Đảo Vũ Yên Hải Phòng nằm ở đâu?

Thảo luận trong 'Nhà đất' bắt đầu bởi vietlongplus, 5/3/24.

  1. vietlongplus

    vietlongplus Member

    Vũ Yên là một trong những hòn đảo thuộc địa bàn của huyện Thủy Nguyên, quận Hải An. Thành phố Hải Phòng. Đây là một trong những hòn đảo có diện tích là 870 ha, được bao bọc bởi 3 con sông là Bạch Đằng Cấm và Ruột Lợn.

    Hòn đảo này không chỉ là một trong những hòn đảo du lịch nổi tiếng của Hải Phòng sau Đồ Sơn. Mà nó còn được biết đến là một trong những khu du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng khi tập đoàn Vingroup đầu tư vào dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng.

    Có thể đi ra đảo Vũ Yên bằng gì?
    Đảo Vũ Yên cách Hà Nội không xa cho đó chúng ta có thể dễ dàng di chuyển ra đảo bằng cách sử dụng xe khách. Điểm đặc biệt nhất khi chúng ta ra đảo này đó là không cần phải đi bằng tàu mà có thể chạy thẳng bằng cầu kết nối qua sông Ruột Lợn.

    Đảo Vũ Yên được đánh giá là một trong những hòn đảo có vị trí rất đẹp. Có những dòng sông uốn lượn bao quanh là một trong những địa điểm lý tưởng để chúng ta có thể du lịch và nghỉ ngơi.

    Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng mang đến khu vui chơi giải trí bậc nhất
    Hiện tại thì tập đoàn Vingroup đã quy hoạch đảo Vũ Yên để trở thành một khu vui chơi, nhà ở và công viên sinh thái cao cấp. Nhằm tận dụng những tiềm năng và thế mạnh của cảnh quan, cũng như khai thác về lợi thế du lịch. Đã biến hòn đảo này trở thành một chuỗi bất động sản du lịch nghỉ dưỡng và các công viên vui chơi đẳng cấp.

    Chủ đầu tư đã quy hoạch theo hướng khai thác tiềm năng và tạo ra sự khác biệt. Cung cấp cho thị trường rất nhiều khu đô thị sang trọng và đẳng cấp. Ngoài ra còn đầu tư thêm khu trung tâm thương mại khu vui chơi giải trí và tổ hợp sân golf 36 lỗ.

    Dựa trên cảnh quan và địa thế của đảo mà chủ đầu tư đã tiến hành vùng khai thác và vùng bảo tồn. Trong đó sử dụng 64,7% diện tích của đảo để xây dựng các khu đô thị. Còn lại là 31,8% dành cho các công viên rừng sinh thái và 3,5% là công trình hạ tầng kỹ thuật.

    Mặc dù, đất dùng để xây đô thị nhưng vẫn chủ yếu là cây xanh và mực nước chiếm hơn 20%. Sân golf 36 lỗ được xây dựng và bố trí ngay tại trung tâm của đảo. Còn lại là sẽ xây dựng khu vui chơi giải trí và các trung tâm mua sắm hiện đại.

    Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng mặc dù được xây dựng tại đảo nhưng nó vẫn sở hữu một hạ tầng kỹ thuật vô cùng thuận lợi và đồng bộ. Hiện tại thì đảo xây dựng cầu bắc qua sông Ruột Lợn để kết nối với đảo dễ dàng hơn. Các các trục đường giao thông chính của phía bắc và phía nam đảo có mặt đường từ 17 đến 36m.

Chia sẻ trang này