Đảo Phú Quốc địa điểm du lịch tuyệt vời bạn không thể nào bỏ qua

Discussion in 'Liên kết' started by lrocre, Oct 6, 2017.

  1. lrocre

    lrocre Member

    Với những cung đường đẹp, ruộng bậc thang rực vàng bởi lúa chín, vách đá trùng điệp, biển xanh trong vắt, tuyết rơi.... luôn là những tín hiệu gọi mời những ai muốn đam mê muốn chính phục và tìm hiểu phong cảnh thiên nhiên ở nơi đó. Dưới đây là 1 trong những địa điểm du lịch ở Việt Nam mà mỗi khi đặt chân, các bạn không chỉ được tận hưởng trọn vẹn khung cảnh đẹp tuyệt vời của thiên nhiên nhiên, mà còn được tận hưởng một bầu không khí riêng biệt của từng địa danh mà bạn đi qua, những nét văn hóa riêng biệt từng vừng, từng dân tộc và đặc biệt hơn hết còn được thưởng thức những món ăn mang đậm chất từng vùng miền. Sau đây mình sẽ gợi ý cho bạn địa điểm du lịch tuyệt vời đừng bỏ lỡ nhé.

    [​IMG]

    Review Thời điểm du lịch Phú Quốc đẹp nhất

    Thời điểm du lịch Phú Quốc đẹp nhất chính là từ tháng 11 tới tháng 4 – 5 (AL). Thời điểm này là vào mùa khô nên bạn tha hồ thăm quan và tắm biển mà không phải run sợ bất kỳ điều gì. Điều đáng tiếc ở đây đó là Suối Tiên và Suối Tranh cạn nước. Nhưng nếu bạn đi du lịch Phú Quốc vào tháng 6 đến tháng 10 thì sẽ được tận hưởng cái thú tắm suối, nhưng thường hay gặpphải những cơn mưa dai dẳng. Ngoài ra, các bạn có thể đi du lịch Phú Quốc khoảng 1 tháng trước Tết, nhưng nên tránh những ngày lễ như: Tết Tây hay Giáng Sinh. Thời điểm trước tết thì rất ít du khách Việt Nam nên dịch vụ ăn uống, ngủ nghỉ sẽ rẻ hơn nhiều.

    Review các điểm du lịch Phú Quốc

    + Bãi Sao: Được coi là một trong những bãi tắm nhiều người biết đến nhất ở Phú Quốc và được nhiều du khách nước ngoài ca ngợi. Bãi Sao đẹp nhất vào tháng 6 tới tháng 10 (vào mùa mưa), nhưng lại có gió khuất lặng và mặt nước rất trong.

    Tìm hiểu thêm bài viết: http://bandotreotuongkholon.com/chuyen-ban-ban-do-the-gioi/

    + Bãi Gành Dầu: Cũng là một bãi tắm tuyệt đẹp của Việt Nam, cách Dương Đông khoảng 30km. Bãi Gành Dầu chỉ dài khoảng 400m và rộng khoảng 10m nhưng mà lại mang tới một vẻ đẹp ngạc nhiên. Mặt nước nơi đây phẳng lặng, không gợn sóng, nước trong veo có thể nhìn thấy từng rong biển và hòn sỏi dưới biển.

    + Làng chài Hàm Ninh: Là một trong những ngôi làng cổ xưa nhất, khác biệt làng chài Hàm Ninh còn là nơi lý tưởng để ngắm bình minh hay hoàng hôn. Tại đây có rất nhiều loại hải sản ngon và nổi tiếng. Nước biển tại đây rất sạch sẽ và trong nên các bạn có thể nhìn thấy được những lũ cá cơm vui đùa tung tăng.

    Tìm hiểu thêm bài viết: http://bandotreotuongkholon.com/chuyen-ban-ban-do-viet-nam/

    Vậy nên, với những Review các điểm du lịch Phú Quốc nhưng mà chúng tôi chia sẻ qua bài viết chẳng có lý vì gì bạn không đặt vé máy bay đi Phú Quốc để tìm hiểu hòn đảo ngọc cute ẩn chứa biết bao điều kỳ diệu hấp dẫn này nữa. Vậy hãy chiếm hữu bản đồ hành chính tỉnh Kiên Giang chuẩn nhất bằng cách gọi 0903.061.567 để chủ động Review các điểm du lịch Phú Quốc ngay nhé bạn.

Share This Page