Đầu năm đón lộc với cơ hội Căn hộ chung cư Moonlight Boulevard Bình Tân

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán nhà đất' bắt đầu bởi Anh Cường, 9/3/17.

  1. Anh Cường

    Anh Cường Member

    Đầu năm đón lộc với cơ hội Dự án Moonlight Boulevard Bình Tân

    Đầu năm 2017 đón nhận những tin tức cực vui từ thị trường căn hộ đặc biệt là khu Tây với những dự án giàu tiềm năng. Hưng Thịnh trong thời gian vừa qua đã tham gia tích cực với nhiều dự án, đặc biệt là dự án Dự án Moonlight Boulevard Bình Tân sẽ mở bán chính thức sau dịp nghỉ lễ tến nguyên đán 2017.



    [​IMG]


    Căn hộ Moonlight Boulevard Kênh Dương Vương Bình Tân
    Sau một kỳ nghỉ lễ kéo dài, đầu năm ai cũng mong muốn đón lộc đầu năm, cầu mong cho một năm mới với nhiều suôn sẻ và thành công. Chính vì vậy, thời điểm này các đơn vị doanh nghiệp cũng có chiến lược mở ra thêm nhiều dự án mới để khách hàng có thêm nhiều cơ hội.

    Dự kiến Hưng Thịnh sẽ tổ chức một sự kiện mở bán hoành tráng cho Căn hộ chung cư Moonlight Boulevard Bình Tân và chắc chắn sẽ có rất nhiều phần quà có giá trị, rút thăm may mắn đối với khách hàng, và khách hàng hãy coi đây là một dịp tốt đẻ rước lộc, để dành lấy cơ hội đầu tư chất lượng.

    Dự án căn hộ Moonlight Boulevard vì sao lại chọn thời điểm mở bán ngay sau tết

    Sau tết nguyên đán 2017, dự án chính thức được mở bán và có lý do để Hưng Thịnh chọn thời điểm này để mở bán dự án. Đầu tiên theo quy luật của thị trường nhà đất, 3 tháng đầu năm là thời điểm sức mua đầu tư ở mức cao, dự án mở bán lúc này để đón được đối tượng khách hàng đầu tư như vậy.

    Đồng thời, giai đoạn này nguồn kiều hối đổ về, và Việt kiều về nước ăn tết cũng có dịp để tìm hiểu thêm những cơ hội như Dự án căn hộ Moonlight Boulevard Bình Tân để đầu tư. Và những dự án chất lượng như thế chắc chắn sẽ có được tốc độ giao dịch cao hơn.

    Dịp này, Hưng Thịnh cũng sẽ dành thêm những món quà đặc biệt hấp dẫn hơn để mang đến những niềm vui cho khách hàng của mình, những người trong thời gian qua đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng với Hưng Thịnh trên mọi nẻo đường, cùng chúng tôi gặt hái những thành công.

    Dự án căn hộ Moonlight Boulevard Bình Tân mở đầu cho năm mới thuận lợi và thành công hơn!



    Mua nhà phố căn hộ Hưng Thịnh :094 838 4488

    www.alohungthinhland.com

Chia sẻ trang này