Đầu tư xe điện du lịch VN Electric Car tại các khu du lịch

Thảo luận trong 'Xe du lịch' bắt đầu bởi moc18, 7/10/22.

  1. moc18

    moc18 Member

    Với hàng loạt các ưu điểm dễ thấy dưới đây, xe điện du lịch VN Electric Car đã chiếm được cảm tình của nhiều chủ đầu tư, được nhiều đơn vị lựa chọn.
    Để nắm bắt sở thích của du khách, ngày càng nhiều đơn vị du lịch tại Việt Nam đang chuyển sang mô hình “xanh” bằng cách hướng du khách bảo vệ môi trường ngay tại các cơ sở lưu trú với việc tiết kiệm điện, tiết kiệm nước… Đặc biệt là sử dụng xe điện du lịch đáp ứng nhu cầu đi lại, khám phá danh lam thắng cảnh, điểm đến văn hóa rất được ưa chuộng, nổi tiếng.

    Ngoài ra, nhiều tỉnh thành như Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM thì Lào Cai, Quảng Nam, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Thừa Thiên-Huế,… cũng đã được Chính phủ phê duyệt chạy xe điện 4 bánh. Nó vận chuyển khách du lịch trong một khu vực hạn chế và góp phần thúc đẩy mạnh mẽ các hoạt động du lịch của địa phương.

    Ưu điểm của xe điện du lịch VN Electric Car
    Xe điện VN Electric Car thiết kế hiện đại, an toàn khi di chuyển
    • Xe điện VN Electric Car sử dụng động cơ nhập khẩu chất lượng cao, kiểu dáng khỏe khoắn.
    • Khung xe được thiết kế chắc để bất kỳ ai cũng có thể tự tin lái xe.
    • Xe được trang bị đèn LED sáng.
    • Bánh xe được làm bằng cao su cao cấp có độ ma sát tốt thích hợp di chuyển trên nhiều địa hình, kể cả trên bề mặt không bằng phẳng.
    • Xe có bảng đồng hồ điện tử giúp người lái kiểm soát tốc độ của xe.
    • Cơ chế chuyển mạch mượt mà.
    • Ghế da cao cấp mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
    • Hệ thống sạc thông minh, tiện lợi.
    [​IMG]

    Giá cả cạnh tranh
    Xe điện du lịch Tùng Lâm là dòng xe điện do công ty Tùng Lâm trực tiếp lắp ráp trong nước nên giá thành của xe chắc chắn rẻ hơn so với các dòng xe nhập khẩu từ nước ngoài, các chủ đầu tư có nhu cầu kinh doanh xe điện thì có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc xe điện chất lượng với giá rất ưu đãi.

    Xe điện của Tùng Lâm có chất lượng cao. Và vì sản xuất trong nước nên chi phí sửa chữa hay thay thế phụ tùng xe cũng rẻ hơn rất nhiều so với việc mua một chiếc xe điện nhập khẩu.

    Xe điện thân thiện với môi trường
    Việc đầu tư vàoxe điện du lịch VN Electric Car của Tùng Lâm với mục tiêu xây dựng một trái đất xanh như ngày nay là một việc làm hết sức đúng đắn và cần thiết. Đúng như tên gọi, xe điện là loại xe chạy bằng nhiên liệu điện, không thải khí độc hại ra môi trường, giúp môi trường xanh, sạch, đẹp hơn. Điều này cũng giúp du khách có những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến đi của mình.

    Du khách hào hứng khi ngồi xe điện
    Xe điện du lịch VN ElectricCar cũng di chuyển êm ái, không phát ra các tiếng ồn lớn nên môi trường khu du lịch sẽ không bị ô nhiễm tiếng ồn hoặc khiến du khách tham quan cảm thấy khó chịu.

    [​IMG]

    Chế độ bảo hành tốt
    Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm có chế độ bảo hành vô cùng hấp dẫn cho quý khách hàng: bảo hành xe 12 tháng hoặc 20.000km tùy theo điều kiện nào đến trước. Trong thời gian bảo hành vẫn tiếp tục bảo hành ngay cả khi xe được chuyển nhượng cho chủ xe khác. Ngoài ra, Tùng Lâm bảo hành 9 tháng cho ắc quy.

    Việc đầu tư vàoxe điện du lịch VN Electric Car không chỉ giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mua xe, mà còn giúp nâng cao chất lượng phục vụ du khách, từ đó thu hút sự quan tâm của khách hàng ngày càng tăng. Hiện tại, nhiều nhà đầu tư từ các điểm du lịch như Hà Nội, Sầm Sơn – Thanh Hóa, Hạ Long – Quảng Ninh, Đà Nẵng,… đã đặtmua xe điện Tùng Lâmchất lượng cao.

    Nếu quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ tại địa chỉ dưới đây để được tư vấn kỹ hơn:

    Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
    Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.
    Email: info@tunglamco.com.vn
    Hotline: 0966649486
    Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
    Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
    Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)
    Fanpage:Tunglamco – Xe điện VN Electric Car
    Website: tunglamco.com.vn

Chia sẻ trang này