phẩm vượt trội. Đạt tiêu chí của ngành sản xuất thịt bò. và St. Helens áp dụng kỹ thuật nuôi tiên tiến nhất từ giống bò Angus premium.

    • Chúng tôi sử dụng máy trong môi trường lạnh phù hợp nhằm cắt miếng thịt theo tiêu chí độ dày 1,5mm. Bảo đảm các bước cắt miếng, đóng gói bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm.

    • Để sản phẩm đến tay khách sử dụng giữ được trọn vẹn hương vị và an tâm để lựa chọn.
    Cách chế biến và bảo quản ba chỉ bò Mỹ cuộn

    1. Ba rọi bò Mỹ cuộn rất dễ chế biến. những món ăn nấu từ ba chỉ bò Mỹ cũng rất đơn thuần như xào, nhúng lẩu, cuộn cải nướng, cuộn nấm kim châm nướng, nhúng giấm hoặc làm salad. Phụ thuộc vào khẩu vị gia đình ta mà có thể chế biến ba rọi bò thành những món yêu thích nhé.

    2. Tuy nhiên muốn chế biến ba chỉ bò Mỹ cuộn ngon thì khâu bảo quản cũng khá trọng yếu, đối với ba chỉ bò Mỹ tươi sống, bạn có thể bảo quản 3 chỉ bò ở ngăn mát tối đa từ 2–4 ngày.

    3. Có thể bảo quản Ba chỉ bò Mỹ cuộn quá nhiều tháng nếu bạn bảo quản đông lạnh. Dù cho như vậy, điều kiện cần là ngăn đá phải có nhiệt độ phù hợp và luôn được làm lạnh một cách liên tiếp. Dù cho nhằm ngăn đông tuy nhiên ba rọi bò Mỹ cũng sẽ không mất đi vị ngon ngọt của thịt đau nhé, mà ngược lại còn giữ được độ tươi ngon của ba chỉ bò Mỹ cuộn.

    [​IMG]

    Ở trên là các thông tin cụ thể về ba chỉ bò Mỹ, thông Qua đó chúng ta có thể thấy rằng Đây là thực phẩm đem tới giá trị dinh dưỡng cao & nhiều mặt lợi cho sức khỏe nên dùng thường xuyên.
    Ngoài ra, nếu như có nhu cầu mua ba chỉ bò Mỹ nói riêng thì bạn đừng quên đến với https://hidafoods.vn.

Chia sẻ trang này