Đặc điểm của bút đo nhiệt độ

Thảo luận trong 'Thiết bị điện nhẹ' bắt đầu bởi thietbidous, 10/12/22.

  1. thietbidous

    thietbidous Member

    Bút đo nhiệt độ là gì ?
    Bút đo nhiệt độ (https://tktech.vn/but-do-nhiet-do/) chống thấm là dạng cầm tay cho phép ra 2 kết quả pH và nhiệt độ cùng lúc, vô cùng thích hợp trong việc kiểm soát chất lượng nước. Cùng tìm hiểu biết các ưu thế của máy này.

    Đặc điểm nổi bật của bút đo pH/Nhiệt độ
    [​IMG]
    mẫu bút đo này có dải đo 0,0- 14,00pH / 0 - 60℃ có mức sai số cực kì thấp, giúp bạn kiểm soát được nguồn nước đang ở nhiệt độ, độ pH bao nhiêu và có được giải pháp khắc phục kịp thời cho mùa màng hay thủy sản.

    Đây là máy đo pH mang tính ứng dụng trong việc kiểm tra chất lượng nước uống, nước hoa quả, nước sinh hoạt; nước trong bể cá cảnh, bể bơi; nuôi cá trong ao nước ngọt, nước lợ, môi trường nước trong trồng trọt,...

    Tại sao cần chọn mua bút đo pH/Nhiệt độ ?

    Sau đây là những lợi thế đặc trưng của trang bị này và cũng là các nguyên do bạn phải chọn mua bút đo pH/Nhiệt độ :

    • Bút đo pH/Nhiệt độ dễ dàng sử dụng với 3 nút bấm ON/OFF; TEMP/CAL; HOLD. Màn hình kỹ thuật số cho phép hiển thị đồng thời độ pH và nhiệt độ cùng lúc.
    • Bút đo nhỏ gọn, chắc chắn dễ dàng cho vào túi áo, túi quần,...
    • Vỏ máy bằng nhựa, đầu điện cực có nắp đậy bảo vệ.
    • thiết bị sử dụng pin cúc với tuổi thọ sử dụng dài, lâu mới hết pin.
    >>> Tìm hiểu rõ thêm về nhiệt ẩm kế tự ghi giá tốt

    những chú ý lúc dùng bút đo pH/Nhiệt độ
    [​IMG]
    • phải hiệu chuẩn lại máy khi không được sử dụng trong thời gian dài; dùng điện cực thường xuyên với tần suất cao; yêu cầu kết quả chính xác nhất.
    • Pin yếu là khi chữ số hiển thị mờ, nhòe, nhấp nháy, bắt buộc thay pin kịp thời để lần thực thi tiếp theo được đảm bảo cho ra kết quả chính xác.
    • Vệ sinh điện cực sau mỗi lần dùng bằng giải pháp rửa lại bằng nước và sử dụng khăn khô thấm, đảm bảo khô hẳn mới đóng nắp
    • Bảo trì điện cực bằng phương pháp ngâm điện cực trong nước một vài giờ
    Các loại bút đo nhiệt độ là trang bị cầm tay giá rẻ, hiện đang được bán tại tktech.vn với giá bán cạnh tranh nhất. Liên hệ ngay với TKTech được hỗ trợ và nhận báo giá cụ thể.

Chia sẻ trang này