Đầu tư bất động sản Úc - sự lựa chọn khôn ngoan

Thảo luận trong 'Cho thuê nhà đất' bắt đầu bởi khoadatvang, 10/1/17.

  1. khoadatvang

    khoadatvang New Member

    Đầu tư bất động sản Úc từ lâu đã là miếng bánh béo bở đối với nhiều nhà đầu tư, thậm chí giới đầu tư quốc tế nhận định đây là thị trường đầu tư hấp dẫn nhất.

    [​IMG]

    Theo số liệu thông kê có tới 60% dân số Úc đang sinh sống và làm việc tại Sydney và Melbourne. Bất động sản tại các vùng ngoại ô của các thành phố lớn đang ngày càng tăng giá vì được chính phủ quan tâm thúc đẩy phát triển. Đây thực sự là những khu vực “béo bở” để các nhà đầu tư lựa chọn.

    Theo chuyên gia phân tích thị trường bất động sản Úc nhận định số giao dịch mua bán nhà đất đang có xu hướng giảm ở các thành phố thủ phủ nhưng lại tăng lên ở các khu vực ngoại ô trọng điểm được chính phủ Úc chỉ định phát triển.

    Những yếu tố trên đảm bảo cho nhà đầu tư một cái nhìn cụ thể về thị trường bất động sản Úc, giúp họ có được cái nhìn đúng đắn và quyết định khôn ngoan về thị trường đầy tiềm năng này.

    Xin liên hệ Đất Vàng Châu Úc để được tư vấn chi tiết hơn. Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, Đất Vàng Châu Úc luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi vấn đề tư vấn mua nhà ở Úc và định cư Úc theo Hotline 0911 899 590 - Email info@datvangchauuc.com - Website DatVangChauUc.com.

Chia sẻ trang này