Đầu tư dự án căn hộ cao cấp Millennium Bến Vân Đồn đẹp nhất

Thảo luận trong 'Cho thuê nhà đất' bắt đầu bởi nguyenanbs2, 19/7/16.

  1. nguyenanbs2

    nguyenanbs2 New Member

    Dự án căn hộ Millennium Masteri, sản phẩm bất động sản hạng sang của thương hiệu cao cấp Masteri, sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm TPHCM. Dự án căn hộ Millennium Masteri kết tinh tinh tế giữa những giá trị kiến trúc bậc nhất quốc tế và nét đặc trưng riêng biệt của văn hóa Việt Nam nhằm tạo nên không gian sang trọng, riêng tư bậc nhất cho cuộc sống vững bền theo thời gian. Dự án căn hộ Millennium Bến Vân Đồn chính là biểu tượng mới của cuộc sống đô thị đẳng cấp, được tạo ra xứng tầm với bạn.
    Tổng quan dự án căn hộ Millennium Bến Vân Đồn.
    [​IMG]
    Năm 2015 là năm rất thành công của Thảo Điền Investment với các dự án cao cấp tạo sóng lớn, được sự đón nhận mạnh mẽ từ khách hàng, 2016 Thảo Điền cùng hợp tác với Phát Đạt, Vĩnh Hội Invesment đầu tư vào dự án căn hộ Millennium Masteri Quận 4. Dự án hứa hẹn mang đến một làn sóng mới cho Quận 4 với khu căn hộ mang thương hiệu đình đám.
    Dự án căn hộ Millennium Masteri Quận 4 đầu tư thành khu Phức Hợp Thương Mại Mua Sắm Sang Trọng & Đẳng Cấp, Officetel, Căn Hộ Cao Cấp,… cùng hàng loạt các tiện ích đỉnh cao khác mang đến một định nghĩa mới về cuộc sống cũng như một mơ hội đầu tư hấp dẫn vào một sản phẩm độc đáo mang thương hiệu nổi tiếng với sự liên kết giữa những tên tuổi lớn trong lĩnh vực Bất động sản.
    Dự án căn hộ Millennium Masteri Quận 4 ở vị trí độc tôn
    Dự án căn hộ Millennium tọa lạc tại 132 Đường Bến Vân Đồn & mặt tiền đường Nguyễn Hữu Hào. Đây là có vị trí vô cùng độc đáo khi nằm ngay sát trung tâm thành phố, thuận lợi cả về đường sắt, đường thủy và đường bộ.
    Quận 4 là quận nhỏ nhất của TP.Hồ Chí Minh với diện tích chỉ 4 km2. Nhưng với địa thế là một bán đảo 3 mặt đều giáp sông, là nơi nối liền trung tâm tài chính Quận 1 và đô thị mới Nam Sài Gòn Quận 7, cùng với sự xuất hiện của đại lộ Đông Tây – đường Bến Vân Đồn và hàng loạt những cây cầu san sát kết nối đôi bờ, Quận 4 bắt đầu có những bước chuyển mình phát triển và tỏa sáng.
    Tên Dự Án: Millennium (Căn hộ Thiên Niên Kỷ)
    Vị Trí: 132, Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, TP.HCM
    Chủ Đầu Tư: Vĩnh hội Investment – Phát Đạt Corporation – Thảo Điền Investment
    Tổng Diện Tích: 7302,6 m²
    Mật Độ Xây Dựng: Khối đế 50% – Khối tháp 35%
    Quy Mô Dự Án: 3 tầng hầm – 6 tầng thương mại – cao 25 tầng
    Nhà Thầu Thi Công: Cotecons
    Ngân Hàng Bảo Lãnh: Techcombank
    Khởi Công: Quý II-2016
    Thời gian bàn giao: Quý II-2018
    Thực tế Quận 4 thực sự đã là một phần của khu trung tâm (CBD) bởi điểm xa nhất của Quận 4 cũng chỉ cách trung tâm Quận 1 chưa đầy 3 km. Với hạ tầng vững chắc hiện hữu và dự án cầu nối với khu đô thị Thủ Thiêm, trong tương lai Quận 4 sẽ trở thành một nơi cực kỳ thuận tiện để sinh sống và làm việc.
    Dự án căn hộ Millennium Masteri Quận 4 giao thông kết nối

    Dự án căn hộ Millennium nằm tại giao điểm của các tuyến đường chính kết nối giao thông của thành phố và cách tỉnh, khu vực lân cận như: Bến Vân Đồn, Võ Văn Kiệt, Trần Hưng Đạo, Khánh Hội,…
    Từ khu đô thị Millennium, cư dân có thể dễ dàng kết nối đến các khu vực trung tâm lân cận như chỉ mất 3 phút để đến ga số 5 tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên, 3 phút để đến trung tâm Quận 1, 5 phút để đến khu đô thị mới Thủ Thiêm. Khu căn hộ Millennium còn có mặt tiền trải dài theo bờ sông Sài Gòn.
    5 phút để di chuyển đến trung tâm Quận 1 như: Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Chợ Bến Thành, Phố tài chính lớn nhất nước, Trung tâm thương mại Bitexco, Bênh viên Răng Hàm Mặt,…
    Căn hộ Millennium sở hữu tầm nhìn trực diện sông Sài Gòn tuyệt đẹp và toàn cảnh Trung tâm Thành phố. Cũng nhờ việc gần sông nên khi an cư tại căn hộ, cư dân luôn luôn được tận hưởng những làn gió trong lành cũng như là không khí thoáng đãng từ dòng sông mang lại. Đặc biệt vào các dịp lễ tết bạn chẳng cần phải đi xâu xa mà có thể ngắm pháo hoa ngay tại căn hộ của mình. với hướng nhìn.
    Dự án căn hộ Millennium Masteri Quận 4 hiện đại bậc nhất

    Với vị trí vàng ngay cạnh trung tâm thành phố, căn hộ Millennium còn được thừa hưởng những dịch vụ, tiện ích vượt trội của Thành phố. Căn hộ hứa hẹn mang lại một giá trị an cư tuyệt vời trong hiện tại và ngay cả tương lai.
    Giáo dục: Hiện hữu đầy đủ với các trường từ mầm non, trung học cơ sở, trung học phổ thông, đại học… giải quyết được hết các nỗi lo tìm nơi học tập lí tưởng cho con em mình của các bậc phụ huynh.
    Bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề sức khỏe của mình và gia đình với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đầy đủ cạnh căn hộ Millennium Masteri Quận 4: Bệnh viện, Phòng khám đa khoa.
    Mua sắm, giải trí, ẩm thực: Các trung tâm thương mại lớn tại Quận 1 và quận 7, chợ Bến Thành, Sài Gòn Square, Bitexco,…

Chia sẻ trang này