Đầu tư Bất động sản Úc: Chọn Melbourne hay Sydney?

Thảo luận trong 'Cho thuê nhà đất' bắt đầu bởi khoaseo86, 28/1/17.

  1. khoaseo86

    khoaseo86 New Member

    Khảo sát 1000 thành viên thuộc Hiệp hội các Nhà đầu tư bất động sản Úc cho thấy phần lớn các nhà đầu tư chọn Melbourne là điểm đầu tư hấp dẫn. Các nhà đầu tư đã không còn lựa chọn Sydney là ưu tiên hàng đầu để đầu tư nữa vì chỉ 1/10 trong số họ chọn thành phố cảng này.

    [​IMG]

    Chủ tịch PIPA Ben Kingsley cho biết phần lớn các nhà đầu tư lựa chọn Melbourne và Brisbane là điểm đến đầu tư hấp dẫn. Họ đã bỏ qua sự đắt đỏ ở Sydney (giá nhà trung bình là 1.021.968 AUD) để tìm đến những thị trường tiềm năng hơn. Melbourne và Brisbane đã thu hút 58% tổng số nhà đầu tư, những người vẫn có xu hướng tìm mua để đầu tư bất động sản Úc trong 12 tháng tới đây.

    Giá nhà ở Úc: Melbourne vượt qua Sydney

    Báo cáo bất động sản Úc thời điểm kết thúc tháng 9/2016 Melbourne ghi nhận sự tăng trưởng giá nhà cao hơn Sydney, đứng đầu cả nước. Tốc độ tăng trưởng giá nhà quý III ở Melbourne là 5%, trong khi Sydney là 3.5%. Nguyên nhân của sự chững lại ở Sydney là do khả năng tài chính và thu nhập của người dân so với bất động sản Úc đang bị thiếu hụt trầm trọng.

    Theo công ty nghiên cứu bất động sản Úc uy tín hàng đầu là CoreLogic, thu nhập của người dân và gia đình ở Sydney chỉ tăng 4.5% trong khi tăng trưởng bất động sản ở Sydney tăng cao hơn gấp đôi. Do đó, Sydney rất dễ rơi vào tình trạng không ổn định về thị trường nhà đất.

    Những con số tăng trưởng luôn là những thước đo chính xác nhất để đánh giá mức độ sinh lợi của từng thành phố. Do vậy, hầu hết các nhà đầu tư, kể cả các triệu phú có tiềm lực tài chính mạnh, cũng đang chuyển hướng sang Melbourne để đầu tư bất động sản Úc.

    Xin liên hệ Đất Vàng Châu Úc để được tư vấn chi tiết hơn. Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, Đất Vàng Châu Úc luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi vấn đề tư vấn mua nhà ở Úc và định cư Úc theo Hotline 0911 899 590 - Email info@datvangchauuc.com - Website DatVangChauUc.com.

Chia sẻ trang này